Những mẹo chơi Brawl Stars game thủ cần biết

  • 1 Đánh giá

Brawl Stars là một trong những game bắn súng hành động sở hữu lượng fan trung thành đông đảo nhất. Tham gia vào trò chơi, mọi người sẽ tạo thành các đội đến chiến đấu 3v3 với game thủ trên toàn thế giới trong thời gian thực.

Trò chơi thường xuyên cập nhật nhiều cơ chế, tính năng mới có thể khiến tân thủ cảm thấy bối rối. Chính vì vậy, những mẹo và thủ thuật chơi Brawl Stars sau đây sẽ giúp tân thủ làm quen, cải thiện kỹ năng nhanh chóng và giành chiến thắng trong mọi trận đấu.

Tải Brawl Stars cho Android Tải Brawl Stars cho iOS

Tự động nhắm mục tiêu không phải lúc nào cũng tốt

Nhiều người chơi sẽ sử dụng cơ chế nhắm mục tiêu tự động của Brawl Stars. Điều này rất tốt cho các Brawler tầm gần vì một số gây sát thương nhiều hơn tại điểm trống. Tuy nhiên, với những Brawler khác, chẳng hạn như Barley hoặc Piper, sẽ không được hưởng lợi từ việc nhắm mục tiêu tự động.

Việc tự động nhắm có thể khiến kẻ thù nhìn thấy phát bắn tới và dễ dàng né đòn. Trong khi đó, thực hiện theo cách thủ công và dự đoán chuyển động của kẻ thù sẽ hiệu quả hơn ở một số tình huống.

Đối với những Brawler tầm xa, logic tương tự cũng nên được sử dụng vì những phát bắn sẽ mất một khoảng thời gian ngắn để đến được mục tiêu. Người chơi mới có thể mất một khoảng thời gian để thành thạo kĩ năng nhắm bắn, nhưng sau khi luyện tập một chút, nó sẽ khiến đối thủ khó tiến về vị trí thuận lợi hơn.

Lập nhóm với bạn bè

Trong một game chiến đấu tổ đội thì việc lập nhóm với bạn bè sẽ nâng cao trải nghiệm chơi hơn. Điều này cho phép người chơi chọn một đội mạnh với những Brawler hoạt động và tương tác tốt với nhau.

Việc trò chuyện để trao đổi chiến lược trong một trận đấu sẽ nâng cao tỷ lệ thắng. Bên cạnh đó, ngay cả khi một đồng đội bị loại, họ vẫn có thể cho biết vị trí của đối phương hoặc gợi ý cho biết khi nào sử dụng kỹ năng của mình một cách có chiến thuật.

Chọn một Brawler phù hợp với bản đồ

Bằng cách nhấn vào chữ "i" bên cạnh bản đồ trong màn hình menu, game thủ có thể xem thông tin sự kiện, cũng như bản đồ. Một số bản đồ có các mối nguy hiểm trong môi trường, chẳng hạn như gai nhọn, đám mây độc màu xanh lá cây và phi tiêu giả mạo. Đối với những nguy hiểm này, mọi người nên cân nhắc dùng một Brawler có sức khỏe cao hoặc khả năng dịch chuyển tức thời.

Biết cách bố trí bản đồ trước khi chơi cũng là một lợi thế. Đối với những không gian mở, một Brawler tầm xa như Bea hoặc Penny có thể là một lựa chọn tốt hơn. Tuy nhiên, nếu bản đồ có một con đường nhất định với nhiều bức tường, Shelly hoặc Rico sẽ phù hợp hơn. Dù trong tình huống nào, tốt hơn hết người chơi nên tìm hiểu kỹ bản đồ trận đấu trước khi có nguy cơ đánh mất những danh hiệu khó kiếm được.

Tiết kiệm gem cho Brawl Pass

Đơn vị tiền tệ có giá trị nhất trong Brawl Stars là gem. Chúng cho phép người chơi mua Skin, Mega Box và quan trọng hơn là Brawl Pass. Mỗi mùa, tùy chọn Brawl Pass rẻ hơn có giá 169 gem, đảm bảo cho người chơi nhận được một Skin độc nhất, một Brawler mới và rất nhiều món quà khác.

Xét về giá trị, Brawl Pass luôn là một ý tưởng hay nếu mọi người có đủ khả năng mua nó. Có 90 gem để thu thập miễn phí trong các Brawl Pass hoặc vào những dịp hiếm hoi, gem miễn phí cũng có thể xuất hiện trong cửa hàng cùng với quà tặng hàng ngày.

Cập nhật: 24/06/2022
  • 55 lượt xem
Xem thêm: Brawl Stars