Farm Together: Những loại cây trồng mang lại nhiều vàng và XP

  • 1 Đánh giá

Trong Farm Together có rất nhiều loại cây trồng khác nhau, và không phải tất cả chúng đều mang lại giá trị giống nhau. Một số loại cây khi trồng sẽ mang tới lợi nhuận cao hơn so với những cây còn lại.

Hãy cùng khám phá danh sách tất cả các loại cây trồng trong Farm Together mang lại nhiều giá trị nhất khi trồng trọt, được đo bằng lợi nhuận vàng thu được mỗi giờ. Điều này đã bao gồm tính toán đến chi phí mua cây, vì yếu tố này có thể thay đổi kết quả khá nhiều.

Các loại cây trồng mang lại nhiều vàng trong Farm Together

Tỷ lệ vàng mỗi giờ là một phép đo tuyệt vời khi muốn thu thập nhiều vàng trong trò chơi, nhưng các loại cây trồng có lợi nhuận cao nhất cũng sẽ yêu cầu mọi người chơi game liên tục. Vì vậy, những cây trồng này có thể không phải là lựa chọn tốt nhất cho những người chơi bình thường.

Melon - lợi nhuận 5 vàng mỗi phút

Mỗi cây dưa có giá 1000 vàng để mua và bán với giá 1.050, mang lại lợi nhuận 50 vàng trên mỗi cây. Với việc mang đến 5 vàng mỗi phút, cao nhất so với bất kỳ loại cây trồng nào trong trò chơi, chắc chắn game thủ cần ưu tiên trồng dưa.

Nhược điểm của Melon là chỉ mất 10 phút để phát triển hết kích thước, vì vậy game thủ không có nhiều thời gian nghỉ ngơi khi trồng và thu hoạch loại cây này. Mọi người cần phải đạt ít nhất cấp độ 15 để có thể trồng dưa.

Melon cũng cho tỷ lệ XP mỗi giờ tốt nhất, vì vậy nhìn chung đây là một loại cây trồng tuyệt vời để phát triển.

Yellow Zucchini - 4,67 vàng mỗi phút

Yellow Zucchini được mở khóa ở cấp độ 12 và giá mua là 850 vàng cho mỗi cây. Sau 15 phút, người chơi có thể bán nó với giá 920 vàng, mang lại cho bạn lợi nhuận là 70 vàng, hoặc 4.67 vàng mỗi phút cho mỗi cây. Nó chỉ thấp hơn một chút so với Melon, nhưng vì nó mất nhiều thời gian phát triển hơn một chút nên thường có giá trị đối với một số người chơi.

Broccoli - 3,33 vàng mỗi phút

Bông cải xanh mất nhiều thời gian hơn một chút để thu hoạch so với hai loại ở trên, nhưng mang lại lợi nhuận tương đối ổn 3.33 vàng mỗi phút. Phải mất 1 giờ để Broccoli phát triển hết và chỉ có thể mua được ở cấp độ 30 trở lên. Giá của một hạt giống Bông cải xanh là 5000 vàng, và có thể được bán với giá 5200 vàng một giờ sau đó.

Leek - 2,22 vàng mỗi phút

Leek (Tỏi tây) cần 45 phút để phát triển và mang tới 2.22 vàng mỗi phút, khá thấp so với các loại khác. Điểm cộng cho Leek là nó có thể được sử dụng ở cấp độ 16 và có giá rẻ hơn nhiều so với Broccoli. Chỉ cần tốn 1250 vàng để mua và sẽ bán với giá 1350 vàng sau 45 phút.

Raspberry - 2,08 vàng mỗi phút

Raspberry được mở khóa ở cấp độ 22 và mua với giá 3500 vàng. Sau hai giờ, người chơi có thể bán chúng với giá 3750 vàng, tương đương với mỗi phút thu được 2,08 vàng. Chúng không phải là loại cây mang lại nhiều lợi nhuận nhất, nhưng là một lựa chọn tuyệt vời nếu không chơi Farm Together trong một vài giờ.

Các cây trồng mang lại nhiều XP trong Farm Together

Dưa gang

Melon cung cấp cho người chơi tổng cộng 16 XP cho cả mạ và thu hoạch. Loại quả này chỉ mất 10 phút để phát triển, nên nó mang lại 1,60 XP mỗi phút, nhiều hơn hẳn so với bất kỳ loại cây trồng nào khác trong trò chơi. Người chơi có thể trồng dưa gang ở cấp 15+, vì vậy hãy đảm bảo trồng nhiều dưa nhất có thể nếu muốn lên cấp nhanh.

Nhược điểm duy nhất là vì nó chỉ mất 10 phút để phát triển, nên người chơi cần phải thu hoạch và trồng thường xuyên hơn để thu được nhiều lợi ích nhất từ ​​nó.

Bông cải xanh

Bông cải xanh đứng thứ hai trong danh sách, với hiệu suất 1,03 XP mỗi phút. Rõ ràng là nó thấp hơn rất nhiều so với dưa gang, nhưng khá phù hợp với những game thủ không có nhiều thời gian trồng trọt và thu hoạch, vì nó phải mất cả giờ để phát triển. Bông cải xanh được mở khóa ở cấp độ 30+.

Bí ngòi vàng

Bí ngòi vàng mang đến tổng cộng 0,53 XP mỗi phút và được mở khóa ở cấp độ 12. Người chơi nhận được 2 XP khi trồng nó và 6 XP khi thu hoạch. Cần 15 phút để bí ngòi vàng phát triển, vì vậy nó ít tốn công hơn một chút so với dưa gang, nhưng cũng mang lại số lượng XP mỗi giờ kém hơn nhiều.

Tỏi tây

Tỏi tay chiếm vị trí thứ tư trong danh sách, với 0,44 XP mỗi phút. Game thủ mở khóa loại nông sản này ở cấp độ 16, nhận 8 XP khi trồng và 12 XP khi thu hoạch. Phải mất 45 phút để nó phát triển hết cỡ nên sẽ phù hợp với người không có nhiều thời gian chơi game.

Quả mâm xôi

Quả mâm xôi cho 0,42 XP mỗi phút và được mở khóa ở cấp độ 22. Một cây sinh trưởng đầy đủ cộng với thu hoạch mang lại cho người chơi 50 XP. Phải mất hai giờ để nó phát triển hết cỡ, vì vậy đây cũng là loại cây trồng trong danh sách mất nhiều thời gian nhất để phát triển.

Lưu ý khi trồng cây trong Farm Together

Người chơi không nên trồng những cây này khi rời khỏi trò chơi trong thời gian dài, đặc biệt là Melon. Điều này là do chúng chỉ mất 5 phút để phát triển hoàn toàn nên chúng sẽ không thực sự giúp game thủ trở nên giàu có nếu không thu hoạch và trồng lại thường xuyên.

Vì vậy, nếu chuẩn bị đi ngủ hoặc đi làm, hãy cân nhắc trồng một số loại cây trồng mất nhiều thời gian hơn, chẳng hạn như Sunflower (hoa hướng dương), Pineapple (dứa) hoặc Arrtichoke (atisô). Những cây này không mang đến nhiều lợi nhuận mỗi giờ, nhưng khi quay trở lại trò chơi, người chơi có thể nhận được rất nhiều tiền ngay lập tức.

Cập nhật: 23/03/2022
  • 790 lượt xem
Xem thêm: Farm Together