Những mẹo phát triển tiệm bánh trong Bear Bakery

  • 1 Đánh giá

Bear Bakery là một trò chơi quản lý thú vị, nơi mọi người có thể trải nghiệm tất cả những thử thách của việc mở một tiệm bánh. Làm bánh, tiếp thị, bán hàng, dọn dẹp,... có rất nhiều công việc cần hoàn thành để phát triển tiệm bánh.

Người chơi sẽ nhận được sự trợ giúp từ những người bạn lông xù mềm mại và dễ thương, tận tâm phục vụ món bánh ngon nhất. Trong bài viết này, hãy cùng khám phá những mẹo giúp điều hành và phát triển tiệm bánh ngọt Bear Bakery một cách hiệu quả và hoàn hảo.

Game quản lý tiệm bánh với những con vật dễ thương - Bear Bakery
Game quản lý tiệm bánh với những con vật dễ thương - Bear Bakery

Hiểu vai trò của các nhân viên

Phần dễ thương nhất của trò chơi, điều sẽ khiến mọi người thích thú là những con vật nhỏ điều hành tiệm bánh. Những con vật chăm chỉ này giúp tiệm bánh luôn hoạt động nhịp nhàng và hiệu quả.

  • Mr. Bear: Thợ làm bánh duy nhất của cửa hàng, đóng vai trò quan trọng để tạo ra những chiếc bánh thơm ngon.
  • Tweetie: Một chú chim nhỏ đáng yêu với nhiệm vụ tiếp thị, phát tờ rơi quảng cáo tiệm bánh để thu hút khách hàng.
  • Amber: Nhân viên thu ngân nhận tất cả các đơn đặt hàng và thu tiền. Cô ấy là một con cáo nhỏ thân thiện.
  • Raco: Một chú gấu mèo nhận trách nhiệm quét dọn đường phố và giữ cho môi trường xung quanh sạch sẽ.
  • Snitchy: Con chuột chũi đảm nhận mọi công việc xây dựng trong tiệm bánh.

Đảm bảo cửa hàng luôn sạch sẽ

Người qua đường làm bẩn đường phố cũng sẽ làm ảnh hưởng tới việc kinh doanh của tiệm bánh. Thay vì xem quảng cáo để thuê Raco dọn dẹp, hãy tự mình nhặt rác. Mọi người có thể nhặt rác bằng cách nhấp vào nó nhiều lần. Bằng cách này sẽ tiết kiệm được thời gian, kiếm thêm tiền và kim cương để dọn dẹp đường phố trước tiệm bánh của mình. Hoàn thành các nhiệm vụ

Bear Bakery thường xuyên cung cấp các nhiệm vụ khác nhau mà game thủ nên hoàn thành để thu thập được vô số phần thưởng hữu ích cho quá trình phát triển tiệm bánh như kim cương, tiền vàng,...

Tăng tốc cho nhân vật

Tất cả nhân viên đều làm việc rất chăm chỉ và cố gắng hết sức để hoàn thành nhiệm vụ nhanh nhất có thể. Nhưng hãy nhớ rằng chúng đều là những động vật nhỏ bé và chỉ sử dụng đôi bàn tay nhỏ nhắn để làm việc. Vì vậy, trong trường hợp cần hoàn thành công việc nhanh hơn, hãy nhấp vào thanh tăng tốc ở cuối màn hình. Người chơi phải liên tục nhấp vào thanh để hoàn thành nhiệm vụ trong 2 đến 3 giây.

Quan tâm tới khách hàng

Ở phía dưới, có một cuốn nhật ký ghi lại tất cả các khách hàng ghé thăm tiệm bánh. Nó cung cấp thông tin về món ăn yêu thích của từng khách hàng. Xem qua cuốn sách đó và nướng những món quà theo ý thích của khách để kiếm thêm tiền. Trong trò chơi, game thủ cũng có thể nâng cấp bánh mì của mình từ cơ bản lên cao hơn nữa. Khi mức độ bánh mì tăng lên đồng nghĩa với việc giá cả cũng tăng theo.

Cập nhật: 24/11/2022
  • 165 lượt xem
Xem thêm: Bear Bakery