Planet Inc: Idle Miner Offline - Những mẹo xây dựng đế chế ngoài hành tinh

  • 1 Đánh giá

Planet Inc: Idle Miner Tycoon là game mô phỏng xây dựng và phát triển đế chế ngoài vũ trụ, trên các hành tinh khác nhau. Trong trò chơi này, người chơi có thể khám phá các hành tinh mới, khám phá các thiên hà mới, lấy một hành tinh làm hành tinh cơ sở, tìm các hành tinh tài nguyên, khai thác tài nguyên và tạo ra sản phẩm bằng các tài nguyên có sẵn.

Nhiệm vụ của người chơi là kiếm quặng, nấu chảy và chế tạo chúng thành những vật phẩm giá trị. Ngoài ra còn có vô số nhiệm vụ và thùng chứa cần hoàn thành và khám phá. Để giúp hành trình khai phá vũ trụ của tân thủ trở nên dễ dàng hơn, hãy cùng đọc tiếp bài viết để biết những mẹo xây dựng đế chế ngoài hành tinh trong Planet Inc: Idle Miner Tycoon.

Khai thác và vận chuyển

Trên các hành tinh tài nguyên, việc quan trọng là khai thác tối đa tài nguyên ở đó. Người chơi có thể cải thiện tốc độ thời gian khai thác bằng cách sử dụng tiền trong trò chơi.

Khi nhấp vào bất kỳ hành tinh tài nguyên nào, game thủ có thể xem thông tin về các hành tinh như loại tài nguyên mà nó sinh ra, tỷ lệ sản lượng và số lượng khai thác. Sau khi tài nguyên được khai thác, tàu vũ trụ sẽ vận chuyển tài nguyên đến hành tinh cơ sở.

Tốc độ của con tàu có thể được tăng lên bằng cách sử dụng tiền trong trò chơi. Các loại cải tiến khác nhau có thể được sử dụng để tăng cường vận chuyển và kiếm tiền từ hành tinh cơ sở theo những cách khác nhau.

Khám phá hành tinh cơ sở và hành tinh tài nguyên

Chính giữa màn hình hiển thị thiên hà mà người chơi đang khám phá và các hành tinh trong đó. Mọi người có thể nhìn thấy hành tinh cơ sở chính và các hành tinh tài nguyên xung quanh nó, và chỉ cần chạm vào nó để có quyền truy cập để kiểm soát các hoạt động mà họ có thể thực hiện trên đó. Tất cả cả thông tin liên quan đến các hành tinh cũng sẽ xuất hiện khi nhấp vào hành tinh tương ứng.

Nghiên cứu các tài nguyên

Ở chính giữa phía dưới màn hình, người chơi có thể nhìn thấy biểu tượng kính viễn vọng, đại diện cho nghiên cứu. Khi nhấp vào đây, người chơi có thể xem các biểu đồ về các loại nghiên cứu khác nhau có thể thực hiện với các tài nguyên có sẵn. Nghiên cứu này bao gồm việc tạo ra các nguyên tố hoặc tính năng mới. Điều này sẽ giúp game thủ tạo ra nhiều nguyên tố hoặc tính năng mới, sẽ cung cấp những phần thưởng và tài nguyên tốt hơn.

Cập nhật: 07/04/2023
  • 37 lượt xem
Xem thêm: Planet Inc