Nơi tìm và farm Floramber trong Wuthering Waves

  • 1 Đánh giá

Có rất nhiều nguyên liệu chế tạo có sẵn để farm trong Wuthering Waves. Floramber là một loại quặng dùng để chế tạo vũ khí. Vậy làm cách nào để tìm được Floramber? Hãy đọc bài viết này nhé!

Đọc bài viết này để biết cách tìm Floramber trong Wuthering Waves
Đọc bài viết này để biết cách tìm Floramber trong Wuthering Waves

Wuthering Waves: Những tuyến đường farm Floramber tốt nhất

Huanglong có rất nhiều mạch quặng Floramber và cả Fragipurple, nhưng bạn cần biết chính xác nơi nào để tìm. Bài viết này sẽ chỉ cho người chơi 4 route để thu thập được nhiều Floramber nhất. Dưới đây là các địa điểm farm Floramber trong Wuthering Waves.

Gorges of Spirits

Gorges of Spirits
Gorges of Spirits

Trong Gorges of Spirits, bạn sẽ tìm thấy rất nhiều điểm quặng Floramber nằm rải rác. Khu vực này có rất nhiều hang động và các dãy núi, vì vậy game thủ có thể phải leo núi rất nhiều để thu thập được nguyên liệu này.

Central Plains

Central Plains
Central Plains

Ngay phía trên thành phố Jinzhou City là Central Plains, nơi có nhiều mạch quặng Floramber. Dù không cần phải đi theo chính xác con đường như trong ảnh, nhưng bạn sẽ tìm thấy nhiều Floramber nhất ở khu vực này nếu đi theo chỉ dẫn trên.

Dim Forest

Dim Forest
Dim Forest

Phía nam Jinzhou City là Dim Forest với các nhóm quặng Floramber riêng. Người chơi có thể phải di chuyển khá ngoằn ngoèo để thu thập được Floramber ở Thorny Passage và phía trên Violet Banyan.

Whining Aix’s Mire

Whining Aix’s Mire
Whining Aix’s Mire

Con đường farm Floramber cuối cùng là ở phần phía bắc của Whining Aix's Mire. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy nhiều cụm Floramber lớn xung quanh Plateau Ruins và Waving Battlefield.

Sau khi thu thập đủ Floramber, người chơi có thể mang đến trạm chế tạo vũ khí ở Jinzhou để xem liệu có thể tạo ra được loại vũ khí nào từ chúng không.

Cập nhật: 06/06/2024
  • 54 lượt xem
Xem thêm: Wuthering Waves