Hướng dẫn tải The Sims 4 miễn phí trên mọi nền tảng

  • 1 Đánh giá

The Sims 4 đã chính thức miễn phí và người chơi có thể tải xuống trên mọi nền tảng, bao gồm: Mac, PC, PS4, PS5, Xbox One và Xbox Series X, mà không phải tốn một xu nào.

Mặc dù đây không phải là một quá trình khó thực hiện, nhưng mỗi nền tảng đều có những thao tác thực hiện riêng, có thể khiến một số người cảm thấy bối rối về cách tải xuống The Sims 4 miễn phí. Hướng dẫn tải The Sims 4 miễn phí trên mọi nền tảng sau đây sẽ xóa tan sự bối rối đó bằng cách hướng dẫn chi tiết từng bước một.

Tải The Sims 4 miễn phí trên PC

Người chơi trên PC nên bắt đầu bằng cách tải xuống ứng dụng EA app. Khi điều đó đã được thực hiện, mọi người cần đăng nhập bằng tài khoản EA đã thiết lập trước của mình hoặc tạo một tài khoản mới. Sau đó, tìm kiếm The Sims 4 trong ứng dụng và bắt đầu tải xuống thông qua trang cửa hàng.

Ngoài ra mọi người có thể nhấn vào nút Tải về The Sims 4 cho PC dưới đây.

Cách tải xuống The Sims 4 trên Mac

Quá trình tải xuống The Sims 4 trên máy Mac gần giống như quá trình tải xuống trên PC. Điểm khác biệt chính là người chơi nên bắt đầu bằng cách tải xuống ứng dụng Origin và sau đó đăng nhập bằng tài khoản Origin. Tiếp theo chỉ cần tìm kiếm The Sims 4 trong ứng dụng và tải xuống trò chơi từ trang cửa hàng.

Tải xuống The Sims 4 miễn phí trên PS4/PS5

Tải xuống The Sims 4 cực kỳ đơn giản trên PlayStation và quá trình bắt đầu bằng việc truy cập PlayStation Store từ màn hình chính. Với việc mở cửa hàng, người chơi cần tìm kiếm tên trò chơi, nhấp vào View Product trong trang sản phẩm, sau đó nhấp vào Download.

Người dùng cũng có thể dùng PlayStation App trên điện thoại để tải The Sims 4 một cách nhanh chóng.

Ngoài ra mọi người có thể nhấn vào nút Tải về The Sims 4 cho PS4 dưới đây.

Tải xuống The Sims 4 trên Xbox One/Xbox Series X

Người dùng Xbox quan tâm đến việc tải xuống The Sims 4 nên bắt đầu bằng cách điều hướng đến màn hình chính và mở Store. Tiếp tục nhập The Sims 4 vào thanh tìm kiếm, nhấp vào trò chơi và cài đặt nó từ trang sản phẩm xuất hiện.

Cần lưu ý, mặc dù trải nghiệm Sims 4 cơ bản là miễn phí để chơi, nhưng điều đó không đúng với các gói khác nhau của nó. Người chơi vẫn phải trả tiền cho The Sims 4 DLC nếu họ quan tâm đến bất kỳ tiện ích bổ sung nào và có khá nhiều gói để sử dụng.

Dù vậy, vẫn có một lượng nội dung hợp lý trong trò chơi cơ bản, điều này sẽ khiến người chơi mới bận rộn trong một thời gian dài với một trong những tựa game mô phỏng cuộc sống hấp dẫn nhất.

Cập nhật: 20/10/2022
  • 1.178 lượt xem