Những mẹo chơi Saint Seiya: Awakening

  • 1 Đánh giá

Saint Seiya: Awakening là tựa game nhập vai hành động, được chuyển thể từ bộ manga nổi tiếng Saint Seiya: Knights of the Zodiac - Áo Giáp Vàng. Những người hâm mộ bộ truyện tranh chắc chắn không thể bỏ qua game này bởi nó vẫn giữ nguyên vẹn cốt truyện gốc, đồng thời bổ sung các nội dung mới mẻ và lôi cuốn.

Game nhập vai hành động Saint Seiya: Awakening
Game nhập vai hành động Saint Seiya: Awakening

Tham gia vào trò chơi, game thủ sẽ thu thập và sở hữu 12 Thánh Kỵ Sỹ để tạo thành một đội quân chiến đấu chống lại cái ác và quái vật vũ trụ để bảo vệ Trái Đất.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu những mẹo chơi Saint Seiya: Awakening hữu ích, giúp người chơi mới vượt qua các thử thách, tập hợp một đội hùng và chiến thắng cái ác.

Tải Saint Seiya: Awakening cho Android Tải Saint Seiya: Awakening cho iOS

Những mẹo chơi Saint Seiya: Awakening

Thiết lập đội hình

Khi dần tiến bộ và tăng cấp độ của mình, người chơi sẽ bắt đầu tạo một nhóm bao gồm 6 thành viên khác nhau. Điều làm cho việc thiết lập đội hình thú vị hơn là có thể tạo 4 nhóm để cùng nhau chiến đấu.

Mọi người cần ghi nhớ khả năng và chỉ số tăng dựa trên mối liên kết của mỗi nhân vật khi tạo một nhóm khác. Mỗi thiết lập chiến binh trong số 4 đội mà người chơi đặt lại với nhau phải có ít nhất 4 người có thể kích hoạt một hoặc nhiều liên kết.

Thủ công và Tự động

Bất cứ khi nào muốn tham gia vào một trận chiến, người chơi có thể tấn công theo lượt truyền thống hoặc cho phép AI thực hiện các phong cách chiến đấu di chuyển đầu tiên.

Tăng tốc độ trận chiến lên mức tối đa và bật tùy chọn tự động chiến đấu là cách tốt nhất, nếu đang sở hữu một nhóm mạnh và cần đánh bại đối thủ trong nháy mắt.

Làm theo cấu trúc nhiệm vụ

Người chơi cần tuân theo cấu trúc nhiệm vụ vì nó giúp mở khóa nhiều nhân vật và phần thưởng mới chỉ bằng cách hoàn thành câu chuyện và nhiệm vụ phụ. Hãy nhớ kiểm tra tab Novice Welfare để nhận phần thưởng thành tích.

Có một danh sách dài các thành tích cần hoàn thành ở đây, hoàn thành chúng sẽ mang đến cho game thủ nhiều vật phẩm hữu ích.

Đảm bảo thực hiện theo tiến trình trước khi kết thúc thời gian sự kiện để nhận được các nhân vật, trang bị hiếm.

Tham gia các sự kiện hàng ngày

Một chế độ khác mà mọi người sẽ cần dành nhiều thời gian để chơi sẽ là Daily. Hãy nhớ hoàn thành một loạt các trận chiến đã mở khóa ở đó.

Khi bạn đạt đến cấp độ 31, sẽ có nhiều tùy chọn chiến đấu để lựa chọn. Khi hoàn thành phần lớn nội dung ở chế độ đó, người chơi sẽ nhận được rất nhiều XP, vàng, kim cương và một số vật phẩm quý hiếm khác.

Những nỗ lực không ngừng sẽ giúp đạt được những thành tích hàng ngày, kiếm nhiều điểm và bonus hơn.

Hoàn thành chế độ Dimension Awakening và Epic Ruins

Cố gắng dành chút thời gian săn XP, dồn hết sức để tham gia và hoàn thành các trận đánh Dimension Awaken hoặc Epic Ruins. Mọi người sẽ phải dành toàn bộ phiên hàng ngày để leo lên các cấp độ chiến đấu cho thử thách với những người chơi khác và nhận được một số phần thưởng.

Cập nhật: 25/04/2022
  • 80 lượt xem