Nickelodeon Card Clash cho Android 0.2.0 Game thẻ bài chiến lược với các nhân vật Nickelodeon

Tải về

3 (1) Monumental Miễn phí Ngày: Yêu cầu: Android 5.1 trở lên

Chào mừng bạn đến với game Nickelodeon Card Clash - game thu thập thẻ bài tuyệt đỉnh mới. Hãy sẵn sàng chiến đấu cùng bạn bè trong các trận chiến hoành tráng, có các nhân vật yêu thích từ các bộ phim hoạt hình SpongeBob SquarePants, Teenage Mutant Ninja Turtles (TMNT) và Avatar: The Last Airbender… được phát trên kênh truyền hình trẻ em nổi tiếng Nickelodeon.

Game Nickelodeon Card Clash tập hợp rất nhiều nhân vật hoạt hình mà bạn yêu thích
Game Nickelodeon Card Clash tập hợp rất nhiều nhân vật hoạt hình mà bạn yêu thích

Tính năng nổi bật của game Nickelodeon Card Clash cho Android

Thu thập các nhân vật biểu tượng

Thu thập các nhân vật như SpongeBob, Patrick, Leonardo, Aang và nhiều người khác. Xây dựng bộ bài của mình với những lá bài hiếm và huyền thoại để khiến tất cả bạn bè phải ghen tị.

Lập chiến lược và chiến đấu

Thách thức những người chơi khác khắp thế giới và thể hiện thiên tài chiến lược của bạn. Dù là người có óc chiến thuật hay chỉ mới bắt đầu làm quen với thể loại này, thì vẫn sẽ có một vị trí dành cho bạn trên bảng xếp hạng. Vượt qua đối thủ, leo lên top và trở thành bậc thầy thẻ Nick tối thượng.

Xây dựng bộ bài mạnh mẽ, phù hợp với phong cách chơi của mình
Xây dựng bộ bài mạnh mẽ, phù hợp với phong cách chơi của mình

Các sự kiện thú vị và cập nhật

Game Nickelodeon Card Clash được cập nhật và sự kiện hấp dẫn thường xuyên. Tham gia các thách thức giới hạn thời gian để kiếm phần thưởng độc quyền và mở khóa các thẻ mới. Nội dung mới được bổ sung liên tục giúp gamer luôn có những thứ mới mẻ để thưởng thức. Dẫn đầu trò chơi và củng cố bộ bài để không bị đánh bại.

Hình ảnh và hoạt ảnh tuyệt đẹp

Chiêm ngưỡng hình ảnh động và nghệ thuật thẻ đẹp mắt, làm cho các nhân vật bạn yêu thích trở nên sống động. Đây không chỉ là những tấm thẻ mà còn là tác phẩm nghệ thuật nhỏ. Mỗi nhân vật đều được thiết kế chi tiết, khiến gamer muốn thu thập tất cả để chiêm ngưỡng hình ảnh.

Hướng dẫn toàn diện

Nếu mới chơi game, bạn sẽ được hướng dẫn chiến đấu như một game thủ nguyên nghiệp. Tìm hiểu các sợi dây, nắm vững chiến lược nâng cao và chẳng mấy chốc bạn sẽ đè bẹp đối thủ. Dù là người mới hay đã có nhiều kinh nghiệm thì vẫn có điều để bạn học hỏi.

Các bộ bài có thể tùy chỉnh và nhiều phong cách chơi

Xây dựng bộ bài của mình và tạo ra quy tắc riêng. Tùy chỉnh bộ bài phù hợp với phong cách chơi, dù là thiên về tấn công, phòng thủ, hoặc tiếp cận cân bằng. Kết hợp các nhân vật và khả năng của họ để có được chiến thắng cuối cùng. Hãy thử nghiệm và tìm ra bộ bài hoàn hảo!

Chiến đấu với bạn bè
Chiến đấu với bạn bè

Phần thưởng và ưu đãi thường xuyên

Nhận phần thưởng khi chơi. Vào game hàng ngày để nhận điểm thưởng, hoàn thành nhiệm vụ và giải quyết các thách thức để kiếm phần thưởng hoành tráng. Thu thập thẻ mới, kiếm tiền trong game và tăng sức mạnh cho bộ bài. Càng chơi, bạn càng kiếm được nhiều, khiến mỗi phiên chơi đều là trải nghiệm xứng đáng.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.2.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 11
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế