Những mẹo chơi Animal Crossing: Pocket Camp cho người mới bắt đầu

  • 1 Đánh giá

Animal Crossing: Pocket Camp là phần spin-off của loạt trò chơi Animal Crossing nổi tiếng, được sản xuất dành riêng cho các thiết bị iOS và Android. Trò chơi cho phép game thủ điều hành khu cắm trại của riêng mình, trang trí hình đại diện, người cắm trại và khu cắm trại, kết bạn với dân làng và động vật xung quanh, thu thập các vật phẩm và hàng thủ công,...

Chắc chắn mọi người không nên bỏ lỡ trò chơi thú vị và đồ họa vô cùng dễ thương của nó. Hãy cùng tìm hiểu những mẹo cần biết để thành công hơn khi chơi Animal Crossing: Pocket Camp.

Những mẹo chơi Animal Crossing: Pocket Camp

Kết bạn thật nhiều

Các trò chơi Animal Crossing về cơ bản là tất cả yếu tố về xã hội, mục tiêu chính là kết bạn với những loài động vật trong game. Tuy nhiên, mọi người cũng cần phải có những bạn bè thật sự là con người để tiến bộ qua các cấp độ, nhận nguyên liệu và chuông.

Kết bạn sẽ giúp người chơi nhận được nhiều sự trợ giúp
Kết bạn sẽ giúp người chơi nhận được nhiều sự trợ giúp

Tất nhiên, người chơi có thể thêm bạn bè thực sự bằng cách chia sẻ ID của mình hoặc nhập ID của họ. Nếu không có bạn bè chơi game này, mọi người có thể tham gia một cộng đồng Animal Crossing, chẳng hạn như subreddit của Pocket Camp trên Reddit. Tại đây, họ sẽ đăng chủ đề về mã kết bạn hàng tháng để người tham gia đăng ID của mình và kết bạn với người chơi khác.

Mọi người nên thêm nhiều bạn bè, vì nó sẽ giúp trò chơi dễ dàng hơn theo nhiều cách. Thêm thật nhiều người chơi, đến thăm trại, tưới nước cho khu vườn, giúp đỡ họ trong các sự kiện, khai thác đá,... và bạn bè sẽ trả lại tất cả những giúp đỡ tương tự.

Tiết kiệm vé Leaf

Vé Leaf là đơn vị tiền tệ cao cấp trong Animal Crossing: Pocket Camp. Người chơi chỉ có thể nhận chúng khi hoàn thành các yêu cầu đặc biệt, lên cấp, nhận phần thưởng cho các nhiệm vụ hoặc mua chúng bằng tiền thật.

Mặc dù dùng chúng sẽ giúp tăng tốc thời gian chế tạo nhưng người chơi không nên làm vậy. Hãy kiên nhẫn và chờ đợi mọi thứ hoàn thành theo tự nhiên. Có những thứ khác hữu ích hơn cần dùng Leaf, như chế tạo đồ vật hoặc quần áo cao cấp, mua bánh quy may mắn đặc biệt hoặc mở khóa không gian kho.

Dùng vé Leaf để mở rộng không gian lưu trữ

Người chơi nên sử dụng tiền Leaf để mua thêm vị trí trống trong kho lưu trữ
Người chơi nên sử dụng tiền Leaf để mua thêm vị trí trống trong kho lưu trữ

Khi chơi game và thu thập các vật phẩm, mọi người sẽ nhận thấy rằng không gian lưu trữ của mình sẽ đầy một cách nhanh chóng. Khoảng không lưu trữ tăng lên khi lên cấp, nhưng chỉ với số lượng tối đa là 150 vị trí. Mọi người sẽ cần nhiều hơn thế trong tương lai, vì vậy hãy sử dụng một số vé Leaf để tăng không gian lưu trữ của mình.

Vị trí trống tối ưu là khoảng 200 và sau đó người chơi nên cố gắng hết sức để quản lý không gian. Quá nhiều khoảng trống cũng phải là điều tối ưu, vì nó khiến người chơi ngập trong các vật phẩm không cần thiết.

Đảm bảo số lượng một số vật phẩm

Một trong những phần chính của trò chơi là thực hiện các yêu cầu đối với động vật xung quanh trại và tại các vị trí khác nhau trên bản đồ. Để đảm bảo nhanh chóng đáp ứng các yêu cầu của chúng, hãy lưu trữ các vật phẩm sau với số lượng tối thiểu là 10. Các mặt hàng còn thừa có thể bán để thu thập chuông trực tiếp từ kho.

Lưu trữ số lượng vật phẩm nhất định để đáp ứng nhu cầu nhanh chóng
Lưu trữ số lượng vật phẩm nhất định để đáp ứng nhu cầu nhanh chóng
  • Trái cây (táo, anh đào, dừa, cam và lê)
  • Cá (cá vược miệng rộng, cá diếc, cá chuôn bụng tròn, cá pecca vàng, cá sòng, cá bơn vỉ, cá hồng, mực)
  • Vỏ (ốc xà cừ, san hô, sò điệp)
  • Bọ (bọ cánh cứng, bọ cánh cứng có sừng, bướm chúa, bướm hổ)
  • Lưu trữ ngẫu nhiên các loại hoa vì mọi người sẽ ngẫu nhiên nhận được yêu cầu cho một loại hoa mà mình chọn.

Tặng những món đồ có giá trị thấp nhất cho dân làng

Tặng những vật phẩm giá trị thấp cho dân làng để nhận được chuông
Tặng những vật phẩm giá trị thấp cho dân làng để nhận được chuông

Đôi khi người chơi sẽ nhận được yêu cầu cho bất kỳ loại trái cây, bọ, vỏ, cá hoặc hoa nào mình chọn. Hãy chắc chắn rằng chỉ ra các vật phẩm có giá trị bằng 10 chuông. Dù giá trị vật phẩm thấp nhưng mọi người sẽ vẫn nhận được quà tặng và điểm tình bạn khi làm như vậy.

Đưa ra các vật phẩm cao hơn sẽ mang lại cho phần thưởng lớn hơn, nhưng đừng bao giờ cho đi bất kỳ thứ gì có giá trị hơn 1500 chuông, vì các loài động vật sẽ không bao giờ trả cao hơn mức đó.

Tặng trái cây đặc biệt (trị giá 600 chuông) có thể nhận phần thưởng 1500 chuông, một số loài cá và bọ hiếm cũng có thể nhận được phần thưởng cao hơn. Nhưng nếu kiếm được một con cá hoặc con bọ có giá trị từ 2500 trở lên, hãy trực tiếp bán nó thay vì mang đi tặng.

Cập nhật: 08/01/2022
  • 187 lượt xem
Xem thêm: Animal Crossing