Những mẹo chơi Fruit Warriors dành cho tân thủ

  • 1 Đánh giá

Fruit Warriors là một trò chơi Roblox có rất nhiều nhiều nội dung hấp dẫn để game thủ khám phá. Nhiệm vụ của người chơi là đi thuyền trên biển, ghé thăm các hòn đảo đầy rẫy nguy hiểm để đánh bại những tên cướp đang lang thang khắp nơi trên bản đồ.

Đây là một trò chơi khá phức tạp và tân thủ sẽ phải vật lộn với tư cách là một người chơi mới. Vì vậy, bài viết này sẽ mang đến những mẹo cực kỳ hữu ích để trở thành chiến binh mạnh nhất trong Fruit Warriors.

Cài đặt trò chơi

Như với mọi trò chơi, bạn cần hiểu giao diện game. Ở phía bên trái màn hình sẽ hiển thị một chiếc túi, cài đặt và đơn vị tiền tệ. Trong túi, game thủ sẽ tìm thấy tất cả các loại trái cây và vật phẩm mà mình đang có.

Cài đặt là có thể điều chỉnh đồ họa và thông báo. Tiền tệ trong trò chơi bao gồm Token và Beli, có thể kiếm được bằng cách đánh bại trùm và hoàn thành nhiệm vụ. Ngoài ra, hãy đảm bảo đổi tất cả mã code Fruit Warriors để nhận được Token, Beli miễn phí và một số vật phẩm quý hiếm.

Cửa hàng

Cửa hàng trong Fruit Warriors là nơi có thể mua nhiều thứ, chẳng hạn như Battle Pass và vật phẩm. Điều tuyệt vời ở cửa hàng này là người chơi thậm chí có thể tặng vật phẩm và Battle Pass cho bạn bè của mình. Một số thứ mà thể mua là dung lượng lưu trữ vật phẩm, thay đổi chủng tộc, tăng điểm kinh nghiệm, tăng chỉ số,...

Chỉ số

Chỉ số cực kỳ quan trọng nếu muốn trở thành người chơi giỏi nhất trong Fruit Warrior. Các chỉ số trong trò chơi bao gồm sức mạnh, sức chịu đựng, phòng thủ và kiếm kỹ. Vì vậy, hãy đảm bảo rằng tìm thấy các chỉ số thống kê phù hợp nhất với mình và tối đa hóa chúng.

Trái ác quỷ

Trái ác quỷ trong Fruit Warriors là những vật phẩm quý hiếm và mạnh mẽ sẽ giúp tăng sức mạnh của nhân vật lên rất nhiều. Game thủ có thể lấy chúng bằng cách tới gặp người buôn bán trái cây hoặc tìm chúng trên khắp bản đồ.

Fruit Notifier có thể giúp xác định vị trí nơi trái ác quỷ spawn, đây là một tính năng tuyệt vời, nhưng vấn đề là nó có giá 2600 Robux. Mặc dù khá đắt đỏ nhưng hoàn toàn xứng đáng để sở hữu nếu muốn thu được những loại trái cây mạnh nhất trong trò chơi.

Người chơi có thể tham khảo Hướng dẫn thu thập trái ác quỷ trong Fruit Warriors để biết thêm một số mẹo tìm kiếm chúng hiệu quả.

Cập nhật: 18/03/2023
  • 344 lượt xem
Xem thêm: Roblox