Những mẹo xây dựng nông trại trong Sun Haven

  • 1 Đánh giá

Sun Haven là một trò chơi mô phỏng xây dựng và quản lý nông trại giả tưởng. Với chế độ multiplayer, người chơi có thể cùng bạn bè khám phá vùng đất rồng thiêng, phép thuật, dòng nhiệm vụ chính, quá trình phát triển kỹ năng theo phong cách RPG và thậm chí là đánh boss.

Game phiêu lưu, mô phỏng xây dựng và quản lý nông trại tại vùng đất phép thuật - Sun Haven
Game phiêu lưu, mô phỏng xây dựng và quản lý nông trại tại vùng đất phép thuật - Sun Haven

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu những mẹo xây dựng nông trại Sun Haven, mang đến trải nghiệm phiêu lưu tuyệt vời tại vùng đất kỳ bí.

Tạo Moolah nhanh chóng

  • Tiết kiệm một số tiền đủ để mua một số Shimmerroot và Cinnaberry Seed.
  • Shimmerroot mất 10 ngày để phát triển và Cinnaberry mất 6 ngày để phát triển. Hãy gieo những hạt giống đó, tưới nước và chờ chúng lớn lên.
  • Sau khi Shimmerroot và Cinnaberries được trồng, hãy sử dụng liềm của để thu hoạch chúng.
  • Mang chỗ Shimmy và Cinna tươi đã trồng được vào Cooking Pot, sau đó bắt đầu nấu ăn.

Người chơi đã nấu thành công Shimmerroot Treat, hãy đặt nó vào công cụ Shipping và ngày hôm sau sẽ nhận được tiền thanh toán cho lô hàng đó.

Ngoài ra, game thủ có thể trang bị những Keepsake sau đây để kiếm được nhiều tiền hơn:

  • Riches Keepsake không thể mua cái này từ bất kỳ cửa hàng nào mà chỉ có thể chọn nó sau khi tạo nhân vật của mình.
  • Trang bị Anne’s Pearl Earrings mang lại 10 Gold khi chế tạo đồ vật và 200 Gold mỗi ngày.
  • Claude’s House Key sẽ giúp game thủ kiếm được 500 Gold mỗi ngày.

Dịch chuyển về nhà nhanh chóng

Trong Sun Haven, nhân vật của người đi khá chậm, ngay cả khi có Skill Point giúp tăng tốc độ cho nhân vật một chút.

Vì vậy, một cách nhanh chóng để về nhà là thoát game về màn hình chính, sau đó tải lại Save File. Khi tải lại, nhân vật sẽ ở trong nhà của họ. Việc đăng nhập lại cũng sẽ nạp lại các thanh HP (Sức khỏe) và MP (Mana) của nhân vật.

Tích cực chế tạo

Sun Haven có một số trạm chế tạo nhất định cho phép người chơi chế tạo mọi thứ, từ công cụ đến áo giáp, vũ khí và thậm chí cả thực phẩm. Điều quan trọng là người chơi không chỉ giữ cho các trạm chế tạo luôn hoạt động mà còn phải kiểm tra thời gian còn lại để một vật phẩm được hoàn thành. Hơn nữa, việc chọn một nhân vật con người có thể cải thiện đáng kể tốc độ chế tạo.

Thay đổi thời gian trong game để ngày trôi chậm hơn

Sun Haven có một tùy chọn trong Game Settings để làm cho ngày trôi qua nhanh hơn hoặc chậm hơn. Trong menu Options, tất cả những gì người chơi phải làm là trượt thanh cuộn Day Speed đến các mức tăng 40, 30 hoặc 20 phút. Gia số 30 phút là mặc định. Tăng 40 phút có nghĩa là thời gian sẽ trôi chậm hơn, tương tự như vậy, tăng 20 phút có nghĩa là thời gian sẽ trôi nhanh hơn.

Không quá tập trung vào các nhiệm vụ

Khía cạnh câu chuyện của trò chơi có thể hấp dẫn và khiến game thủ cố gắng hoàn thành nhiều nhiệm vụ trong thời gian rất ngắn. Điều đó không chỉ làm cho khía cạnh canh tác của Sun Haven trở nên kém thú vị hơn, mà người chơi còn có thể phải chiến đấu chống lại những con quái vật nguy hiểm trong một số nhiệm vụ. Hoàn thành các nhiệm vụ sẽ mở khóa các trang trại mới và việc quản lý tất cả chúng cùng một lúc có thể gây choáng ngợp cho những người mới bắt đầu trò chơi.

Tập trung tăng tốc độ

Sun Haven có một cây kỹ năng bao gồm các danh mục khác nhau, chẳng hạn như trồng trọt, khai thác, chiến đấu, khám phá và câu cá. Có rất nhiều kỹ năng cần được cải thiện, nhưng khi mới bắt đầu, người chơi cần đặt ưu tiên đúng đắn và chọn cải thiện tốc độ cũng như kỹ năng nhảy vì những điều này có thể giúp khám phá bản đồ rộng lớn nhanh hơn nhiều.

Hầu hết các game thủ thích sử dụng các tùy chọn di động, chẳng hạn như Mount, để cải thiện tốc độ. Vì thời gian là bản chất của trò chơi này, nên điều đó chắc chắn sẽ có ích.

Cập nhật: 20/06/2023
  • 165 lượt xem
Xem thêm: Sun Haven