Saint Seiya Awakening: Knights of the Zodiac cho iOS 1.0.2 Game nhập vai Thánh đấu sĩ trong manga Áo giáp vàng

Tải về

3 (1) YOUZU Miễn phí 103

Saint Seiya Awakening Knights of the Zodiac là game nhập vai chiến thuật chính thức được xây dựng dựa trên bộ truyện manga Saint Seiya (Áo giáp vàng) nổi tiếng của tác giả Masami Kurumada người Nhật. Bạn sẽ được sống lại câu chuyện sử thi được làm phong phú hơn nhờ phong cảnh tuyệt đẹp và đồ họa bắt mắt, đưa tất cả các Thánh đấu sĩ của bạn vào cuộc chiến trên nền đồ họa full 3D.

Game nhập vai Saint Seiya Awakening Knights of the Zodiac được xây dựng từ bộ truyện manga huyền thoại
Game nhập vai Saint Seiya Awakening Knights of the Zodiac được xây dựng từ bộ truyện manga huyền thoại

Bạn cũng sẽ được thưởng thức nhạc nền gốc từ phiên bản phim Saint Seiya cũng như giọng lồng tiếng từ các diễn viên lồng tiếng chính thức của Nhật Bản, mang đến một trải nghiệm nghe nhìn tuyệt nhất.

Hệ thống chiến đấu của Saint Seiya Awakening Knights of the Zodiac được thực hiện theo kiểu hành động theo lượt, cho phép người chơi thi triển tuyệt chiêu theo ý mình. Hầu hết kỹ năng tập trung vào các đòn tấn công, bên cạnh đó, bạn cũng có thể thực hiện các chiêu thức hỗ trợ hay giải phóng combo. Khi mới vào game, đội hình của bạn mới chỉ có Seiya nhưng sau đó có thể tuyển dụng thêm tới hàng trăm nhân vật khác nhau từng xuất hiện trong bộ truyện tranh Áo giáp vàng.

Thu thập mọi nhân vật từ bộ truyện, phối trộn và kết hợp để tạo ra các một đội hình chiến lược của riêng bạn. Người chơi có thể triệu hồi từ những gương mặt quen thuộc như Andromeda, Phoenix, Swan cũng như các Thánh đấu sĩ Vàng, Bạc, Đồng... Nhân vật trong game nhập vai này cũng được phân cấp giống như nhiều game thẻ tướng bình thường khác. Tuy nhiên, trong Knights of the Zodiac, ngay cả những người yếu thế cũng có thể đánh bại đối thủ mạnh mẽ hơn.

Tải game và thưởng thức một loạt chế độ chơi hấp dẫn của game ngay nhé!

Tham gia vào các trận đấu chiến thuật hấp dẫn
Tham gia vào các trận đấu chiến thuật hấp dẫn

Tính năng nổi bật của game Saint Seiya Awakening cho iOS

35 năm – sự trở lại của một huyền thoại

Bộ truyện tranh kinh điển của Nhật Bản trở lại với phong cách mới!

Là một game thế hệ tiếp theo đến từ Kurumada Productions, Saint Seiya Awakening: Knights of the Zodiac cho bạn trải nghiệm các trận chiến manga huyền thoại chưa bao giờ được thấy trước đây, từ Galactic Duel đến Sanctuary's Twelve Temples; từ đền thờ của Poseidon tới Bức tường than khóc và cuối cùng là Elysion.

Trong lúc chiến đấu, bạn sẽ được thưởng thức những bản nhạc cổ điển như Pegasus Fantasy, càng làm tăng độ hưng phấn cho cuộc chơi.

Nhiều chế độ chơi nhiều người hấp dẫn
Nhiều chế độ chơi nhiều người hấp dẫn

Hàng trăm Thánh đấu sĩ đã sẵn sàng hành động

Tất cả anh hùng và nhân vật phản diện yêu thích của bạn trong bộ truyện manga gốc đều có mặt trong game Saint Seiya Awakening: Knights of the Zodiac. Cho dù đó là Pegasus Seiya không thể ngăn cản, Andromeda Shun đầy lòng trắc ẩn, 12 Thánh đấu sĩ vàng, Specters hay thậm chí là nữ thần Athena: Tất cả đều đang chờ bạn triệu tập họ vào trận chiến.

Game mang hơn 100 nhân vật gốc của Masami Kurumada vào thiết bị di động của bạn, cho người chơi chứng kiến sự ra đời của một huyền thoại mới.

Chiến đấu cùng với những nhân vật yêu thích của bạn trong bộ manga Saint Seiya
Chiến đấu cùng với những nhân vật yêu thích của bạn trong bộ manga Saint Seiya

Lập team để hợp nhất sức mạnh và tham gia vào trận chiến hoành tráng

Xây dựng một đội hình chiến đấu mơ ước của bạn bằng việc tuyển chọn từ các Thánh đấu sĩ tài giỏi nhất. Mỗi người sở hữu những khả năng và đặc điểm riêng. Với sức mạnh được tạo ra từ một đội hình ăn ý, ngay cả Thánh đấu sĩ đồng cũng có thể đánh bại đối thủ là Thánh đấu sĩ vàng. Vận dụng chiến lược và trí thông minh của bạn để giành lấy chiến thắng. Giải phóng khả năng mạnh mẽ của các chiến binh chỉ bằng một cú chạm ngón tay và kích hoạt giác quan thứ 7 của họ để mở khóa tiềm năng chiến đấu thực sự ở mỗi người.

Các chế độ chơi Galactic Duels, Global Pick và Ban Duels

Bước vào Galactic Duels – nơi các Thánh đấu sĩ chiến đấu để giành lấy những bộ Thánh y vàng. Kiểm tra kỹ năng của bạn với người chơi khắp thế giới trong các trận chiến PvP thời gian thực thông qua hệ thống ghép trận cân bằng. Sử dụng hệ thống đấu tay đôi Pick & Ban duel được thông qua từ E-Sports để đưa chiến lược của bạn lên một tầm cao mới.

Hàng trăm Thánh đấu sĩ sẵn sàng tham chiến cùng bạn trong Saint Seiya Awakening
Hàng trăm Thánh đấu sĩ sẵn sàng tham chiến cùng bạn trong Saint Seiya Awakening

Tóm tắt về cốt truyện của bộ truyện manga gốc

Bộ truyện tranh Saint Seiya kể về một nhóm chiến binh được gọi là Thánh đấu sĩ có nhiệm vụ bảo vệ Nữ thần Athena (trú ngụ dưới hình hài cô gái Saori Kido), chiến đấu chống lại quỷ dữ. Họ gồm 5 người gồm Pegasus Seiya (chòm Thiên Mã ), Dragon Shiryu (chòm Thiên Long), Cygnus Hyoga (chòm Thiên Nga), Andromeda Shun (chòm Tiên Nữ) và Phoenix Ikki (chòm Phượng Hoàng).

Tham gia vào các trận đánh PvP khốc liệt toàn cầu
Tham gia vào các trận đánh PvP khốc liệt toàn cầu

Bên cạnh những chiến binh chính nghĩa, cũng có những đấu sĩ thuộc phe tà ác thuộc lực lượng áo giáp đen. Trong thần thoại Hy Lạp, cứ 200 năm bọn quỷ dữ sẽ quay lại Trái Đất với âm mưu lật đổ thần Zeus và các thần khác để thống trị Trái Đất. Cùng lúc đó nữ thần Athena - con gái của thần Zeus - người có năng lực mạnh nhất trong các thần và được mệnh danh là nữ thần chiến tranh, sẽ được tái sinh với hình hài một đứa bé gái và sẽ trải qua nhiều thử thách để trở thành nữ thần thật sự với quyền năng của Trái Đất để chống lại bọn quỷ dữ. Tuy nói Athena là mạnh nhất nhưng cô vẫn yếu hơn thần Hades - đại diện cho cái ác trong truyện - và khúc cuối Athena phải nhờ tới sự giúp đỡ các Thánh đấu sĩ, và họ phải vất vả mới có thể đánh bại được Hades.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 3 GB
  • Lượt xem: 201
  • Lượt tải: 103
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.x/9.x/10.x/11.x/12.x
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm