Những nẻo đường gần xa Phim tình cảm Việt giờ vàng mới trên VTV1

6/10 (1) Lượt xem: 25 Phát hành: VTV Năm: 22/05/2024 Đạo diễn: Nguyễn Mai Hiền

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Những nẻo đường gần xa là một bộ phim truyền hình Việt Nam thuộc thể loại tâm lý, tình cảm gia đình của đạo diễn Nguyễn Mai Hiền. Bộ phim này, sẽ khai thác chân thực câu chuyện về tình bạn, tình thân và tình yêu, cùng với đó là một bức tranh đời sống giản dị, gần gũi. Tất cả nhân vật đều sẽ được miêu tả chân thực về những điểm tốt, khuyết điểm của họ, nhưng vẫn luôn mang đến hơi thở tích cực về mọi điều trong cuộc sống. Bộ phim này, sẽ chính thức được nối sóng khung giờ vàng phim Việt, sau khi bộ phim Lỡ hẹn với ngày xanh kết thúc.

Phim Những nẻo đường gần xa sẽ xoay quanh câu chuyện về Hùng và Dũng là hai anh em ruột. Cha mẹ qua đời sớm, Hùng một tay nuôi em khôn lớn. Khi Dũng tốt nghiệp đại học, muốn ở lại thành phố, Hùng lại tìm mọi cách đưa em về quê, tìm cho em một công việc ổn định. Hai anh em, một người muốn thoát khỏi sự bao bọc bước ra ngoài xã hội, một người xem sứ mệnh lớn nhất của đời mình là bảo vệ, chở che cho em. Họ thương nhau nhưng lại không tìm được tiếng nói chung. Bảo là người may mắn nhất trong nhóm bạn khi còn đủ cả bố và mẹ, gia đình lại có điều kiện. Thế nhưng Bảo lại không có được sự tin tưởng và tôn trọng của gia đình. Bảo là vùng lên chứng minh giá trị bản thân nhưng vô tình lại rơi vào vòng xoáy đa cấp, làm giàu nhanh để rồi trở thành tội đồ khiến gia đình khốn đốn.

Đông là một cô gái khác biệt, đam mê môn đấu kiếm chẳng giống những cô gái ở nông thôn khác. Ông Nam - bố của Đông cùng con bôn ba khắp chốn để cô có thể thỏa ước mơ. Tình yêu của bố là vô điều kiện cũng lại khiến Đông có áp lực làm sao cho xứng đáng với những hy sinh của bố. Cuộc sống mưu sinh ở thành phố đưa đẩy nhóm bạn gặp gỡ Vinh và Yên - những người thành đạt, có vị trí trong xã hội. Tình cảm gắn kết của họ từ đó cũng gặp nhiều thử thách hơn bởi họ đứng giữa những lựa chọn cả về tình yêu và sự nghiệp. Nhờ tình yêu, tình bạn, tình cảm gia đình và chính những mong muốn tốt đẹp của bản thân, họ đã vượt qua được tất cả.

Trong bộ phim này, sẽ có sự tham gia diễn xuất của các diễn viên: NSƯT Nguyệt Hằng, NSƯT Việt Anh, Vĩnh Xương, Cù Thị Trà, Kiên Trần, Minh Hoàng, Việt Hoàng,... Phim này, sẽ chính thức được phát sóng lúc 21h từ thứ 2 đến thứ 6 trên kênh VTV1, từ ngày 22/05/2024.

Trailer phim Những nẻo đường gần xa

Thông tin thêm phim Những nẻo đường gần xa

Thời lượng:#Đang cập nhật
Diễn viên:NSƯT Nguyệt Hằng, NSƯT Việt Anh, Vĩnh Xương, Cù Thị Trà, Kiên Trần, Minh Hoàng, Việt Hoàng,..
Nhà sản xuất:Trung tâm Phim truyền hình Việt Nam (VFC)
Đạo diễn:Nguyễn Mai Hiền
Năm phát hành:22/05/2024
Giới hạn tuổi:Không giới hạn độ tuổi

Một số Poster, hình ảnh phim Những nẻo đường gần xa

Poster phim Những nẻo đường gần xa
Poster phim Những nẻo đường gần xa
  • 125 lượt xem
Link xem Những nẻo đường gần xa