Chi tiết bản cập nhật mới của Play Together

  • 16 Đánh giá

Play Together chắc chắn là tựa game hot nhất, được nhắc đến nhiều nhất trong thời gian này. Sở hữu đồ họa đẹp mắt, dễ thương cùng kho mini-game vui nhộn và khả năng kết nối, tương tác cao giữa các người chơi là lý do Play Together đang được rất được yêu thích.

Điều này là nguồn động lực giúp nhà phát triển game – Haegin liên tục cố gắng nâng cấp, cải thiện trò chơi để mang tới những trải nghiệm mới lạ và thú vị cho người chơi. Nhà phát triển game vừa thông báo một bản cập nhật mới cho Play Together sẽ được phát hành sắp tới với nhiều tính năng hấp dẫn. Hãy cùng khám phá những nội dung mới sắp xuất hiện trong trò chơi này.

Tải Play Together VNG cho Android Tải Play Together VNG cho iOS

Chi tiết bản cập nhật Play Together VNG 28/12

Nội dung mới

Tuyết, pháo hoa và nhiều quà tặng đã được thêm vào bản cập nhật Play Together 28/12 để game thủ thưởng thức các trận đấu ném tuyết, bắt đầu đếm ngược cho năm mới.

Trận chiến hoàng gia đầy tuyết diễn ra trong "SnowWars.io" để người chơi ném tuyết trên sân, thử nhiều loại vũ khí khác nhau để hạ gục đối thủ. SnowWars.io được truy cập thông qua lều tuyết nằm trong khu vực Plaza. Hãy hỏi NPC Pengu đang đứng cạnh lều tuyết để được hướng dẫn.

Hoàn thành các nhiệm vụ cho Hướng dẫn chiến đấu của Billy và mọi người sẽ sớm trở thành bậc thầy đấu bóng tuyết và có cơ hội thu thập các vật phẩm như Snow Ghillie Suit và Snow Goggles.

Thời gian sự kiện "SnowWars.io" là bắt đầu sau khi cập nhật vào ngày 28 tháng 12 năm 2023 và sẽ diễn ra cho đến khi có thông báo mới.

Việc đếm ngược năm 2024 cũng sẽ diễn ra tại khu vực Plaza. Hãy đến chào năm mới cùng bạn bè trong khi thưởng thức pháo hoa và trò chuyện với NPC Haru để xem những món quà lưu niệm theo chủ đề năm 2024. Sự kiện sẽ bắt đầu (dựa trên thiết bị của người chơi) sau 23h59 ngày 31 tháng 12 năm 2023.

Đăng nhập 28 ngày liên tiếp để có cơ hội rút thăm theo chủ đề, trứng thú cưng hoặc thậm chí là phương tiện mới, cho phép người chơi đi vào bên trong quả cầu tuyết và quay tròn. Sự kiện sẽ được thêm vào lúc 16:00 (PST) ngày 31 tháng 12 năm 2023.

Những thay đổi khác

  • Điều kiện nhận được một số Thẻ Tên sẽ được thay đổi trong khi "SnowWars.io" đang diễn ra.
  • Các bản vẽ theo chủ đề mới đã được thêm vào.
  • Công thức chế tạo mới được thêm vào Hội thảo Kaia.
  • Danh sách quà gửi đã được cập nhật mới.
  • Cải thiện giao diện người dùng và sự tiện lợi đã được thực hiện.
  • Một số lỗi trong trò chơi đã được sửa.
Cập nhật: 27/12/2023
  • 12.512 lượt xem