Những điều cần biết khi chơi Blox Fruits update 21

  • 4 Đánh giá

Blox Fruits là một trò chơi RPG ROBLOX nơi game thủ thu thập các loại trái ác quỷ khác nhau để trở nên mạnh mẽ hơn. Mỗi loại trái ác quỷ sẽ cung cấp cho nhân vật những khả năng và tác dụng khác nhau, có thể sử dụng để chiến đấu với đối thủ trong trận chiến. Ngoài ra còn có vũ khí, phụ kiện và phong cách chiến đấu mà game thủ có thể sử dụng để trở nên mạnh mẽ hơn.

[⛩️ KITSUNE ⛩️] Blox Fruits update 21 là bản cập nhất mới của trò chơi đi kèm với việc bổ sung trái Kitsune cùng với nhiều sự kiện mới. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu những điều cần biết khi chơi Blox Fruit update 21, giúp game thủ nhanh chóng bắt kịp mọi nội dung mới nhất.

Những điều cần biết khi chơi Blox Fruit update 21

Trái ác quỷ mới - Kitsune Fruit

Trong Blox Fruits bản cập nhật 21, Kitsune Fruit là một trong những loại trái ác quỷ có sẵn mà game thủ có thể nhận được. Trong hình ảnh bên dưới, mọi người sẽ thấy các đòn tấn công thông thường của loại trái này. Khi chiến đấu với kẻ thù, game thủ có thể sạc thước đo Tails. Khi có 3 đuôi, nhân vật có thể biến hình và trở nên mạnh mẽ hơn nữa.

Game thủ có thể tham khảo Cách thu thập Kitsune Fruit trong Blox Fruits để biết công dụng và khả năng độc đáo của loại trái ác quỷ này, cũng như cách thu thập chúng.

Vũ khí mới

Fox Lamp Sword là một vũ khí cận chiến có khả năng đánh xa. Khả năng đầu tiên là Scorching Azure. Khi niệm phép, game thủ sẽ tạo ra một vòng tròn rực lửa xung quanh mình. Phóng nó vào đối thủ sẽ khiến đạn dẫn đường gây sát thương cho chúng.

Infernal Firestorm giống như một cuộc tấn công bằng súng phun lửa. Nếu giữ phím, người chơi sẽ liên tục bắn lửa vào khu vực hình nón trước mặt. Điều này sẽ gây sát thương cho kẻ thù càng mạnh thì chúng càng ở trong khu vực lửa.

Sự kiện Kitsune Island & Shrine

Tiếp theo, người chơi sẽ có Shrine Event nằm ở Kitsune Island mới. Nhiệm vụ sẽ yêu cầu mọi người thu thập Azure Embers trước khi Blue Moon biến mất.

Ở gần Shrine, game thủ có thể thu thập những ngọn lửa xanh này và chúng chính là Azure Embers mà mọi người đang tìm kiếm. Người chơi có thể sử dụng hình dạng Kitsune để đi trên mặt nước, điều này có thể thực sự hữu ích để có được những vật phẩm này.

Trước khi Moon biến mất, hãy đảm bảo đổi tất cả Azure Ember của mình đến ngôi đền để lấy tiền tệ. Game thủ có thể sử dụng những loại tiền tệ này để đổi lấy những vật phẩm độc đáo trong cửa hàng sự kiện.

Phụ kiện mới

Ngoài ra còn có 2 Accessories mới mà người chơi có thể nhận được từ sự kiện, đó là Kitsune Mask và Kitsune Ribbon.

Kitsune Mask giúp tăng thêm 10% sát thương khi tấn công, thêm 2 lần né tránh Instinct, tăng 15% khả năng hồi phục thụ động trên đồng hồ đo trái ác quỷ và 750 máu.

Kitsune Ribbon giúp tăng 10% khả năng phòng thủ trước các đòn tấn công, tăng 15% khả năng hồi máu, tốc độ chạy nhanh hơn 30%, +7 khoảng cách lao tới, giảm 25% thời gian hồi chiêu khi Flashstep và 2500 năng lượng.

Cập nhật: 09/01/2024
  • 672 lượt xem
Xem thêm: Blox Fruits