Chi tiết bản cập nhật mới của Play Together

  • 18 Đánh giá

Bản cập nhật Play Together mới nhất đã chính thức ra mắt. Dưới đây là thông tin đáng chú ý về Play Together 2.04.

Cập nhật Play Together mới nhất

Play Together chắc chắn là tựa game hot nhất, được nhắc đến nhiều nhất trong thời gian này. Sở hữu đồ họa đẹp mắt, dễ thương cùng kho mini-game vui nhộn và khả năng kết nối, tương tác cao giữa các người chơi là lý do Play Together đang được rất được yêu thích.

Điều này là nguồn động lực giúp nhà phát triển game – Haegin liên tục cố gắng nâng cấp, cải thiện trò chơi để mang tới những trải nghiệm mới lạ và thú vị cho người chơi. Nhà phát triển game vừa thông báo một bản cập nhật mới cho Play Together sẽ được phát hành sắp tới với nhiều tính năng hấp dẫn. Hãy cùng khám phá những nội dung mới sắp xuất hiện trong trò chơi này.

Tải Play Together VNG cho Android Tải Play Together VNG cho iOS

Chi tiết bản cập nhật Play Together VNG 27/6

Rồng xuất hiện tại đảo Kaia

Một sức mạnh huyền bí đã khiến rồng trong truyền thuyết xuất hiện ở đảo Kaio. Hãy giúp Nuri, Jimon tiêu diệt hết quái vật ở làng Rồng và thu thập trứng cùng các bức tượng rồng khác nhau.

Tìm tranh rồng bí mật trong ngôi đền cổ

Khi chạm nút “+” trên bức tranh treo tường và hoàn thành nhiệm vụ, bạn sẽ lấy được nến soi sáng toàn bộ tranh. Từ đó tìm thấy kho báu đặc biệt mà rồng đang cất giấu.

Điểm danh trong Dragon Village

Chỉ đành đăng nhập và điểm danh đủ 2 tuần (14 ngày), bạn sẽ nhận được bong bóng Jimon và mũ trứng Jimon. Nhớ đăng nhập và đóng dấu vào bảng điểm danh nếu không bạn sẽ không nhận được phần thưởng.

Xưởng chế tác rồng

Nếu bạn triệu hồi được Cổ Thần Long, Băng Cố Long, và Ái Tình Long, bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ rồng đặc biệt ‘Tinh Vân’ tại nơi này.

Ngoài ra, bản cập nhật Play Together mới nhất còn sửa lỗi và cải thiện trò chơi đáng kể.

Cập nhật: 28/06/2024
  • 12.932 lượt xem