Cách nâng cấp làng trong Lego Fortnite

  • 1 Đánh giá

Làm cách nào để nâng cấp ngôi làng trong Lego Fortnite? Khi tạo Village Square (Quảng trường Làng), bạn sẽ sớm thu hút cả một nhóm Looper đột nhiên tìm thấy chính mình trên hòn đảo mới này mà không có nơi nào để đi. Họ sẽ cần giường để ngủ, nhưng họ cũng sẽ không chuyển đến nếu cảm thấy ngôi làng khá đông đúc.

Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách nâng cấp làng Lego Fortnite
Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách nâng cấp làng Lego Fortnite

Đây là lúc việc nâng cấp ngôi làng Lego Fortnite đóng vai trò quan trọng. Mỗi level không chỉ cho phép bạn tăng số lượng cư dân trong mỗi làng lên tối đa năm người mà còn nhận được phần thưởng, giúp tạo ra các vật phẩm chế tạo vũ khí và công cụ, hoặc nấu ăn với các vật phẩm loot được từ động vật. Dù bằng cách nào, việc nâng cấp làng Lego Fortnite của bạn cũng đáng giá. Dưới đây là cách thực hiện.

Cách nâng cấp làng Lego Fortnite

  • Để tăng level cho làng Lego Fortnite của bạn, trước tiên bạn cần tạo Village Square - chỉ cần mười gỗ và mười đá granite để hoàn thành.
  • Sau đó tương tác với quảng trường làng để mở menu.
  • Bên trong, bạn sẽ thấy thanh tiến trình ở trên cùng. Khi nút này nhấp nháy, bạn sẽ nâng cấp làng lên level tiếp theo bằng cách nhấp vào Upgrade Village.
  • Khi đã có đủ các vật phẩm cần thiết, bạn hãy bấm vào Upgrade Village để hoàn tất quá trình cập nhật.
Để tăng level làng Lego Fortnite, trước tiên bạn cần tạo Village Square
Để tăng level làng Lego Fortnite, trước tiên bạn cần tạo Village Square

Việc tăng thanh tiến trình cho ngôi làng sẽ yêu cầu bạn đầu tư vào việc xây dựng nơi trú ẩn, chế tạo đồ trang trí và thêm các trạm mới để cho phép bạn và dân làng chế tạo đồ đạc. Có thể cần rất nhiều tòa nhà hoặc vật phẩm mới để tăng thanh kinh nghiệm này, vì vậy hãy liên tục chế tạo đồ vật từ các tài nguyên xung quanh bạn. Cấu trúc, trạm hoặc trang trí càng lớn và phức tạp thì mức độ tiến bộ của bạn càng cao.

Việc tăng thanh tiến trình cho ngôi làng sẽ yêu cầu bạn đầu tư vào việc xây dựng
Việc tăng thanh tiến trình cho ngôi làng sẽ yêu cầu bạn đầu tư vào việc xây dựng

Mỗi dân làng đều có thể được giao nhiệm vụ tìm thêm tài nguyên hoặc tinh chỉnh chúng thành các thành phần phức tạp hơn. Để làm điều này, hãy tương tác với họ và giao cho họ một công việc. Bạn sẽ cần liên hệ lại với họ bằng cách nói chuyện lại với họ sau và chọn mục “How’s the job going?”. Nếu họ không có vật phẩm nào, họ sẽ nói rằng họ cần đạt một tỷ lệ phần trăm nhất định nữa là hoàn thành công việc.

Cập nhật: 11/12/2023
  • 244 lượt xem