Farm Together: Những cách phát triển trang trại để nhanh chóng giàu có

  • 6 Đánh giá

Trò chơi nông trại dù đơn giản, nhẹ nhàng nhưng luôn khiến người chơi phải gắn bó, bận rộn với nó trong một thời gian dài. Nếu cảm thấy mệt mỏi với những game bắn súng cường độ cao thì thư giãn sau một ngày dài bằng cách trồng trọt và trang trí là một trải nghiệm vô cùng dễ chịu và không kém phần hấp dẫn.

Farm Together mang đến tất cả những gì mà người đam mê trò chơi nông trại thực sự muốn. Game thủ không chỉ nhận được kinh nghiệm trồng trọt, tích trữ nguyên liệu và kiếm vô số tiền, mà trò chơi còn có thể chơi với bạn bè.

Trong Farm Together, game thủ có thể chia sẻ một trang trại với tối đa 6 người bạn, cùng trang trí và chăm sóc thế giới mở của riêng mình ở vùng nông thôn. Hãy cùng tìm hiểu những cách phát triển trang trại Farm Together để nhanh chóng giàu có.

Farm Together: Những cách phát triển trang trại

Luôn luôn thực hiện nhiệm vụ

Vào menu tạm dừng và chọn nhật ký nhiệm vụ để giải quyết nhiều yêu cầu nhất có thể cho mọi người. Người chơi sẽ kiếm được rất nhiều ruy-băng và điểm kinh nghiệm nếu hoàn thành đầy đủ các nhiệm vụ.

Xây nhà sớm

Khi đạt đến cấp độ để mở khóa ngôi nhà, hãy xây dựng nó ngay khi có thể. Quá trình xây dựng sẽ mất 4 ngày đầy đủ và tốn một khoản tiền khá lớn, nhưng mang lại cơ hội chơi trò chơi mới và cho phép kiếm được nhiều vé.

Nhóm mọi thứ lại với nhau

Cùng nhau trồng cây, chăn nuôi động vật trong chuồng, thả cá vào một cái ao lớn. Trang trại sẽ trông đẹp hơn khi mọi thứ được tách ra thành hàng rào riêng ở các khu vực, còn những cánh đồng và chuồng trại lớn hơn cho phép máy kéo được sử dụng hiệu quả hơn. Đảm bảo rằng các cánh đồng có kích thước 3x3 để máy kéo hoạt động. Có thêm một hàng ở bên cạnh chỉ làm cho việc cày cấy chậm lại.

Nâng cấp trạm xăng

Khí đốt là một mặt hàng quý giá và người chơi sẽ phải chạy đến trạm xăng nhiều hơn khi đến các cánh đồng của mình. Các trạm xăng có chi phí nâng cấp khổng lồ là 25 ruy băng nhưng hoàn toàn xứng đáng vì nó giúp tăng đáng kể thời gian sử dụng máy kéo.

Tùy chỉnh

Nếu mới bắt đầu chơi một số nội dung có thể mở khóa không thể tìm thấy giữa trò chơi. Mọi người sẽ cần trở lại trang trại của mình để quay lại màn hình tiêu đề, truy cập các tùy chọn tùy chỉnh, cung cấp một con mèo hoặc con chó, cho phép thiết kế máy kéo, trang phục của riêng mình và hơn thế nữa.

Cách kiếm nhiều tiền hơn

Nếu muốn kiếm được nhiều tiền trong Farm Together, hãy trồng càng nhiều hoa hướng dương, dâu tây, dưa hấu và nho càng tốt. Mặc dù chúng mất thời gian để phát triển, nhưng mang lại lợi nhuận khá lớn. Củ cải đường cũng là một thực phẩm tốt vì chúng luôn có sẵn mỗi mùa và thu hoạch thường xuyên khi được tưới nước. Thêm vòi phun nước vào những cánh đồng mang lại lợi nhuận cao này để đẩy nhanh quá trình phát triển.

Cách kiếm thêm kim cương

Trồng cây tiền và thường xuyên kiểm tra các gian hàng khác nhau để nhận tiền thưởng kim cương. Cây tiền chỉ có thể được thu hoạch vào mùa đông và vẫn có nhiều giải pháp kiếm kim cương khác có sẵn, ví dụ như mật ong. Chặn toàn bộ khu vực của trang trại để lấy tổ ong, chỉ tốn 10 viên kim cương mỗi tổ nhưng sẽ mang đến hiệu quả.

Mặc dù phải mất một thời gian để thu hoạch tất cả, nhưng chúng cung cấp 5 viên kim cương và kinh nghiệm mỗi ngày. Ngoài ra, người chơi lấy huy hiệu khen thưởng tại quầy mật ong.

Cách thu thập ruy băng

Người chơi không nên bận tâm quá nhiều đến việc bán trái cây hoặc sữa. Thay vào đó hãy đầu tư toàn bộ số sữa mình có để làm pho mát, và đưa trái cây vào máy ép để làm mứt. Bán phô mai và mứt tại quầy để được thanh toán bằng ruy băng. Bên cạnh đó, hãy hoàn thành các nhiệm vụ được yêu cầu cũng là một cách để kiếm ruy băng.

Tùy chỉnh trang trại

Ngoài tiền và thức ăn, người chơi có thể trang trí bất cứ thứ gì theo sở thích của mình. Trong menu chính, nhấp vào Customize để tìm các tùy chọn chỉnh sửa cho nhân vật, thú cưng, thậm chí cả máy móc.

Thay đổi màu sắc và các phụ kiện trên máy kéo hoặc trang phục của Farmhands,... đều có thể được thực hiện. Bằng cách tăng cấp cho nhân vật của mình, mọi người có thể mở khóa vật nuôi trong menu này. Để nâng cấp nhân vật, hãy thực hiện các hành động xung quanh nông trại.

Sau khi trở nên giàu có và nổi tiếng, tất cả những gì còn lại cần làm là sắp xếp và trang trí lại mọi thứ. Farm Together giống như một game mô phỏng trang trí cuộc sống kết hợp với nông trại.

Bằng cách chi tiêu kim cương, game thủ có thể tạo ra quần xã sinh vật hoàn toàn mới và tạo ra các thành phố thay vì vùng nông thôn. Khả năng sáng tạo là vô tận, đặc biệt là khi ở cấp độ cao hơn và có nhiều vật phẩm hơn.

Mở rộng trang trại

Game thủ có thể mở rộng trang trại của mình thành những mảnh đất và mở rộng quy mô hoặc về nhà.Bằng cách đi bộ đến rìa trang trại, mỗi ô vuông sẽ có một dấu hiệu bằng gỗ. Dấu hiệu này sẽ cho biết chi phí để loại bỏ bức tường, ở phía dưới bên trái của màn hình.

Bằng cách nhấp vào dấu hiệu, người chơi sẽ được yêu cầu xác nhận thanh toán. Mỗi bức tường trong số 4 bức tường bao quanh trang trại có thể được dỡ bỏ nhiều lần. Việc loại bỏ các bức tường có giá từ 25 đến 100 kim cương.

Cách chơi Farm Together cùng bạn bè

Chơi với bạn bè trong Farm Together khá dễ dàng. Mọi người có thể nhấp vào Find Farms trong menu chính để ghé thăm sảnh của các máy chủ. Đây sẽ là những trang trại của người khác và trên mỗi sảnh có thể thấy những quyền sẽ có khi vào đó.

Để chơi với bạn bè của mình trên Steam, tất cả những gì phải làm là bật overlay Steam bằng cách nhấn Shift + TAB, nhấp chuột phải vào một người bạn và chọn Invite To Lobby hoặc Join Game.

Điều tuyệt vời khác về game nông nghiệp nhiều người chơi này là nó cũng hỗ trợ tính năng chơi từ xa trên Steam. Điều này có nghĩa là bạn bè không cần phải sở hữu trò chơi để chơi chung. Chỉ cần 1 người mua và khởi động Remote Play là mọi người có thể chơi cùng nhau mà không phải tốn thêm một xu nào.

Quy tắc cơ bản trong Farm Together

Farm Together có một số quy tắc cơ bản mà người chơi cần biết trước khi bắt đầu.

Các mùa

Đầu tiên, các mùa trong Farm Together thay đổi cứ sau 17 phút, đồng nghĩa với việc cây trồng xấu đi sau mỗi 17 phút, nhưng cũng không quá tệ. Điều này có ý nghĩa là một số cây trồng theo mùa chỉ có sẵn để mua cứ sau 17 phút luân phiên.

Một số thứ sẽ có quanh năm, chẳng hạn như cây táo. Những loại khác, như bí ngô, chỉ có thể được mua vào mùa thu. Nếu đã trồng một loại cây một mùa và mùa đó đã kết thúc thì cây vẫn phát triển bình thường.

Nhà ở

Những ngôi nhà không phải là thứ mua một lần trong Farm Together. Nó khá tốn tiền bạc và công sức. Ngôi nhà có sẵn đầu tiên, được mở khóa ở cấp độ 5, là một ngôi nhà trên cây, với chi phí là 15.000. Sau khi nó được đặt, người chơi phải đợi một khoảng thời gian nhất định để xây dựng. Sau đó, mọi người sẽ phải trả 15.000 lần nữa.

Ngôi nhà sẽ tiếp tục yêu cầu thanh toán cùng một mức giá ban đầu cho mọi giai đoạn xây dựng. Vì vậy, khi tiết kiệm cho một ngôi nhà, hãy hiểu nó về mặt kỹ thuật hơn là giá hiển thị. Nếu chỉ có 15.000 đồng tiền dự phòng hãy tiết kiệm thay vì cứ đổ vào việc xây nhà.

Cập nhật: 08/03/2022
  • 3.002 lượt xem
Xem thêm: Farm Together