Những mẹo chiến đấu và sinh tồn trong Isonzo

  • 1 Đánh giá

Các trận chiến của Thế chiến thứ nhất rất tàn bạo, vô số người bị giết trong vài giây theo nhiều cách khác nhau, và Isonzo đã tóm gọn một cách hoàn hảo sự khắc nghiệt kinh hoàng của việc sống sót trong bối cảnh này khó khăn như thế nào. Cái chết đến với người chơi trong vài giây, đôi khi chỉ vừa mới đứng thẳng và một viên đạn đã găm vào mình.

Game bắn súng bối cảnh Chiến tranh Thế giới thứ nhất - Isonzo
Game bắn súng bối cảnh Chiến tranh Thế giới thứ nhất - Isonzo

Cho dù không bị pháo binh bắn trúng, thì vẫn còn rất nhiều những đợt tấn công của súng máy, hàng tấn kẻ thù điên cuồng khác xuất hiện. Với việc bạn bè liên tục bị hạ gục xung quanh, các cuộc chiến có thể trở nên khó hiểu và kiểm soát.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu những mẹo chiến đấu và sinh tồn trong Isonzo, giúp người chơi mới có bước đệm suôn sẻ vào các cuộc đọ súng đầy cam go.

Đừng đi lang thang một mình

Số lượng người chơi trong Isonzo khá lớn, mỗi bên có tới 24 người, vì vậy chiến trường có thể trở nên khá hỗn loạn. Với rất nhiều người chạy quay lại, hiếm khi game thủ phải ở một mình trong thời gian dài, nhưng việc tự mình mạo hiểm đến No Man’s Land vẫn là điều nên tránh.

Thời gian để tiêu diệt là khá nhanh, thậm chí sẽ chỉ cần 1-2 viên đạn súng trường được đặt đúng vị trí từ một nửa bản đồ để hạ gục mà người chơi không biết từ đâu tới. Gắn bó với bạn bè giúp có thêm nhân lực và tránh bị phục kích hoặc bắn trượt lần đầu tiên, do tác động của việc súng trường nạp đạn chậm.

Tập trung vào một class nhân vật

Nếu đang muốn có được thiết bị tốt hơn, nhanh hơn thì hãy tập trung vào một class cụ thể, thay vì chuyển đổi giữa chúng. Trong khi lên cấp tổng thể, trải nghiệm cho các vai trò của class cũng đi kèm với việc sử dụng và hoàn thành các mốc thử thách như đã đề cập.

Ban đầu, những thử thách này khá dễ dàng, nhưng khi tiếp tục, nó có thể mất nhiều thời gian hơn để lên các cấp độ cao hơn. Ngay cả sau một vài giờ với Rifleman, game thủ sẽ khó có thể nâng chúng lên cấp độ 5, chưa nói đến giới hạn tối đa là 20. Vì vậy, hãy chọn một class mình thích nhất và gắn bó với nó, sau đó chuyển sang cái khác vai trò ấy đã đạt mức tối đa. Đó là cách sử dụng thời gian trong Isozon hiệu quả hơn nhiều.

Luôn có người dùng súng MG trong đội

Trong Thế chiến thứ nhất, súng máy là một loại vũ khí tương đối mới, có khả năng tiêu diệt hoàn toàn binh lính trên chiến trường. Điều tương tự cũng áp dụng cho Isonzo vì các vị trí MG cố định có thể giúp giết chết kẻ địch một cách rất dễ dàng và nhanh chóng.

Mặc dù đạn dược của chúng là hữu hạn, nhưng thực tế là súng máy là vũ khí hoàn toàn tự động duy nhất trong một khu vực. Trong bối cảnh thời đại mà mọi người đều sử dụng súng trường bắn tia, có nghĩa là nó sẽ trở thành một mối đe dọa lớn.

Cập nhật: 23/09/2022
  • 33 lượt xem
Xem thêm: Isonzo