Những chiến lược cần biết khi chơi Thánh Địa AFK

  • 1 Đánh giá

Thánh Địa AFK hay AFK Arena, là một game nhập vai, đưa người chơi tham gia cuộc phiêu lưu giả tưởng này, lãnh đạo đội hình gồm những anh hùng trung thành trong một chiến dịch lớn. Mọi người cũng sẽ trải qua một loạt các thử thách đầy khó khăn và nguy hiểm trong Dark Forest và sử dụng tất cả các loại cơ chế hữu ích trong Ranhorn. Thánh Địa AFK là một trò chơi có chiều sâu, vì vậy hãy cùng khám phá những mẹo giúp tân thủ trở thành một bậc thầy đã vượt qua mọi thử thách trong các trận chiến.

Tải Thánh Địa AFK cho Android Tải Thánh Địa AFK cho iOS

Triệu hồi các anh hùng

Việc thêm các anh hùng mới vào đội hình có thể được thực hiện bằng cách tham gia một chuyến đi đến quán rượu The Noble Tavern. Người chơi sẽ có đủ mọi cách để chiêu mộ nhân vật mới thông qua các loại đồ sưu tầm khác nhau.

Game thủ phải luôn đợi cho đến khi có một số lượng lớn các vật phẩm đó trước khi vào quán rượu. Theo cách đó, mọi người sẽ có đủ tài nguyên để chi cho tùy chọn Summon 10. Đây là tùy chọn chiêu mộ anh hùng duy nhất nên lựa chọn vì chiêu mộ một người duy nhất có thể không xứng đáng với số tiền mà mọi người vừa lãng phí cho anh ấy/cô ấy.

Tập trung hoàn thành chiến dịch

AFK Arena giao nhiệm vụ cho người chơi tham gia vào các trận chiến PvP, các nhiệm vụ tiền thưởng và một loạt các chế độ chiến đấu khác để thưởng thức. Nhưng trước khi có thể thực hiện bất kỳ chế độ nào trong số đó, game thủ sẽ cần phải hoàn thành một số giai đoạn nhất định của chiến dịch.

Cố gắng hoàn thành các cấp độ để mở khóa một số lượng lớn các chế độ phụ khác của trò chơi. Chạm vào các tòa nhà màu xám gắn liền với các chế độ bị khóa để khám phá giai đoạn nào cần phải vượt qua.

Reset các anh hùng thông thường

Những anh hùng tốt nhất trong Thánh Địa AFK là những anh hùng được xếp hạng Rare hoặc Elite. Lúc đầu, mọi người sẽ cần dựa vào các anh hùng được xếp hạng Common trong trận chiến đầu tiên của mình. Nâng cấp chúng cùng với phần còn lại của các anh hùng có thứ hạng cao hơn cho đến khi thu thập thêm một vài chiến binh Rare hoặc Elite.

Khi điều này xảy ra, hãy đi đến Rickety Cart để có thể reset các anh hùng cấp Common của mình. Sau đó, các tài nguyên hữu ích mà mọi người nhận được từ quá trình này có thể được dùng để nâng cấp các anh hùng cấp cao hơn và trang bị cho họ những vật phẩm của anh hùng Common vừa reset.

Nâng cấp anh hùng

Khi triệu hồi một loạt các anh hùng giống hệt nhau sẽ mang lại cho người chơi cơ hội cao hơn trong việc nâng cấp sao/cấp độ thăng hoa của anh hùng.

Sau khi có 1 bản sao của anh hùng đã tăng cấp đúng cách và 2 bản sao chưa được cấp của cùng một nhân vật đó, hãy đến Temple of Ascension. Đây là nơi game thủ có thể hy sinh 2 bản sao anh hùng yếu hơn đó để nâng cấp nhân vật trở nên mạnh mẽ hơn nữa.

Hoàn thành các nhiệm vụ

Trên menu chính, tab Quests nằm ở trên cùng bên phải của màn hình. Game thủ phải luôn hoàn thành danh sách đầy đủ các nhiệm vụ hàng ngày được đề xuất, từ đó thu thập 100 điểm hoạt động hàng ngày để sở hữu tất cả các rương liên quan.

Thỉnh thoảng, hãy kiểm tra lại các nhiệm vụ hàng ngày, hàng tuần và chiến dịch vẫn chưa thực hiện để có thể ngay lập tức tiến tới hoàn thành chúng. Phương pháp này giúp người chơi tập trung vào một nhiệm vụ chưa thực hiện để hoàn thành nó nhanh hơn.

Tận dụng tối đa các chế độ trong Dark Forest và Ranhorn

Chế độ Dark Forest Ranhorn là nơi có vô số tính năng bổ sung, các chế độ dựa trên trận chiến và những khu vực, địa điểm quan trọng. Sau khi mọi thứ được mở khóa ở cả hai chế độ, hãy đảm bảo dành thời gian tận dụng mọi thứ mà chúng cấp cho mọi người quyền truy cập.

Người chơi đánh bại một trong những chế độ chiến đấu chính trong Dark Forest sẽ kiếm được một số phần thưởng tuyệt vời. Bên cạnh đó, hãy sử dụng mọi tính năng có sẵn trong Ranhorn, ví dụ như tham gia một bang hội đang hoạt động hiệu quả.

Lựa chọn Relic để tăng sức mạnh và khả năng

The Dark Forest là ngôi nhà của Arcane Labyrinth, một chế độ chiến đấu dựa trên lưới có thể đặt lại bố cục sau mỗi 48 giờ. Khi đi dọc theo từng ô và hoàn thành các trận chiến, mọi người sẽ bắt gặp những chiếc rương cung cấp những di vật Relic tăng chỉ số cho nhóm.

Các Relic luôn nên trang bị là những thứ mang lại cho nhóm một số lợi thế về sức khỏe, năng lượng và khả năng phòng thủ. Lợi thế bổ sung ở một trong các khía cạnh đó sẽ giúp nhóm tồn tại lâu hơn rất nhiều trong thời gian dài. Tận dụng các tùy chọn lưới Fountain of Vitality, Abandoned WagonMystic mỗi khi bắt gặp vì chúng rất cần thiết.

Cập nhật: 15/02/2023
  • 476 lượt xem
Xem thêm: AFK Arena