Minecraft 1.19: 5 cấu trúc tốt nhất để tìm kim cương

  • 1 Đánh giá

Kim cương là một tài nguyên quý giá trong Minecraft 1.19. Bài viết này sẽ cho bạn biết 5 địa điểm tốt nhất để tìm kim cương nếu người chơi không muốn đi khai thác.

Bài viết này sẽ cho bạn biết 5 địa điểm tốt nhất để tìm kim cương trong Minecraft
Bài viết này sẽ cho bạn biết 5 địa điểm tốt nhất để tìm kim cương trong Minecraft

Kim cương là một loại khoáng sản quý hiếm thu được từ quặng kim cương hoặc các rương chiến lợi phẩm. Chúng là một trong những nguyên liệu cấp cao nhất trong Minecraft và có thể được sử dụng để chế tạo rất nhiều thứ, ví dụ như công cụ, vũ khí và áo giáp cấp cao.

Trong khi người chơi chỉ có thể khai thác kim cương bằng một chiếc cuốc sắt, việc thu thập chúng trong các công trình kiến trúc cũng là một cách khác để có được kim cương. Bài viết này sẽ giới thiệu 5 cấu trúc tốt nhất để tìm kim cương trong Minecraft 1.19.

Top 5 cấu trúc tốt nhất để thu thập kim cương

Rương kho báu

Bản đồ kho báu bị chôn vùi trong Minecraft phiên bản Java seeds
Bản đồ kho báu bị chôn vùi trong Minecraft phiên bản Java seeds

Kho báu ẩn là một cấu trúc được tạo ra tự nhiên, bao gồm một rương chiến lợi phẩm. Rương được chôn chủ yếu trên các bãi biển và hiếm khi dưới đáy đại dương. Bạn có thể tìm thấy rương bằng cách khám phá bản đồ kho báu từ những chiếc rương đắm tàu hoặc một Cartographer học việc.

Người chơi cần xác định vị trí và đi đến những nơi được đánh dấu chữ thập đỏ trên bản đồ. Bản thân chiếc rương không phải là một cấu trúc mà là con tàu đắm chứa bản đồ. Kim cương có 60% cơ hội được tạo ra trong những chiếc rương này. Vì vậy bạn nên để mắt đến bất kỳ con tàu đắm nào mà mình thấy.

End City

End City là một trong những khu vực khó nhất trong Minecraft
End City là một trong những khu vực khó nhất trong Minecraft

Các End City là những cấu trúc đặc biệt sinh ra ở The End. Chúng là nơi sinh sống của các Shulker (có vỏ có thể được dùng để chế tạo hộp Shulker) và là nơi duy nhất bạn có thể nhận được một Elytra trong Minecraft. Nhìn chung, End City là một trong những khu vực khó nhất trong trò chơi, vì bạn cần phải đánh bại Ender Dragon để vào được nó.

Vì đây là khu vực kết thúc của Minecraft nên bạn có thể tìm thấy những chiếc rương với một số chiến lợi phẩm tốt nhất tại đây. Có 21,2% cơ hội tạo ra từ hai đến bảy viên kim cương trong đó. Các trang bị kim cương được phù phép cũng có thể sinh ra tại đây - điều này thực sự tốt hơn nhiều so với việc chỉ nhận được kim cương.

Pháo đài Nether

Pháo đài thông thường rất đồ sộ
Pháo đài thông thường rất đồ sộ

Pháo đài Nether là những công trình kiến trúc lớn sinh ra ở địa ngục Nether. Nó nổi bật hơn so với màu đỏ thông thường (hoặc xám hoặc xanh, tùy thuộc vào quần xã sinh vật của bạn). Pháo đài thông thường rất đồ sộ, được làm bằng gạch đỏ sẫm và chứa đầy những con quái vật nguy hiểm. Việc lạc hoặc chết ở đây là chuyện thường xảy ra nếu bạn không cẩn thận.

Có 19% cơ hội tạo ra ít nhất một đến ba viên kim cương trong rương Pháo đài Nether. Người chơi cũng có thể tìm thấy các công cụ kim cương, vũ khí kim cương và áo giáp kim cương khác trong những chiếc rương này.

Bastion Remnants

Bastion Remnant là một trong những cấu trúc khó chinh phục nhất
Bastion Remnant là một trong những cấu trúc khó chinh phục nhất

Bastion Remnant là một trong những cấu trúc khó chinh phục nhất và nguy hiểm nhất trong Minecraft, vì vậy bạn cần phải hết sức cẩn thận để tồn tại. Bạn sẽ thấy những con piglin trong pháo đài với số lượng lớn. Bastion Remnant cho bạn 15,8% cơ hội sở hữu từ hai đến sáu viên kim cương trong rương kho báu.

Con tàu đắm

Những con tàu bị hỏng có thể chứa những rương kho báu ẩn
Những con tàu bị hỏng có thể chứa những rương kho báu ẩn

Tàu đắm là những cấu trúc được tạo ra giống như những con tàu được tìm thấy ở hầu hết các cảnh quan dưới nước của Overworld. Chúng là những con tàu bị hỏng có thể chứa những rương kho báu ẩn. Các rương này có 14,1% cơ hội tạo ra kim cương. Mặc dù việc tìm kiếm chúng không phải là điều lý tưởng, nhưng việc dọn sạch chúng và sau đó xác định vị trí của kho báu bị chôn vùi sẽ mang lại khá nhiều lợi nhuận.

Cập nhật: 20/11/2022
  • 120 lượt xem
Xem thêm: Minecraft