Diablo Immortal cho iOS 1.4.886633 Bom tấn Diablo chính thức ra mắt toàn cầu

Tải về

Chúa tể Kinh hoàng lại trỗi dậy. Và lần này, hắn mang sức mạnh vô hạn của mình tới iPhone, iPad. Diablo Immortal, game hành động nhập vai của Blizzard đã chính thức được phát hành toàn cầu vào ngày 2/6/2022 cho các game thủ tải về và trải nghiệm.

Diablo Immortal đang được lên kế hoạch sớm ra mắt trên iOS
Diablo Immortal đang được lên kế hoạch sớm ra mắt trên iOS

Kể từ lần đầu ra mắt năm 1996, Diablo đã trở thành chuẩn mực cho thể loại game hành động nhập vai. Bạn bước ra để cứu thế giới Sanctuary khỏi Prime Evils – những con quỷ khổng lồ, mạnh mẽ đang âm mưu chinh phục cõi phàm trần. Được hỗ trợ bởi các thiên thần nhân từ, bạn chiến đấu với những kẻ thù lớn, nhỏ trong khi thu thập vũ khí sử thi và sử dụng một hai khả năng kỳ diệu.

Được hợp tác với nhà phát triển NetEase, Diablo Immortal được thiết kế đặc biệt cho di động.

Tính năng nổi bật của game Diablo Immortal

Diablo Immortal kể một câu chuyện mới

Diablo Immortal lấy bối cảnh giữa Diablo IIDiablo III. Viên đá tạo hóa Worldstone đã bị phá vỡ, những mảnh vỡ của nó nằm rải rác khắp Sanctuary. Và ở đâu có một di vật mạnh mẽ bị phá vỡ, chắc chắn ở đó có những kẻ bất lương.

Kẻ xấu trong Diablo Immortal là Skarn, Sứ giả của Chúa tể Kinh hoàng. Mục tiêu của hắn ta là gì? Dẫn đầu đội quân ma quỷ của mình trên khắp các vùng đất, Skarn thu thập các mảnh Worldstone để hồi sinh chúa quỷ ác mộng Diablo toàn năng, mạnh mẽ.

Đối với các fan Diablo, bạn sẽ được trở về vương quốc WestMarch khi nó ở thời kỳ hoàng kim, và sẽ được lang thang ở những địa điểm xa lạ, chẳng hạn như Biển Shassar, một vùng ở phía đông Kehjistan.

Thưởng thức những màn chiến đấu mãn nhãn
Thưởng thức những màn chiến đấu mãn nhãn

Game trực tuyến và hợp tác

Immortal mở rộng lối chơi được nhiều người yêu thích của Diablo thành một thế giới trực tuyến rộng lớn, nơi bạn có thể khám phá một mình hoặc với các anh hùng khác. Tại trung tâm cộng đồng lớn của WestMarch, nâng cấp thiết bị, vật phẩm, chế tạo và hợp tác để đột kích các ngục tối và tìm kiếm chiến lợi phẩm đặc biệt để sinh lợi.

Game cũng có các dungeon, tương tự như World of Warcraft, cho phép bạn thành lập nhóm 4 người để thực hiện những thử thách khó khăn hơn.

Có 6 lớp anh hùng trong Diablo Immortal
Có 6 lớp anh hùng trong Diablo Immortal

Lớp nhân vật

Cách tốt nhất để đối phó với lũ tay sai quái dị của Diablo là gì? Hãy lấy một vũ khí sắc nhọn, nặng hoặc phép thuật và hành động. Tuy nhiên, phong cách cận chiến của bạn phụ thuộc vào lớp nhân vật mà người chơi lựa chọn.

Hãy tạo ra một anh hùng ở một trong 6 lớp gồm Barbarian, Wizard, Demon Hunter, Monk, Crusader, và Necromancer. Mỗi người có sự kết hợp của những khả năng mới mẻ và quen thuộc, từ cơn lốc xoáy của Barbarian đến Seven-Sided Strike nhanh không tưởng của Monk.

Chi tiết các lớp nhân vật anh hùng trong Diablo Immortal

Barbarian

Một kẻ lang thang man rợ. Những người sống sót sau thảm họa xảy ra ở Mount Arreat, Barbarians sử dụng các cuộc tấn công tàn bạo để đè bẹp bất kỳ kẻ thù nào.

Crusader

Sở hữu một lòng nhiệt thành phẫn nộ. Được trang bị đức tin, các Crusader chiến thắng cái ác ở bất cứ đâu họ đến, thống trị chiến trường với mục đích tuyệt đối.

Demon Hunters

Luôn rình rập báo thù. Cảnh giác và thực hiện các cuộc tấn công từ xa. Các Thợ săn quỷ tấn công không hề nao núng cho tới khi con mồi nằm trong tầm ngắm của họ.

Monk

Đây là một bậc thầy về võ thuật. Thực hiện những đòn tấn công nhanh như chớp, hạ gục kẻ thù bằng một loạt đòn đánh chóng mặt và khả năng cơ động là điểm độc đáo của Nhà sư.

Necromancer

Người này thao túng sự sống và cái chết. Các linh mục của Rathma sử dụng sức mạnh của họ để quyết định sự sống và cái chết, duy trì sự cân bằng trong Santuary.

Wizard

Các Thuật sĩ sử dụng sức mạnh bí ẩn, điều khiển các lực lượng phức tạp để tấn công từ xa, làm tan rã kẻ thù.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.4.886633
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 576
  • Lượt tải: 950
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 or later
Liên kết tải về
Tìm thêm: Diablo Immortal