Những mẹo chơi Mèo & Súp dành cho người mới bắt đầu

  • 1 Đánh giá

Mèo & Súp là một trò chơi thư giãn và mang tính thẩm mỹ cao của Hidea. Trò chơi nhanh chóng thu hút lượng lớn người hâm mộ nhờ đồ họa vẽ tay đẹp mắt, phong cách nghệ thuật và hiệu ứng âm thanh tuyệt vời. Những người thích ASMR chắc chắn cũng sẽ đắm chìm trong âm nhạc nhẹ nhàng và âm thanh những cơn mưa khi chơi Mèo & Súp.

Mèo & Súp là một tựa game idle. Người chơi sẽ phải hỗ trợ những chú mèo dễ thương để làm những món ăn thịnh soạn cho khách hàng. Nghe có vẻ đơn giản nhưng thực tế, Mèo & Súp có rất nhiều công việc yêu cầu người chơi phải thực hiện. Trong mẹo chơi Mèo & Súp sau đây, hãy cùng tìm hiểu những việc và nhiệm vụ mà game thủ cần làm trong tựa game thư giãn này.

Tải Mèo & Súp cho Android Tải Mèo & Súp cho iOS

Giao công việc phù hợp cho mèo

Mặc dù mọi kỹ năng đều hữu ích, nhưng đôi khi con mèo hiện tại sẽ đi kèm với một kỹ năng không hữu ích vào thời điểm đó vì người chơi không có phương tiện tương ứng hoặc chúng bị đặt sai vị trí. Vì thế, hãy đảm bảo rằng mèo đang được sử dụng tốt nhất có thể.

Game thủ có thể kiểm tra tất cả những con mèo có sẵn của mình bằng cách nhấp vào biểu tượng menu bên dưới biểu tượng ảnh. Ở đó, nếu khả năng của mèo bị mờ đi, điều đó có nghĩa là nó không được sử dụng. Nhấp vào con mèo và tìm kiếm một cơ sở phù hợp với chuyên môn của nó.

Tăng tốc độ nấu ăn

Mặc dù phần lớn doanh thu sẽ đến ngay cả khi người chơi offline, nhưng game thủ vẫn có thể nhấp vào biểu tượng chuông gọi ở góc dưới cùng bên trái của màn hình chính khi đang tích cực chơi Mèo & Súp. Sau khi xem quảng cáo, tốc độ nấu ăn sẽ tăng gấp đôi trong 5 phút, điều này giúp tăng thu nhập lên đáng kể.

Xây dựng loại chức năng cơ sở vật chất

Mèo & Súp cho phép xây dựng một số cơ sở để sinh sống trong khu rừng động vật của mình. Nấu súp để kiếm vàng một cách thụ động, trong khi cơ sở nghỉ ngơi cung cấp điểm công thức để cải thiện giá của món súp. Bên cạnh đó, mỗi cơ sở chức năng tập trung vào các hoạt động khác nhau.

Đầu tiên, rương kho báu thưởng những bộ trang phục để trang bị cho mèo và cải thiện các kỹ năng thụ động của chúng, chẳng hạn như cắt cà rốt hoặc tăng giá nước chanh. Hũ may mắn mang đến rất nhiều vàng khi chỉ xem một quảng cáo và Bảng thông báo cho thấy một số đơn đặt hàng, chẳng hạn như vận chuyển một món súp chỉ có rau củ, sau đó thưởng nhiều vàng hơn.

Thêm Ad Manager Office càng sớm càng tốt

Một số cơ sở đặc biệt trong rừng đòi hỏi một vài nhu cầu khác nhau. Tuy nhiên Ad Manager Office được mở khóa ngay từ đầy và mang đến phần thưởng mỗi khi game thủ xem quảng cáo, được dùng để lấy một số skin hoặc phụ kiện độc quyền.

Tránh tự động bán các mặt hàng

Các mặt hàng đã sẵn sàng để bán được hiển thị ở cuối màn hình. Nếu không nhấn để bán cho khách hàng, các mặt hàng sẽ tiếp tục tích lũy ở phía dưới cho đến khi không còn chỗ trống để bán thêm.

Khi 8 vật phẩm được thu thập ở cuối màn hình, vật phẩm đầu tiên ở phía bên trái sẽ tự động được bán với mức chiết khấu cực lớn.

Người chơi sẽ chỉ kiếm được 50% so với giá gốc của sản phẩm đó. Để tránh những khoản lỗ lớn như vậy, hãy nhanh tay nhấn vào các mặt hàng để bán chúng đúng giá.

Nâng cấp khu vực làm bếp để tăng giá món ăn

Việc nâng cấp khu vực làm bếp chính ở giữa sẽ giúp tăng giá của tất cả các món súp. Để nâng cấp nơi nấu nướng, hãy chạm vào nó rồi chạm vào số level và được đưa đến màn hình tăng cấp. Game thủ cần phải có đủ vàng để lên cấp.

Nâng cấp các khu vực cắt thái

Cách tốt nhất để tăng giá bán súp về cơ bản là nâng cấp tất cả các trạm cắt thái rau củ như nơi thái cà rốt và bắp cải.

Chạm vào máy thái cà rốt hoặc bắp cải và sau đó chạm vào số level của chúng. Mọi người sẽ cần nhiều vàng để nâng cấp các các đồ dùng cắt thái rau củ. Tuy nhiên, giá cả cho tất cả các món súp sẽ tăng lên rất nhiều, vì vậy việc này hoàn toàn xứng đáng.

Khi tiến bộ, mọi người sẽ mở khóa các đồ dùng tiên tiến, chẳng hạn như máy bóc vỏ và máy ép trái cây. Nâng cấp tất cả công cụ để tăng giá bán của món ăn thành phẩm

Sử dụng điểm công thức để tăng giá bán súp

Người chơi sẽ kiếm được điểm công thức từ các khu vực nghỉ ngơi. Nhấn vào biểu tượng cái búa ở góc dưới bên phải của màn hình để mở menu xây dựng. Đi đến Rest và sau đó đặt một cơ sở nghỉ ngơi cho các chú mèo. Sau một buổi chăm chỉ cắt thái rau, những chú mèo đáng yêu này xứng đáng được nghỉ ngơi và chơi đùa.

Làm Bower hoặc Trampoline cho mèo để chúng tận hưởng một chút bóng râm, nghe nhạc và vui chơi sau một ngày làm việc mệt mỏi. Khi chúng rời khỏi nơi nghỉ ngơi, người chơi sẽ nhận được điểm công thức nấu ăn (biểu tượng tia chớp màu xanh lục). Chạm vào biểu tượng đó để thu thập điểm công thức (chúng cũng sẽ được thu thập tự động).

Bây giờ hãy nhấn vào cuốn sách nhỏ được đóng bìa đỏ bên cạnh biểu tượng cái búa. Một menu mới sẽ xuất hiện trên màn hình. Tại đây, game thủ có thể sử dụng điểm công thức để tăng giá bán các loại súp, chẳng hạn như súp cà rốt, bắp cải,... theo tỷ lệ nhất định.

Nhận trang phục và phụ kiện

Để nhận trang phục và phụ kiện, người chơi cần nhấn vào biểu tượng cái búa > Function và xây dựng Treasure Chest. Nhấn vào cơ sở rương kho báu và sau đó chạm vào biểu tượng rương nhỏ ở dưới cùng.

Mọi người có thể nhận được mũ, quần áo và phụ kiện cho mèo của mình từ rương kho báu miễn phí. Mở rương kho báu không thực sự miễn phí vì mọi người sẽ phải xem quảng cáo trong trò chơi 30 giây.

Mọi người có thể nhận được quần áo, phụ kiện cung cấp hiệu ứng thụ động/buff cho việc nấu nướng, cắt thái và tăng giá bán món ăn. Những hiệu ứng thụ động bao gồm giảm thời gian thái rau hoặc chuẩn bị súp, hoặc tăng giá thực phẩm theo một tỷ lệ nhất định.

Ngoài xem quảng cáo, mọi người có thể mở rương ngay lập tức bằng cách sử dụng đá quý màu xanh lam, nhưng nó không đáng để đầu tư vì sẽ không dễ dàng kiếm được chúng.

Mọi người cũng sẽ nhận được mũ, quần áo và các vật phẩm khác từ phần thưởng đăng nhập 7 ngày. Chạm vào biểu tượng tên lửa ở góc trên bên phải màn hình để truy cập phần thưởng 7 ngày.

Cùng với quần áo và phụ kiện, mọi người cũng sẽ nhận được vé vàng, đá quý và đồ trang trí. Một số đồ trang trí cung cấp khả năng tăng thụ động. Mọi người có thể nhấn vào từng món đồ trang trí để biết thêm về các ưu điểm của chúng.

Trang bị quần áo và phụ kiện cho mèo

Mũ, áo và phụ kiện thu được từ rương có thể được trang bị cho những chú mèo. Mọi người sẽ thấy tổng số mèo được mở khóa ở góc trên bên trái của màn hình.

Nhấn vào chiếc mũ, quần áo và phụ kiện còn trống bên cạnh ảnh của mỗi chú mèo trong danh sách. Chọn trang phục và phụ kiện equip-able từ menu bằng cách nhấn vào biểu tượng của nó.

Trong tab Dress ở cuối màn hình, người chơi sẽ thấy 3 vị trí trống để trang bị mũ, trang phục và phụ kiện. Chạm vào từng ô trống, chọn một vật phẩm để trang bị. Các vật phẩm có thể được chế tạo và sau đó được trang bị cho mèo sẽ có một thanh màu xanh lá cây phát sáng.

Cập nhật: 16/08/2023
  • 632 lượt xem
Xem thêm: Cats and Soup