TCG Card Shop Simulator: Cách thu hút nhiều khách hàng hơn

  • 1 Đánh giá

Là một trò chơi mô phỏng và quản lý phụ thuộc nhiều vào khả năng thu hút khách hàng mới đến cửa hàng, TCG Card Shop Simulator không thực sự cho người chơi biết cách thực hiện kỳ ​​tích to lớn này. Khi tiến triển qua từng ngày làm việc, khách hàng sẽ đổ xô đến cửa hàng một cách ngẫu nhiên.

Khách hàng tới cửa hàng để chơi bài, mua bộ bài và tham gia các giải đấu. Mọi thứ đều giúp người chơi kiếm được một khoản tiền kha khá. Nhưng nếu mong muốn nhiều hơn thế, hãy cùng đọc tiếp bài viết và tìm hiểu những cách hiệu quả để thu hút nhiều khách hàng hơn trong TCG Card Shop Simulator, giúp người chơi nhanh chóng gia tăng lợi nhuận cho cửa hàng thẻ bài của mình.

Cách thu hút thêm khách hàng trong TCG Card Shop Simulator

Mục tiêu cuối cùng trong TCG Card Shop Simulator là xây dựng một doanh nghiệp thành công. Để làm được điều đó, mọi người cần những khách hàng sẵn sàng trả tiền để mua thẻ bài và chơi những thẻ bài đó với người khác. Sau đây là một số cách để thu hút thêm khách hàng, từ đó kiếm được nhiều tiền hơn trong TCG Card Shop Simulator:

Mở rộng cửa hàng

Bằng cách truy cập vào mục Reno Bigg trên điện thoại di động, người chơi sẽ tìm thấy một số tùy chọn mở rộng cửa hàng cần thiết để mọi người có nhiều không gian hơn cho việc trưng bày và chơi trò chơi. Cửa hàng càng lớn thì càng có nhiều khách hàng và game thủ càng có thể bán được nhiều hơn. Người chơi càng có nhiều hàng hóa, thì càng có nhiều khách hàng đến cửa hàng và tất cả đều dẫn đến doanh số bán hàng tăng lên.

Đầu tư vào kệ trưng bày

Lúc đầu, người chơi sẽ có một kệ duy nhất đủ chỗ cho 4 hộp đựng bộ bài. Mọi người sẽ chỉ có bộ bài cơ bản để bắt đầu nhưng đủ để tạo ra thu nhập ổn định. Đừng ngại mua nhiều hộp đựng bộ bài để giữ cho kệ luôn được lấp đầy hoàn toàn từ trên xuống dưới. Mọi người càng có nhiều thẻ để bán thì càng có nhiều khách hàng ghé tới mua sắm.

Mua thêm bàn chơi thẻ bài

Lúc đầu, mỗi bàn chơi có hai người chơi và dành một vài giờ để chơi thẻ TCG với đối thủ, sau đó sẽ trả một mức phí theo thời gian đã chơi. Nhưng thường thì, sau khi chơi xong, họ sẽ đứng dậy và mua thêm thẻ từ kệ trước khi rời khỏi cửa hàng. Mọi người sẽ có hai nguồn thu nhập chạy đồng thời, nghĩa là có nhiều người đến tham quan mua sắm hơn.

Tổ chức sự kiện

Từ điện thoại thông minh của mình, game thủ có thể tổ chức các sự kiện cung cấp phần thưởng độc đáo, chẳng hạn như thẻ bài. Quan trọng nhất, những sự kiện này thu hút khách hàng đến cửa hàng và mang theo số tiền mà họ có để mua sắm thêm thẻ bài cho bộ sưu tập.

Cập nhật: 26/09/2024
  • 19 lượt xem