Những mẹo sinh tồn trong Survivor.io

  • 1 Đánh giá

Survivor.io là một trò chơi sinh tồn hành động arcade có nhịp độ nhanh, yêu cầu người chơi phải sống sót trước đám zombie hung hãn càng lâu càng tốt. Để làm được điều này, game thủ sẽ cần nhiều trang bị, kỹ năng và vũ khí.

Về cơ bản, đây là một trò chơi sinh tồn zombie, nơi người chơi có thể điều khiển nhân vật chỉ bằng một ngón tay. Có nhiều loại thây ma để người chơi chống lại bằng các kỹ năng phản công và bị động.

Game sinh tồn hành động Survivor.io
Game sinh tồn hành động Survivor.io

Bên cạnh đó cũng có nhiều loại kỹ năng tấn công khác nhau như tên lửa, RPG, Molotov, máy bay không người lái,... Mọi người có thể chọn tối đa 6 kỹ năng tấn công chủ động cùng một lúc. Mỗi vòng chơi sẽ có một bộ đếm thời gian ghi lại thời gian game thủ tồn tại theo thời gian thực.

Trong hướng dẫn dành cho người mới bắt đầu này, hãy cùng tìm hiểu những mẹo cơ bản của Survivor.io giúp người chơi mới có được khởi đầu thuận lợi.

Tải Survivor.io cho Android Tải Survivor.io cho iOS

Sử dụng thiết bị mạnh mẽ hơn

Người chơi muốn sống sót lâu cần cố gắng sử dụng các trang bị có chất lượng tốt hơn như thắt lưng huyền thoại, áo vest, găng tay,... Nó giúp ích rất nhiều cho việc chống chọi với các cuộc tấn công dồn dập của đám thây ma. Người chơi có thể hợp nhất các thiết bị trùng lặp để tăng cường khả năng, khiến chúng hoạt động mạnh mẽ và hiệu quả hơn.

Né tránh đám thây ma

Người chơi cần lưu ý rằng tuyệt đối không đến quá gần đám thây ma. Khi nhân vật của người chơi bị bao vây bởi zombie, phương pháp nét tránh hiệu quả là cố gắng chỉ đi theo một hướng. Chiến lược này giúp rất nhiều cho việc phòng thủ. Tuyệt đối không quay đầu đột ngột 180° vì khả năng chạm trán zombie là rất cao.

Lựa chọn các kỹ năng sát thương cao

Luôn luôn sử dụng vũ khí cận chiến trong Survivor.io không phải là một ý tưởng tuyệt vời. Người chơi nên cố gắng sử dụng Guardian, RPGs và drone. Những kỹ năng này sẽ gây ra lượng sát thương nhiều nhất.

Chọn kỹ năng của mình một cách khôn ngoan

Người chơi nên lựa chọn các kỹ năng tấn công theo sức mạnh tổng hợp của kỹ năng đó. Duy trì sức mạnh tổng hợp giúp quá trình tiến hóa nhanh hơn. Điều này cũng hoạt động nhanh chóng trong khi đánh bại các thây ma.

Thu thập vật phẩm trên đường đi

Trong các màn chơi sẽ có chủ yếu 5 loại vật phẩm rơi ra, bao gồm EXP, tiền xu, bình thuốc HP, nam châm và bom. Đôi khi người chơi còn có thể nhận được rương với nâng cấp miễn phí. Những vật phẩm này đóng vai trò như sau:

EXP cho phép game thủ nhận được nhiều nâng cấp hơn. Đảm bảo thu thập nhiều nhất có thể, vì điều đó sẽ giúp đạt được mục tiêu và cuối cùng là vượt qua từng màn chơi.

Khi rơi vào tình huống sức khỏe tụt xuống thấp, không gì tuyệt vời hơn việc thu được bình thuốc HP, một cứu cánh hoàn hảo. Lượng HP đó có thể khiến trận chiến có lợi cho người chơi, vì vậy hãy cố gắng ghi nhớ vị trí và nhặt chúng khi thanh HP giảm xuống.

Tiền xu không phải là một yếu tố tạo ra những điều đáng kinh ngạc trong trò chơi, nhưng mọi người sẽ cần có càng nhiều càng tốt để nâng cấp thiết bị của mình. Vì vậy, hãy cố gắng mở các hộp các tông và lấy càng nhiều tiền xu càng tốt.

Nam châm sẽ hút tất cả các vật phẩm xuất hiện trên màn hình hiện tại. Khi nhặt nam châm sẽ xảy ra độ trễ, hãy tận dụng thời điểm này để định vị lại nhân vật của mình. Điều này sẽ giúp người chơi thu được rất nhiều vật phẩm vô cùng nhanh chóng và dễ dàng.

Về cơ bản, bom loại bỏ tất cả các đối thủ hiện đang nhìn thấy trên màn hình. Nếu không có nhiều kẻ thù trên màn hình cùng một lúc nhưng có một quả bom xung quanh, game thủ có thể cố gắng dụ chúng về phía mình và sau đó nhặt nó. Sẽ thật lãng phí nếu chỉ sử dụng một quả bom cho một số ít zombie.

Rương là một hỗ trợ tuyệt vời, và người chơi cần phải nắm bắt chúng mỗi khi có cơ hội. Nó có thể cung cấp 1 nâng cấp miễn phí, thậm chí là 3 nếu đủ may mắn. Bất cứ khi nào có rương như vậy, một con trỏ sẽ xuất hiện trên màn hình dẫn mọi người đến vị trí của nó.

Hợp nhất thiết bị để có vũ khí mạnh hơn

Trong trường hợp không biết nên làm gì với các trang bị màu xám nhận được từ các hộp, giải pháp là hãy hợp nhất chúng. Ba mảnh của cùng một thiết bị có thể được hợp nhất thành một cấp cao hơn, vì vậy hãy giữ lại tất cả các mảnh thu được và sử dụng chúng khi có đủ số lượng yêu cầu.

Tất cả những gì cần làm là nhấn vào phần trang bị mà mình muốn nâng cấp, nhấn Upgrade và một menu sẽ tự động mở ra, nơi có thể xem mình sở hữu bao nhiêu phần của thiết bị nói trên.

Để có đầy đủ trang bị màu tím sẽ mất một khoảng thời gian với thứ tự như sau: Xám (bình thường) > Xanh lục (tốt) > Xanh lam (tốt hơn) > Tím (xuất sắc) > Vàng (epic) > Đỏ (legend).

Cập nhật: 01/10/2022
  • 1.165 lượt xem
Xem thêm: Survivor.io