Cách có Kirara miễn phí trong Genshin Impact

  • 1 Đánh giá

Genshin Impact đang tặng người chơi nhân vật Kirara miễn phí trong sự kiện Mùa hè. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách mở khóa Kirara miễn phí trong Genshin Impact.

Cách có Kiara miễn phí trong Genshin Impact

Genshin Impact 4.8 đã xuất hiện cùng lúc với sự kiện mùa hè truyền thống. Để bắt đầu chuyến phiêu lưu mùa hè có giới hạn thời gian , bạn chỉ cần đi ra phía sau cửa hàng giả kim ở Mondstadt và chạm vào cuốn sách phát sáng nằm trên đầu bàn.

Hành động trên sẽ dịch chuyển bạn đến Simulanka, bản đồ mùa hè năm nay. Vùng đất cổ tích tươi tốt này là nơi sinh sống của những sinh vật origami. Chúng gặp phải một vấn đề lớn – chúng bị mất màu. Tệ hơn nữa, một con rồng độc ác dường như đã xuất hiện. Đương nhiên, việc giải quyết tất cả vấn đề này được giao cho Traveller. Nhằm giúp bạn hoàn thành nhiệm vụ, Genshin Impact đã cung cấp sẵn tất nhiều Primogem và bạn thậm chí có thể nhận được một bản sao miễn phí của nhân vật 4 sao Kirara và trang phục của cô ấy.

Cách có Kiara trong Genshin Impact miễn phí

Trong phiên bản Genshin Impact 4.8, bạn có thể nhận Kirara miễn phí bằng cách tạo 60 'Bức tượng nhỏ trong truyện cổ tích' như một phần của sự kiện "Summertide Scales and Tales". Không nhất thiết phải làm ra cacs bức tượng nhỏ giống nhau - bạn chỉ cần sử dụng tính năng chế tạo 60 lần là được.

Bạn tạo ra những bức tượng nhỏ trong truyện cổ tích này bằng cách chèn Đồng xu Starsail vào Fantastical Fabricators nằm ở mỗi vùng của Simulanka. Bạn có thể nhận được Xu Starsail bằng cách tham gia vào ba trò chơi nhỏ 'Mosaic of Moments' chính: Boreal Flurry, Flying Hatter's Trick và Metropole Trials.

Để mở khóa Fabricator đầu tiên, bạn phải nói chuyện với Xudi như một phần của nhiệm vụ phụ. 'Good Shelf' sẽ mở khóa sau khi bạn nói chuyện với Nilou ở Simulanka lần đầu tiên.

Những bức tượng nhận được từ Fabricator của mỗi khu vực là ngẫu nhiên, nhưng để giúp bạn hoàn thiện bộ sưu tập của mình, bạn có thể tặng và trao đổi các bức tượng nhỏ với bạn bè. Những bức tượng nhỏ này cũng có thể được trưng bày trong Serenitea Pot của bạn và trên kệ Simulanka khi còn chỗ.

Nếu bạn đã có Kirara, bạn sẽ nhận được Stella Fortuna miễn phí của cô ấy, có thể được sử dụng để mở khóa cấp độ Chòm sao Kirara tiếp theo của bạn. Nếu bạn đã có Kirara Chòm sao Cấp 6, thì bạn sẽ nhận được Starglitter, giống như khi bạn kéo Kirara trên banner..

Cập nhật: 22/07/2024
  • 62 lượt xem
Xem thêm: Genshin Impact