Những mẹo điều khiển xe trong Skiddy Car

  • 1 Đánh giá

Skiddy Car là trò chơi lái xe với cơ chế điều khiển thú vị, mang đến cho game thủ trải nghiệm điên rồ và thử thách. Mọi người cần có kỹ năng lái xe thượng thừa nếu muốn hoàn thành các cấp độ và mở khóa tất cả các xe trong game.

Để làm được điều này, hãy cùng tham khảo một số mẹo điều khiển xe trong Skiddy Car, giúp game thủ vượt qua các thử thách khó khăn, bên cạnh việc luyện tập để trau dồi kỹ năng của mình.

Điều khiển xe rẽ sớm

Về cơ bản, điều duy nhất mà người chơi thực sự phải nắm vững trong Skiddy Car: thực hiện các lần rẽ sang trái và phải một cách trơn tru. Nếu làm được điều này thì mọi người sẽ làm chủ được trò chơi. Nhưng tất nhiên là nó không hề đơn giản.

Người chơi lái sang phải bằng cách chạm và giữ màn hình và bỏ tay để rẽ sang trái. Bây giờ, mỗi chiếc xe cần một khoảng thời gian để lái hoàn toàn sang 2 bên với tốc độ tăng lên đó, vì vậy cần phải căn thời gian chạm vào màn hình (hoặc nhả tay) vào đúng thời điểm.

Thông thường, tốt nhất nên làm điều đó sớm hơn, thay vì để chậm trễ, bởi vì nếu đánh lái phải quá sớm, mọi người vẫn có thể nhấc ngón tay lên khỏi màn hình và cứu được xe của mình. Nhưng nếu đánh lái quá muộn, thì sẽ không thể làm gì hơn là nhìn chiếc xe của mình rơi xuống.

Giữ xe trên một đường thẳng

Thiết kế cấp độ được tạo ra theo cách mà một khi người chơi đã rẽ bên trái hoặc bên phải, thì sẽ không phải làm gì nếu muốn chiếc xe đi trên một đường thẳng.

Và đó chính xác là những gì cần làm sau khi rẽ: giữ ngón tay trên màn hình nếu rẽ phải hoặc nhấc ngón tay lên nếu bạn rẽ trái. Khi khúc cua đã được xử lý, mọi người chỉ cần đi thẳng.

Thu thập tiền xu

Nếu thực sự muốn sử dụng nó và kiểm tra kỹ năng của mình ở mức tối đa, hãy thử thu thập tất cả các đồng tiền rải xung quanh mỗi màn chơi.

Điều này sẽ yêu cầu khả năng kiểm soát chiếc xe và thực hiện một số thao tác mạo hiểm hơn, nhưng cuối cùng thì tất cả đều đáng giá vì đó là số tiền cần để mở khóa nhiều thứ khác nhau trong trò chơi.

Nhận phần thưởng miễn phí

Cứ 3 giờ một lần, trò chơi sẽ cung cấp một phần thưởng miễn phí, vậy nên hãy đảm bảo đăng nhập đủ thường xuyên để thu thập càng nhiều càng tốt, vì chúng khiến việc tích trữ tiền xu trở nên dễ dàng hơn.

Người chơi cũng có thể xem quảng cáo để tiếp tục quyền điều khiển xe khi xe rơi khỏi đường đi. Skiddy cung cấp rất nhiều phần thưởng miễn phí mà game thủ có thể tận dụng trong trò chơi để lái xe lâu hơn và vượt qua các màn chơi thử thách.

Cập nhật: 26/10/2022
  • 11 lượt xem
Xem thêm: Skiddy Car