WWE 2K22: Những mẹo chơi chế độ nghề nghiệp MyRISE

5 (1) Miễn phí

Trước khi bắt đầu tham gia WWE 2K22 MyRISE, có những điều quan trọng cần biết, vì một số quyết định sớm mà game thủ đưa ra sẽ khóa vài khía cạnh nhất định của nhân vật trong trò chơi.

Nếu là người mới tham gia vào series game này hoặc vẫn quen với cách chơi trong WWE 2K22, hãy thử luyện tập với tư cách một vài siêu sao có phong cách in-ring khác nhau để biết cách chơi của mình.

WWE 2K22 là phần mới nhất của siêu phẩm series game đấu vật
WWE 2K22 là phần mới nhất của siêu phẩm series game đấu vật đỉnh cao

Biết việc tập trung vào di chuyển trên không hoặc tấn công mạnh mẽ trước thời hạn,... là rất tốt vì các quyết định về Background và Archetype cho nhân vật có thể ảnh hưởng đến các thuộc tính chính.

Ngoài ra, không dành thời gian tạo nhân vật trong Creation Suite và đưa vào MyRISE, vì điều đó là không thể. Nhân vật cần được tạo hoàn toàn trong chế độ MyRISE, vì một số cài đặt có quyền truy cập trong Creation Suite được xử lý khác trong MyRISE.

WWE 2K22: Những mẹo chơi chế độ nghề nghiệp MyRISE

Lựa chọn Background cho nhân vật

Quyết định quan trọng đầu tiên phải đối mặt khi chơi mới sẽ là nền tảng của nhân vật và người chơi được chọn nền tảng MMA, Pro Athlete, Indie hoặc Actor.

Có hai cách chính mà quyết định này sẽ ảnh hưởng đến trò chơi, thứ nhất là bonus thuộc tính được hiển thị trên màn hình khi chọn Background.

Trước đó, người chơi cũng nên biết rằng lựa chọn đối thoại và cốt truyện có thể ảnh hưởng bởi bối cảnh. Các đối thủ khác thường sẽ nhận xét về lý lịch của nhân vật khi nói chuyện với người chơi trong MyRISE.

Không có một nền tảng cụ thể nào thực sự mang lại lợi thế khác biệt trong WWE 2K22 MyRISE, nhưng việc chọn một nền tảng có bonus thuộc tính phù hợp với phong cách chiến đấu dự định của mọi người sẽ giúp ích hơn.

Cách chọn lớp nhân vật, kiểu mẫu và tính cách

Quyết định quan trọng tiếp theo sẽ là lớp bắt đầu, sau này được gọi là Archetype, là yếu tố lớn nhất trong bộ di chuyển và thuộc tính nhân vật sẽ có ngay từ đầu.

Game thủ có thể chọn trong số Striker, Technician, Powerhouse và High Flyer. Điều quan trọng cần lưu ý là hạng cân ban đầu của nhận vật không bị khóa bởi sự lựa chọn này.

Tiếp theo, bạn sẽ được nhắc chọn một nhân vật, nhưng về cơ bản đây chỉ là những cách để tăng tốc quá trình tạo và bạn có thể chỉnh sửa tất cả các chi tiết đi kèm với nhân vật này. Không có hại gì khi chọn không có cá tính và bắt đầu lại từ đầu nếu bạn không bận tâm đến một quá trình sáng tạo dài hơn.

Sau đó, khi bắt đầu chỉnh sửa nhân vật của mình, một trong những phần quan trọng nhất để đảm bảo chọn đúng là kiểu cơ thể và chiều cao, vì hai điều này không thể thay đổi sau khi tạo nhân vật ban đầu.

Chiều cao đóng một vai trò quan trọng trong các trận đấu, vì các đô vật đặc biệt cao hoặc thấp đôi khi gặp khó khăn hơn trong việc tiếp xúc ở các phạm vi khác nhau. Nhưng với kỹ năng điêu luyện thì game thủ vẫn có thể vượt trội ở bất kỳ kích thước nào.

Cách kiếm điểm để nâng cấp thuộc tính

Một trong những điều lớn nhất người chơi sẽ muốn làm sớm là có một số điểm để nâng cấp thuộc tính, vì những điểm này là cách chính để tăng thuộc tính và làm cho nhân vật mạnh mẽ hơn.

Cách tốt nhất để đảm bảo không tiến quá xa trong câu chuyện chính mà không cần nâng cấp trước là thực hiện càng nhiều nhiệm vụ cốt truyện phụ càng tốt.

Social Media và Location là những cách chính, vì tương tác với các siêu sao khác trên phương tiện truyền thông xã hội thường sẽ kích hoạt cốt truyện mang lại cho game thủ cơ hội kiếm được điểm nâng cấp và đôi khi là bonus thuộc tính trực tiếp.

Điều này cũng đúng với những câu chuyện được tìm thấy tại các Location như sảnh hồ bơi. Độ dài của một câu chuyện nhất định và bonus có thể thay đổi, nhưng thực hiện các nhiệm vụ phụ là một cách tuyệt vời để đảm bảo nhân vật có xếp hạng tổng thể tốt trước một thời điểm quan trọng.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 384
  • Ngày:
Tìm thêm: WWE