Những kẻ xấu xa The Bad Guys - Phim hoạt hình chiếu rạp

9.3/10 (3) Lượt xem: 294 Phát hành: Universal Pictures Năm: 2022 Đạo diễn: Pierre Perifel

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Những kẻ xấu xa, tựa gốc tiếng Anh: The Bad Guys, là bộ phim hoạt hình thuộc thể loại hài - tội phạm của Mỹ do DreamWorks Animation sản xuất và Universal Pictures phát hành trong tháng 3/2022. Giờ đây, khán giả nhỏ tuổi đã có thể thưởng thức Những kẻ xấu xa ngay trên Netflix.

Phim hoạt hình Những kẻ xấu xa là tác phẩm đầu tay của đạo diễn Pierre Perfiel, kịch bản do Etan Cohen và Rebecca Huntley phụ trách. Kịch bản này dựa trên bộ truyện dành cho thiếu nhi cùng tên của Aaron Blabey, người kiêm luôn vai trò là giám đốc sản xuất của bộ phim.

Phim hoạt hình The Bad Guys là câu chuyện xoay quanh 1 nhóm động vật sống ngoài vòng pháp luật. Trong quá khứ, họ là những tên tội phạm khét tiếng chuyên trộm cắp trong thành phố. Nhưng lần này, chúng sẽ phải thực hiện 1 nhiệm vụ bất khả thi - đó là trở thành những công dân kiểu mẫu.

Phim Những kẻ xấu xa có sự tham gia lồng tiếng bởi những diễn viên tên tuổi như Sam Rockwell, Marc Maron, Craig Robinson, Anthony Ramos, Awkwafina, Richard Ayoade, Zazie Beetz, Lilly Singh và Alex Borstein.

The Bad Guys hỗ trợ các định dạng 2D, RealD 3D và IMAX với 2 phiên bản lồng tiếng và thuyết minh để khán giả lựa chọn.

Dự án phim được khởi động từ đầu năm 2018. Không chỉ dựa trên bộ truyện gốc, Những kẻ xấu xa còn lấy ý tưởng từ nhiều bộ phim tội phạm và hoạt hình được yêu thích như Pulp Fiction - Chuyện tào lao (1994), bộ 3 phim Ocean, Lupin III và Thám tử Sherlock Hound; trong khi phần hình ảnh mang phong cách của Spider-Man: Into the Spider-Verse - Người Nhện: Du hành Vũ trụ Nhện (2018).

Sau khi ra rạp, The Bad Guys nhận được đánh giá tích cực từ cả giới phê bình và khán giả ở mọi lứa tuổi. Nhiều lời khen tặng được dành cho phần kỹ xảo hoạt hình, kịch bản, bầu không khí hài hước và lồng tiếng của các diễn viên chuyên nghiệp. Đó là lý do khiến bộ phim đạt được thành công về mặt thương mại, thu về 250 triệu USD trên toàn thế giới. Phần tiếp theo của bộ phim đang được phát triển và dự kiến sẽ đến với người hâm mộ vào ngày 1/8/2025.

Trailer phim Những kẻ xấu xa

Thông tin phim The Bad Guys (2022)

Thời lượng:1 giờ 40 phút
Diễn viên:Sam Rockwell, Awkwafina, Anthony Ramos, Marc Maron
Nhà sản xuất: Damon Ross, Rebecca Huntley
Đạo diễn:Pierre Perifel
Năm phát hành:2022
Giới hạn tuổi:7

Một số Poster, hình ảnh phim hoạt hình Những kẻ xấu xa

Poster phim The Bad Guys (2022)
Poster phim The Bad Guys (2022)
Những Kẻ Xấu Xa là bộ phim hoạt hình Mỹ sẽ ra rạp trong tháng 3/2022
Những Kẻ Xấu Xa là bộ phim hoạt hình Mỹ sẽ ra rạp trong tháng 3/2022
Bộ phim thuộc thể loại hài - tội phạm gay cấn, hấp dẫn
Bộ phim thuộc thể loại hài - tội phạm gay cấn, hấp dẫn

  • 974 lượt xem
Link xem Những kẻ xấu xa