Zenless Zone Zero: Tất cả các địa điểm xe tải chở hàng trên đường Thứ Sáu

  • 1 Đánh giá

Zenless Zone Zero có thể thiếu tính năng khám phá không giống như các trò chơi Hoyoverse khác. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể khám phá môi trường, đặc biệt là ở khu vực Thành phố. Tại Sixth Street, bạn có khá nhiều tương tác và săn tìm vật phẩm ở đây. Một trong số thứ bạn có thể tìm thấy là Xe tải chở hàng, tương đương với Rương chiến lợi phẩm trong các trò chơi Hoyoverse khác.

Vị trí của xe tải trong game Zenless Zone Zero

Bài viết sẽ cung cấp vị trí của tất cả các Xe tải chở hàng trong Zenless Zone Zero có thể được tìm thấy ở Sixth Street.

Tại sao nên thu thập xe tải chở hàng ở Sixth Street trong Zenless Zone Zero?

Xe tải chở hàng tương đương với rương cướp bóc nên chúng thưởng cho Polychromes và các vật phẩm hữu ích khác cho bạn. Những Polychrome này không được tính vào 100 lượt roll miễn phí khi Zenless Zone Zero ra mắt. Bạn có thể nhận được tổng cộng 30x Polychromes, 6x Senior Investigator Logs, 12x W-Engine Power Supply, và 300 Inter-Knot Credits.. Ngoài ra, bằng cách thu thập tất cả Xe tải chở hàng ở Phố thứ sáu, bạn có thể mở khóa Huy chương Keen Senses từ Sĩ quan Mewmew.

Nhận được huy chương này cũng sẽ thưởng 10 Polychromes, 2x Investigator Logs, 5k Dennies. Để nhận được những phần thưởng này, trước tiên bạn cần mở khóa Sĩ quan Mewmew sau khi hoàn thành Chương 1 của Nhiệm vụ Câu chuyện.

Tất cả vị trí có xe tải chở hàng trong Zenless Zone Zero?

Có tổng cộng 6 Xe tải chở hàng trên đường Thứ Sáu và việc tìm kiếm chúng khá dễ dàng. Dưới đây là vị trí của tất cả các Xe tải chở hàng.

Đi tìm vị trí xe tải chở hàng

  • Xe tải chở hàng số 1: Thoát khỏi cửa hàng video Random Play và đi lên cầu thang bên trái, nối với Cửa hàng tu sửa.
  • Xe tải chở hàng số 2: Đi theo con đường cạnh Howl's Newsstand và tìm Xe tải chở hàng ở cuối đường, bên cạnh một số lốp xe.
  • Xe tải chở hàng số 3: Thoát khỏi kho video Random Play và đi sang trái về phía con đường bị chặn. Rẽ phải ngay trước đường bị chặn để tìm Xe tải chở hàng thứ 3.
  • Xe tải chở hàng số 4: Đi đến Coff Cafe và bạn sẽ tìm thấy Xe tải chở hàng đối diện với nó, bên cạnh các đường ống.
  • Xe chở hàng số 5: Đi theo con đường giữa Quán cà phê và Quán Ramen và đi đến điểm cuối. Nhìn sang trái để tìm Xe chở hàng bên cạnh container.
  • Xe tải chở hàng số 6: Đi qua Quán cà phê và đi đến Đường tàu điện ngầm. Bạn sẽ tìm thấy Xe tải chở hàng ở bên trái, ngay trước lối đi Metro.

Trên đây là tất cả sáu địa điểm Xe tải chở hàng ở đường Thứ Sáu trong Zenless Zone Zero. Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn.

Cập nhật: 09/07/2024
  • 65 lượt xem