Sons of The Forest: Hướng dẫn hồi phục sức khỏe cho Kelvin

  • 1 Đánh giá

Sons of The Forest là phần thứ 2 của siêu phẩm game kinh dị sinh tồn trên đảo hoang - The Forest. Khi tham gia trò chơi, game thủ sẽ được chọn 1 trong 2 người đồng hành là Kelvin và Virginia. Trong đó, Kelvin là bạn đồng hành nam giới của Sons of The Forest.

Kelvin là hỗ trợ đắc lực cho người chơi Sons of The Forest
Kelvin là hỗ trợ đắc lực cho người chơi Sons of The Forest

Mặc dù Kelvin bị điếc và không thể nói do tổn thương não, nhưng anh ta vẫn đóng một trong những vai trò quan trọng nhất của trò chơi. Bài viết này sẽ hướng dẫn cách hồi phục sức khỏe, chữa lành cho Kelvin trong Sons of The Forest, đồng thời tìm hiểu hiểu lý do tại sao Kelvin bị chấn thương.

Cách chữa lành cho Kelvin trong Sons of The Forest

Ngay khi Sons of The Forest được phát hành chính thức, nhiều người chơi đã nhận thấy rằng Kelvin có thể bị thương. Anh ta bắt đầu nằm trên mặt đất và ôm phần bụng. Khi bị tổn thương, Kelvin sẽ ngừng trả lời các mệnh lệnh của game thủ. Anh ta bắt đầu hoạt động không hiệu quả và không giúp đỡ trong việc chống trả lại kẻ thù.

Để chữa lành, hồi phục sức khỏe cho Kelvin trong Sons of The Forest, người chơi cần tiếp cận anh ta và nhấn E trên bàn phím. Thao tác này sẽ làm cho Kelvin đứng lên và làm việc cho game thủ một lần nữa. Nhưng hãy tính đến việc Kelvin sẽ trở nên mệt mỏi sau khi bị thương. Điều này khiến anh ấy hoạt động kém năng suất hơn và mang lại ít giá trị hơn cho nhân vật chính.

Đôi khi, Kelvin nằm trên mặt đất chỉ để nghỉ ngơi trước khi tiếp tục hành trình sinh tồn trên hoang đảo cùng game thủ. Trong trường hợp như vậy, chỉ cần cho Kelvin thời gian để hồi sức. Hãy để Kelvin thư giãn nhiều như anh ấy muốn để hạnh phúc, khỏe mạnh trở lại.

Cách hồi sinh Kelvin trong Sons of The Forest

Một số người chơi cũng nhận thấy rằng Kelvin có thể qua đời sau khi bị thương. Trong trường hợp như vậy, không thể chữa lành Kelvin và khiến anh ta xuất hiện trong trò chơi một lần nữa. Sons of The Forest có permadeath, tức là chết vĩnh viễn. Nếu Kelvin qua đời, anh ta sẽ không bao giờ quay trở lại trò chơi và hỗ trợ game thủ.

Kelvin có thể bị chết vĩnh viễn và không thể hồi sinh
Kelvin có thể bị chết vĩnh viễn và không thể hồi sinh

Và đó là cách Kelvin hồi phục trong Sons of the Forest. Người chơi có thể nhanh chóng chữa lành cho người bạn đồng hành của mình bằng cách nhấn phím E nếu họ bị thương. Nhưng nếu Kelvin chết, anh ta sẽ biến mất khỏi Sons of The Forest vĩnh viễn.

Cập nhật: 08/03/2023
  • 105 lượt xem