Những mẹo chiến đấu trong Modern Warships

  • 9 Đánh giá

Modern Warships - Tàu Chiến Hiện Đại là tựa game hành động, chiến tranh hải quân, nơi những người chơi trực tuyến chiến đấu với nhau hoặc ngoại tuyến bằng vũ khí dưới dạng tàu chiến.

Người chơi sẽ trở thành thuyền trưởng của một con tàu chiến hiện đại, được thiết kế tinh xảo và chi tiết để trông giống như tàu thật. Trò chơi có nhiều loại vũ khí, bao gồm tên lửa, súng máy, tên lửa,... được mô phỏng từ những phương tiện có thật. Để trở thành người thuyền trưởng tài ba, chiến thắng mọi mối nguy hại đang cận kề đoàn tàu của mình, hãy cùng tham khảo những mẹo chiến đấu trong Modern Warships sau đây.

Luôn chọn USS Hurricane

Khi bắt đầu, người chơi được lựa chọn mua 1 trong 4 chiếc tàu cấp 1. Người mới bắt đầu nên chọn USS Hurricane và không nên mua 2 tàu cùng cấp 1. Nó có tốc độ nhanh, được trang bị 2 bệ phóng tên lửa và 2 khẩu pháo tự động. Hơn nữa, nó là lựa chọn cấp 1 rẻ nhất.

Mọi người cũng sẽ nhận được tàu cấp 2 như một phần thưởng đăng nhập hàng ngày vào ngày thứ 3 chơi game. Game thủ không nên chi tiền cho một con tàu mới trước khi nhận được con tàu cấp 2 miễn phí.

Nâng cấp tàu chiến và vũ khí

Modern Warships cho phép người chơi nâng cấp tàu và vũ khí của mình. Hãy điều hướng đến xưởng để xem chỉ số của con tàu và vũ khí có thể nâng cấp. Trong giai đoạn đầu, người chơi không nên nâng cấp quá nhiều, thay vào đó, hãy để lại điểm để nâng cấp cho tàu cấp 2 hoặc 3.

Tàu được nâng cấp dựa trên hệ thống xổ số sử dụng điểm nâng cấp. 3 vị trí nâng cấp đầu tiên của chỉ số con tàu có hiệu quả 100%. Tuy nhiên, cơ hội nâng cấp giảm xuống còn 60% sau 3 vị trí đầu tiên. Khi nâng cấp tàu, người chơi không nên cố gắng nâng cấp tất cả các vị trí của một chỉ số trước.

Thay vào đó, chỉ nên nâng cấp một vị trí cho mỗi chỉ số lên tối đa 3 lần, khi tỷ lệ thăng cấp vẫn là 100%. Việc nâng cấp vũ khí trên tàu cũng hoạt động tương tự như vậy. Người chơi cũng có thể mua điểm nâng cấp bằng tiền trong game, nhưng tốt nhất nên tiết kiệm nó để có một con tàu tốt hơn.

Biết tất cả các cách để kiếm tiền trong trò chơi

Người chơi được cung cấp 30 vàng miễn phí mỗi 1 giờ 24 phút bằng cách xem quảng cáo. Xem quảng cáo cũng có thể giúp người chơi nhận được 20.000 đô la và 2 điểm nâng cấp.

Điều này có thể được thực hiện bằng cách nhấn vào số tiền hiện có ở góc trên cùng bên phải của màn hình. Những thứ này rất hữu ích vì chúng giúp đẩy nhanh quá trình mua một con tàu tốt đắt tiền hơn.

Người chơi càng gây ra nhiều sát thương trong các trận chiến và phá hủy nhiều tàu, thì phần thưởng tiền mặt nhận được sẽ càng cao. Số lượng tiền nhận được cho cùng một sát thương gây ra cho tàu đối phương tăng lên với các cấp tàu cao hơn. Cấp tàu càng cao, càng dễ kiếm được nhiều tiền hơn trong Modern Warships.

Hàng tuần sẽ tổ chức các giải đấu, nơi 10 người chơi gây sát thương cao nhất và 10 người chơi có nhiều mạng nhất sẽ được thưởng rất nhiều. Các giải đấu chỉ xếp hạng người chơi dựa trên thành tích hàng tuần, vậy nên lọt vào top 10 trong Modern Warships là công việc rất khó khăn.

Cẩn thận với các cấp bậc tàu chiến

Có 3 bậc trong trò chơi này được sử dụng để xếp hạng tàu. Cấp 1 bao gồm các tàu yếu nhất trong trò chơi. Sử dụng tàu cấp 1 có nghĩa là người chơi sẽ chiến đấu chống lại những đối thủ cũng sở hữu tàu cấp 1. Điều tương tự cũng xảy ra với bậc 2 và 3.

Tuy nhiên, vũ khí trên tàu cũng được xếp theo bậc. Nếu người chơi có tàu cấp 1 nhưng lại trang bị vũ khí cấp 2 thì sẽ đấu với đối thủ có tàu cấp 2. Người chơi nên tránh nâng cấp vũ khí của tàu cấp thấp lên cấp cao hơn vì các trận chiến sẽ vô cùng khó khăn.

Sử dụng một số chiến thuật trong chiến đấu

Sẽ tốt hơn nếu có nhiều đồng minh xung quanh khi tham chiến. Chúng sẽ giúp tấn công một cách khôn ngoan khi người chơi có thể hợp tác và phóng tên lửa chống lại một tàu địch. Ngoài ra game thủ cũng có thể giúp phòng thủ bằng cách đánh chặn các tên lửa đang lao tới.

Mọi người cũng có thể ẩn nấp sau những ngọn núi và vùng đất để tránh các cuộc tấn công của kẻ thù. Khi đối mặt với đạn đại bác của đối thủ, người chơi nên đảm bảo đầu tàu hướng về phía kẻ thù để gây sát thương tối thiểu. Ngoài ra, chỉ nên quay tàu khi thật cần thiết vì điều này cản trở hệ thống theo dõi mục tiêu của tàu.

Khi chỉ báo được phát hiện xuất hiện trên màn hình, nó sẽ thông báo cho rằng người chơi hiện đang là mục tiêu của tàu địch. Cách giải quyết khôn ngoan là ở lại phía sau để không dễ dàng bị phát hiện ngay từ đầu.

Cuối cùng, người chơi nên mua bộ dụng cụ sửa chữa đầy đủ và các biện pháp đối phó tên lửa trong phần vật phẩm tiêu hao. Nếu tàu của mọi người bị hư hại quá nhiều, hãy nhấn vào biểu tượng bộ sửa chữa để khắc phục các sự cố cho con tàu. Các biện pháp đối phó tên lửa giúp giảm tác động tấn công của kẻ thù lên tàu của người chơi.

Cập nhật: 19/12/2023
  • 2.882 lượt xem
Xem thêm: Modern Warships