Những mẹo sắp xếp tủ lạnh trong Fill the Fridge

  • 1 Đánh giá

Nếu là người yêu thích sự gọn gàng, quy củ thì Fill The Fridge là trò chơi dành cho bạn. Fill The Fridge yêu cầu người chơi sắp xếp các đồ vật, thực phẩm vào tủ lạnh một cách gọn gàng, sao cho không còn gì sót lại bên ngoài.

Game xếp đồ vào tủ lạnh - Fill the Fridge
Game xếp đồ vào tủ lạnh - Fill the Fridge

Nghe có vẻ dễ dàng nhưng thực tế, người chơi có thể bối rối với hàng đống sản phẩm trong các đựng đầy ắp, cần phải đưa vào chiếc tủ lạnh nhỏ nhắn. Từ việc đặt hộp trứng đầu tiên của mình vào vị trí hay xếp một số bánh oreo lên nhau, sẽ có rất nhiều việc phải làm trong trò chơi này.

Nếu đang gặp khó khăn với mớ lộn xộn trong tủ lạnh, không biết nên sắp xếp thế nào cho hợp lý, hãy cùng đọc tiếp bài viết để nắm bắt một số mẹo hữu ích để xếp đầy tủ lạnh gọn gàng trong Fill the Fridge.

Tải Fill The Fridge cho Android Tải Fill The Fridge cho iOS

Những mẹo sắp xếp tủ lạnh trong Fill the Fridge

Kiểm tra đồng hồ đo

Luôn chú ý kiểm tra đồng hồ đo ở phía bên trái của màn hình. Nó sẽ cho biết tủ lạnh đã đầy như thế nào và còn bao lâu nữa để có thể chuyển sang cấp độ tiếp theo. Có rất nhiều những giải pháp hoàn hảo cho việc xếp đồ, nhưng chỉ cần đạt được một sao, người chơi có thể chuyển sang thử thách tiếp theo.

Xem xét những mặt hàng mình đang có

Hãy dành một chút thời gian để làm quen với những món đồ có trong giỏ của mình. Nhìn vào các mục, ngăn trong tủ lạnh và suy nghĩ trước về những gì mình cần làm. Fill the Fridge không có giới hạn thời gian, vì vậy mọi người không cần phải vội vàng sắp xếp mọi thứ ngay từ khi mới bắt đầu.

Suy nghĩ về các hình dạng của món đồ

Khi đã sẵn sàng để bắt đầu quá trình sắp xếp, hãy nghĩ về hình dạng của các mặt hàng. Một số dài và mỏng, một số cao, hoặc những món đồ có thể xếp chồng lên nhau nếu có không gian. Vì vậy, hãy suy nghĩ về cách mình có thể tận dụng không gian để có để cất tất cả chúng vào tủ lạnh.

Hoàn tác khi mắc lỗi

Hoàn tác chắc chắn sẽ là thao tác được sử dụng rất nhiều trong Fill the Fridge. Nếu chẳng may đặt một mặt hàng vào vị trí khó lấy ra hoặc di chuyển, hãy nhấn vào món đồ đó, sau đó nhấn vào một giỏ hàng để bắt đầu sửa chữa sai lầm.

Dùng tiền trong game một cách hợp lý

Người chơi có thể chi tiêu tiền trong game để mở khóa các vật phẩm mới. Mọi người thường sẽ có cơ hội chi tiêu khi bắt đầu một cấp độ mới. Những vật phẩm này không thực sự thay đổi cách chơi hay mang đến lợi ích gì to lớn, vì vậy mặc dù đáng để thu thập chúng, nhưng game thủ không cần thiết xem video để tăng lượng tiền mặt.

Cập nhật: 12/07/2022
  • 202 lượt xem
Xem thêm: Fill the Fridge