Những điều cần biết khi chơi Chained Together

  • 1 Đánh giá

Chained Together là một trò chơi leo trèo mới, trong đó người chơi phải đối mặt với những thử thách ly kỳ khi điều hướng những con đường đáng sợ xuyên qua đống tro tàn của địa ngục, cố gắng chinh phục một cách an toàn từng chuyến đi lên trên cao và trốn thoát. Bài viết này sẽ cung cấp mọi thông tin người chơi cần biết về Chained Together để có thể lường trước về những nguy hiểm đang chờ đợi phía trước.

Các chế độ game và map Chained Together

Game mode

Người chơi có thể chọn từ 3 cấp độ khó: Beginner, Normal và khó nhất là Lava. Chế độ dành cho người mới bắt đầu Beginner được thiết kế riêng cho tân thủ, mang lại trải nghiệm dễ chịu hơn để người chơi dễ dàng tham gia vào trò chơi. Nếu bị ngã, người chơi sẽ hồi sinh ở checkpoint cuối cùng mà không tính thành tích hoặc chỉ số.

Ở chế độ Normal, lối chơi bắt đầu giống nhau nhưng việc bị ngã sẽ khiến người chơi quay lại từ đầu mà không có checkpoint để quay lại. Cả hai chế độ Normal và Lava đều giống nhau ngoại trừ dung nham dâng lên từ từ trên mặt đất ở chế độ Lava.

Trong các chế độ này, thành tích và số liệu thống kê của người chơi sẽ được theo dõi và tính toán. Đối với những người muốn lập kỷ lục chạy tốc độ mới, hãy lựa chọn Normal hoặc Lava để trở thành một phần của bảng xếp hạng.

Bản đồ

Trò chơi mở ra trên một bản đồ tăng dần mở rộng duy nhất, bắt đầu từ địa ngục và dẫn dắt người chơi trải qua một cuộc hành trình hấp dẫn xuyên qua các thế giới đa dạng. Nhiệm vụ hoành tráng này lên đến đỉnh điểm khi đến được khu vườn thanh bình, tượng trưng cho đích đến cuối cùng của thiên đường.

Người chơi bắt tay vào cuộc phiêu lưu qua một loạt thế giới ở độ cao ngày càng cao trong hành trình khám phá ốc đảo thiên đường này. Tham khảo Cách mở khóa mọi thành tựu trong Chained Together để biết tất cả thế giới sẽ gặp trên đường đi.

Cách chơi Chained Together một mình

Trong khi Chained Together được thiết kế để chơi với hai người chơi trở lên, những người chơi dày dạn kinh nghiệm có thể một mình thực hiện chuyến thăng thiên từ địa ngục. Tham khảo Hướng dẫn chơi Chained Together solo để tự mình đạt tới thiên đường.

Cách chơi Chained Cùng với bạn bè

Nếu chọn đồng hành bạn bè trong cuộc hành trình, Chained Together cho phép game thủ lập nhóm với tối đa 4 người bạn đồng hành. Cùng nhau cộng tác để đến được đỉnh cao cuối cùng. Dưới đây là cách thưởng thức Chained Together với bạn bè:

  • Mở Chained Together và nhấn vào Play
  • Chọn Host a Game và đặt số lượng người chơi (tối đa 4).
  • Tạo tên Lobby và đặt mật khẩu.
  • Mời bạn bè từ màn hình mời hoặc thông qua Steam.
  • Bấm vào Start để bắt đầu.
Cập nhật: 01/07/2024
  • 15 lượt xem
Xem thêm: Chained Together