Những mẹo tăng cấp nhanh trong Diablo Immortal

  • 1 Đánh giá

Diablo Immortal - siêu phẩm hành động nhập vai đang khiến cộng đồng game thủ sục sôi - có một chiến dịch trong mạch của Diablo 3 sẽ hướng dẫn người chơi lên đến cấp độ tối đa là 60. Tuy nhiên, phần lớn nội dung của trò chơi nằm trong phần cuối giống như MMO và sự cạnh tranh giữa các clan. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu những mẹo tăng cấp nhanh trong Diablo Immortal, nhằm tăng tốc độ qua câu chuyện để đạt đến cấp 60 và đi sâu vào các cuộc đột kích, cùng nhiều nội dung khác của trò chơi.

Tải Diablo Immortal cho Android Tải Diablo Immortal cho iOS

Không vượt qua hết các khu vực

Mẹo này sẽ quen thuộc đối với các game thủ ARPG kỳ cựu nhưng lại quan trọng đối với những người chơi mới. Người chơi không cần phải giết tất cả quái vật trong mọi khu vực vì điều đó chỉ làm cho việc tăng cấp chậm lại.

Mặc dù cần phải đánh bại tất cả kẻ thù trong dungeon và một số khu vực nhiệm vụ nhất định, nhưng điều này hoàn toàn không cần thiết trong các khu vực overworld. Game thủ có thể chỉ cần chạy từ điểm A đến điểm B giết bất kỳ quái vật nào tìm thấy trên con đường chính và vẫn thoải mái thu thập XP.

Làm điều này sẽ cung cấp đủ kinh nghiệm để không bị tụt lại phía sau mức đề xuất cho câu chuyện, vì người chơi kiếm được nhiều XP từ việc hoàn thành nhiệm vụ hơn là giết mob.

Nhóm quái vật lại trước khi chiến đấu

Người chơi nên cố gắng nhóm các mob trước khi chiến đấu với chúng vì sẽ lãng phí thời gian dừng lại để đánh quái vật 2-3 con quái vật cùng một lúc. Hãy chờ cho đến khi có một vài nhóm đang đuổi theo, sau đó sử dụng khả năng AoE để nhanh chóng đánh bại tất cả.

Tuy nhiên, hãy nhớ rằng số lượng quái vật có thể tiếp nhận tại một thời điểm phụ thuộc vào class nhân vật. Các class như Wizard và Barbarian với AoE xuất sắc sẽ có thể chiến đấu với nhiều mob cùng lúc hơn là Demon Hunter. Hãy cảm nhận những gì mình có thể xử lý và đừng lạm dụng nó. vì thất bại trong chiến đấu sẽ làm mọi người chậm lại.

Không chi tiêu quá mức vào việc nâng cấp thiết bị

Trong Diablo Immortal, người chơi có thể nâng cấp thiết bị hiếm và huyền thoại tại thợ rèn ở bất kỳ thị trấn nào. Đây là một cách tuyệt vời để tăng sức mạnh đáng kể, vì các vật phẩm quý hiếm được nâng cấp sẽ nhanh chóng vượt xa điểm số của các vật phẩm ma thuật rơi ra từ các khu vực tương tự của chiến dịch.

Tuy nhiên, việc nâng cấp phải trả giá bằng vàng và vật liệu, và cuối cùng mọi người vẫn có thể nhặt được thiết bị mới giúp đánh bại các mục tiêu nâng cấp.

May mắn là người chơi có thể chuyển xếp hạng nâng cấp sang các vật phẩm mới trong cùng một vị trí. Vì vậy, nếu có một vật phẩm mới với số điểm trang bị cao hơn hoặc nhiều chỉ số đáng mơ ước hơn cái hiện tại (được nâng cấp trong cùng một vị trí), hãy chuyển thứ hạng nâng cấp sang vật phẩm mới thay vì lãng phí thời gian và vật liệu để nâng cấp nhiều vũ khí.

Cập nhật: 04/06/2022
  • 131 lượt xem
Xem thêm: Diablo Immortal