Những mẹo chiến đấu trong Battlefield 5

  • 1 Đánh giá

Siêu phẩm bắn súng góc nhìn thứ nhất Battlefield 5 thu hút người chơi bởi nhiều chế độ chiến đấu khác nhau vô cùng gay cấn và hấp dẫn. Dù chơi solo hay chơi nhiều người, game thủ vẫn sẽ được trải nghiệm cường độ cao và kịch tính của những trận đấu trong trò chơi lấy bối cảnh Thế chiến thứ 2 này. Từ nhảy dù vào khu vực chiến sự đến cận chiến căng thẳng, người chơi yêu thích bắn súng sẽ luôn thỏa mãn khi đắm mình vào Battlefield 5.

Đắm chìm vào những trận đấu súng gay cấn và khốc liệt trong Battlefield 5
Đắm chìm vào những trận đấu súng gay cấn và khốc liệt trong Battlefield 5

Một trong những chế độ nhiều người chơi được yêu thích nhất đó là Conquest và trong chế độ này, có 2 đội riêng biệt được tạo thành từ rất nhiều game thủ. Như với bất kỳ game multiplayer trực tuyến nào, việc nắm bắt một số mẹo và thủ thuật khi chiến đấu trong Battlefield 5 sẽ giúp người chơi nâng cao cơ hội chiến thắng.

Xây dựng các khu vực cung cấp và công sự

Trong Battlefield 5, game thủ có thể xây dựng các trạm tiếp tế để những người còn lại trong nhóm có thể sử dụng nhằm bổ sung đạn dược hoặc vật tư y tế. Chúng cực kỳ hữu ích đối với người không chơi lớp Support hoặc Medic.

Bằng cách xây dựng khu vực này, mọi người có thể tăng cơ hội cho các đội ở lại với cuộc chiến lâu hơn. Tuy nhiên, phe địch cũng có thể sử dụng các trạm tiếp tế này.

Công sự có thể được xây dựng xung quanh các mục tiêu (các khu vực cần đánh chiếm). Các công sự như tường bao cát có thể dùng làm nơi ẩn náu khỏi các cuộc tấn công bằng bom hoặc bắn tỉa, thậm chí một số còn chặn được các phương tiện giao thông. Điều này cực kỳ hữu ích vì chúng có thể làm chậm xe tăng khi cố gắng xâm phạm khu vực của mình.

Tùy chỉnh nhân vật và vũ khí

Người chơi có thể tùy chỉnh nhân vật, vũ khí và phương tiện trong menu chính của Battlefield 5. Trước khi tham gia một trận chiến, hãy dành thời gian để kiểm tra tất cả các chi tiết vật phẩm của mình và thêm bất kỳ thứ gì đã thu thập.

Một trong những tùy chỉnh tốt nhất nên làm là vũ khí vì đây sẽ là vật phẩm được dùng nhiều nhất trong chiến trường. Mọi người có thể điều chỉnh vũ khí để phù hợp với lối chơi và chọn loại lựu đạn mình thích. Điểm thu hút của Battlefield là khả năng tùy chỉnh rất nhiều vật phẩm, cho phép game thủ nhiều quyền kiểm soát các trải nghiệm chơi của mình.

Tận dụng môi trường xung quanh

Có một số bản đồ cho các chế độ Conquest và mỗi bản đồ đều có môi trường độc đáo riêng biệt. Những người chơi Battlefield lâu năm đều biết môi trường có thể thay đổi trong trận chiến nếu chúng bị hư hại. Các tòa nhà xung quanh có thể đổ vỡ, khiến mọi thứ xung quanh thay đổi hoàn toàn.

Điều này đồng nghĩa với việc game thủ có thể loại bỏ những nơi ẩn náu tiềm ẩn của kẻ thù để mang lại lợi thế cho phe của mình. Ngoài ra, trong một số bản đồ, có những khu vực rừng rậm hoặc tán lá mà người chơi có thể tận dụng để ẩn nấp một cách hiệu quả. Điều này đặc biệt hữu ích nếu mọi người chọn chiến đấu với tư cách là lớp Sniper.

Cập nhật: 29/06/2022
  • 269 lượt xem
Xem thêm: Battlefield V