Cat Cafe Manager: Những mẹo quản lý tiệm cà phê hiệu quả

  • 1 Đánh giá

Cat Cafe Manager là game quản lý tiệm cà phê mèo vô cùng đáng yêu, khiến mọi người dễ dàng bị thu hút bởi đồ họa đầy màu sắc. Người chơi cũng có thể nhận nuôi những chú mèo tinh nghịch và kết bạn với người dân địa phương.

Quản lý tiệm cà phê với những chú mèo vô cùng dễ thương trong Cat Cafe Manager
Quản lý tiệm cà phê với những chú mèo vô cùng dễ thương trong Cat Cafe Manager

Dù thể loại game mô phỏng quản lý đã quá quen thuộc nhưng Cat Cafe Manager mang đến rất nhiều nội dung hấp dẫn. Tuy nhiên, điều này cũng đồng nghĩa với việc có thể khiến game thủ bối rối khi bắt đầu, ví dụ như chết chìm trong đống phân mèo và đơn đặt hàng đến tới tấp.

Và để giúp mọi người kiểm soát tiệm cà phê và những chú mèo, bài viết này sẽ cung cấp một số mẹo quản lý hữu ích khi chơi Cat Cafe Manager.

Những mẹo quản lý tiệm cà phê hiệu quả trong Cat Cafe Manager

Đầu tư vào chỗ ngồi trước

Khi mở quán cà phê, người chơi sẽ có quyền truy cập vào Shrine, đại diện cho cây kỹ năng của mình và là nơi để mở khóa và tương tác với các mục menu mới.

Điều quan trọng nhất có thể mở khóa trong Shrine là số lượng ghế trong tiệm cà phê. Mở khóa nhiều vị trí hơn có nghĩa cửa tiệm cũng sẽ đông khách hàng hơn và điều này sẽ tăng doanh thu theo cấp số nhân.

Mở khóa chỗ ngồi trong tiệm cà phê cũng giống như đầu tư vào việc thu thập XP trong game nhập vai. Tức là, người chơi làm điều đó càng sớm thì càng gặt hái được nhiều phần thưởng. Đây mục tiêu đầu tiên người chơi nên làm cho tiệm cà phê mèo của mình.

Thuê thêm nhân viên

Sau khi đã mở khóa số lượng chỗ ngồi hợp lý cho tiệm cà phê, đã đến lúc người chơi cần thuê nhân viên thêm.

Thu hút nhiều khách hàng tới nhưng không có người phục vụ cũng sẽ không giúp ích gì mà chỉ khiến quán cà phê trở nên hỗn loạn.

Công việc sẽ ngày càng tăng thêm, vì vậy đừng tiếc chi phí để thuê thêm nhân viên phục vụ. Thuê đúng người cho công việc bằng cách kiểm tra bảng ghi chú ở trung tâm thị trấn.

Làm việc liên tục để mở khóa nội dung mới

Điều quan trọng duy nhất cần lưu ý sau khi hoàn thành 2 yếu tố ở trên là đảm bảo luôn luôn làm việc để hoàn thành các mục tiêu.

Miễn là các dự án vẫn đang thực hiện thì trái tim mà mọi người tích lũy dựa trên sự hài lòng của khách hàng, sẽ giúp hoàn thành những công việc đó.

Những trái tim đó sẽ trực tiếp đóng góp vào việc hoàn thành dự án và mở ra nhiều phong cách trang trí mới. Ngoài ra là cả các vị trí, địa điểm dành cho mèo và những hàng hóa, dịch vụ thú vị, biến game thành người chủ quán cà phê mèo thành công nhất.

Điều chỉnh quảng cáo theo nhu cầu của mình

Người chơi cần thường xuyên điều chỉnh quảng cáo để thu hút những loại khách hàng khác nhau
Người chơi cần thường xuyên điều chỉnh quảng cáo để thu hút những loại khách hàng khác nhau

Một trong những phần khó hiểu nhất về Cat Cafe Manager là giao diện người dùng và vô số loại tiền tệ khác nhau. Có một điều mà người chơi cần biết là mỗi loại khách hàng sẽ thanh toán bằng những loại tiền tệ khác nhau. Nếu muốn tập trung thu thập một loại tiền tệ nào đó thì game thủ cần tập trung quảng cáo vào đối tượng sẽ thanh toán bằng thứ mình cần.

Đơn vị tiền tệLoại khách hàngSử dụng cho
Heart - trái timTất cảDự án trong Shrine
Fabric - vải (màu xanh)VagabondBàn và ghế
Nectar - mật hoa (màu tím)WitchCông thức và thành phần
Jewel - đá quý (màu đỏ)ArtistNội thất
Fish - cá (màu xanh lam)FisherfolkThức ăn và đồ chơi cho mèo
Gold - vàngBusinesspeopleVật phẩm hiếm
Material - vật liệu (màu nâu)PunkVật liệu xây dựng
Mỗi loại tiền tệ sẽ sử dụng cho những mục đích khác nhau
Mỗi loại tiền tệ sẽ sử dụng cho những mục đích khác nhau

Nếu đang có nhiều Material và Gold, nhưng thiếu Nectar và Fabric hãy điều chỉnh quảng cáo để hạn chế Punk và Businesspeople, thay vào đó là tập trung tới Vagabond và Witch trong vài giờ tới vài ngày. Chỉ cần đảm bảo thường xuyên căn chỉnh lại quảng cáo sao cho phù hợp với mục tiêu của mình.

Cập nhật: 18/04/2022
  • 17 lượt xem
Xem thêm: Cat Cafe Manager