Những mẹo để trở thành siêu sao đấu vật trong WWE 2K22

  • 1 Đánh giá

Series game đấu vật WWE 2K nổi tiếng vừa trở lại trong năm nay. Sau khi trễ thời gian phát hành game dự kiến, 2K Games quyết định không phát hành phiên bản mới của trò chơi đấu vật vào năm 2021, mà sử dụng cả 1 năm để sửa chữa tất cả những điều còn thiếu sót. Kết quả là WWE 2K22 đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng mà game thủ có thể mong đợi về nó.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu những mẹo để làm chủ mọi trận đấu trong WWE 2K22, giành chiến thắng dễ dàng hơn và trở thành siêu sao đấu vật nổi tiếng.

Những mẹo để trở thành siêu sao đấu vật trong WWE 2K22

Thành thạo các điều khiển mới

Nhà phát triển game đã thiết kế lại toàn bộ lối chơi và động cơ tốc độ hoạt ảnh từ đầu. Nó buộc người chơi phải thay đổi cách tiếp cận chiến lược đối với WWE 2K22, thể hiện qua các nút điều khiển.

Việc thành thạo các điều khiển là rất quan trọng trong mọi trò chơi đối kháng
Việc thành thạo các điều khiển là rất quan trọng trong mọi trò chơi đối kháng

Vì WWE 2K22 dựa nhiều vào kết hợp, vậy nên hãy bắt đầu chiến đấu thông qua các cuộc tấn công đơn giản bằng cách sử dụng nút vuông hoặc X trên Xbox. Khi đã thực hiện một loạt các cú đánh cơ bản, người chơi có thể phân nhánh thành các cuộc tấn công mạnh bằng các nút khác.

Với phương pháp này, thông qua một chuỗi các đòn đánh từ nhẹ đến mạnh, game thủ chắc chắn sẽ gây ra nhiều sát thương hơn.

Hãy cẩn thận trong chế độ MyFaction

Trong phiên bản này, 2K Games đã thêm MyFaction, một chế độ chơi tương tự như FIFA Ultimate Team. My Faction có đầy đủ các thẻ và vật phẩm để thu thập bằng tiền tệ trong trò chơi, cũng như tiền thật. Nói cách khác, nó có cơ chế loot box giống như các trò chơi điện tử khác trên thị trường. Có 3 cách để nhận được điểm MyFaction:

  • Hoàn thành các trận đấu và thử thách
  • Thu thập token MyFaction, có thể được sử dụng trong Token Rewards để mở khóa thẻ huyền thoại và siêu sao
  • Sử dụng tiền thật để mua tiền ảo của trò chơi.

Rõ ràng, người chơi nên tránh hoàn toàn tùy chọn cuối cùng và tập trung vào 2 cái đầu tiên, vì chúng là những tùy chọn được tích hợp trong cơ chế riêng của trò chơi.

Lựa chọn cuối được thiết kế để người chơi chi tiền và tiến xa hơn trong WWE 2K22, nhưng hãy thực hiện các nhiệm vụ và thử thách trước (tốt nhất là sử dụng thẻ Evolution, con đường nhanh nhất để trở thành ngôi sao đấu vật và thành công).

Đặt số tuần tối đa cho chế độ MyGM

Chế độ MyGM cho phép người chơi chọn 1 trong 5 Người quản lý có sẵn hoặc tạo người quản lý của riêng MÌNH. Sau đó, tiếp tục chọn siêu sao, ngân sách, nhà tài trợ, sân vận động, giá vé,...

Game thủ sẽ trở thành người dẫn đầu chương trình, nhưng có một điểm khó khăn: nó chỉ kéo dài một mùa. Sau đó, nó kết thúc và mọi người không thể tiếp tục tham gia như trong Football Manager.

Nhưng có một mẹo để kéo dài thời gian này, đó là chọn thời lượng tối đa 50 tuần trong menu cài đặt. Vì MyGM được giới hạn trong một mùa giải, game thủ có thể sử dụng tùy chọn này để kéo dài chế độ MyGM nhiều nhất có thể.

Cập nhật: 25/03/2022
  • 928 lượt xem
Xem thêm: WWE