Nigel's Journey: A Working Day Game bắn súng chống khủng bố

Tải về

5 (1) Maestro Creations Tính phí 16 Ngày: Yêu cầu: Windows 10

Nigel's Journey: A Working Daygame hành động kịch tính, trong đó bạn có nhiệm vụ đưa nhân vật chính Nigel khỏi một tòa nhà văn phòng đang bị tấn công bằng kỹ năng quân sự của mình.

Nigel's Journey là game FPS cổ điển với nhiều pha hành động
Nigel's Journey là game FPS cổ điển với nhiều pha hành động

Cốt truyện của game Nigel's Journey

Nigel là một cựu lính đặc nhiệm người Pháp. Khi trở về nhà sau những trận chiến, anh quyết định rời quân đội và tìm một công việc bình thường trong văn phòng. Một ngày nọ, một đội quân khủng bố xâm nhập nơi làm việc của anh. Vì vậy, Nigel đã phải tiếp tục thực hiện nghĩa vụ để giải cứu mọi người, hạ gục những kẻ khủng bố và tìm cách thoát ra khỏi đây.

Tính năng chính của game Nigel's Journey

Lối chơi FPS cổ điển

Game bắn súng Nigel's Journey: A Working Day đề cao các nguyên tắc cơ bản của game FPS cổ điển với nhiều pha hành động, máu me, kẻ phản diện và không có hoạt động dư thừa. Nhưng bạn không thể vội vàng nếu muốn sống sót càng lâu càng tốt.

Sử dụng bộ não của bạn

Các tòa nhà văn phòng được thiết kế giống như mê cung. Đôi khi, lối thoát sẽ không rõ ràng, vì vậy bạn sẽ phải tìm cửa thoát hiểm. Những cánh cửa này sẽ đưa bạn đến gần lối ra hơn hoặc gần với nguy hiểm hơn.

Nigel's Journey: A Working Day có 4 cấp độ khó
Nigel's Journey: A Working Day có 4 cấp độ khó

Game dành cho người mới và game thủ lão luyện

Nigel's Journey có 4 cấp độ khó. Nếu là một trong những game thủ thích bắn mà không cần suy nghĩ, vậy thì chế độ Easy Mode sẽ phù hợp với bạn. Còn nếu bạn muốn nhập vai một người lính thuộc Lực lượng đặc biệt, vậy hãy chọn chế độ Impossible Mode.

Kịch bản được thiết kế bởi game thủ

Game sẽ khiến bạn ngạc nhiên khi các nhân vật phản diện sẽ không bao giờ xuất hiện hai lần ở cùng một nơi. Tuy nhiên, bạn phải hết sức cẩn thận để không bị bắn. Hãy liên tục chú ý đến xung quanh để phát hiện kẻ thù.

Biết cách rình mò

Nếu muốn có nhiều loại vũ khí khác nhau, bạn sẽ phải học cách tìm kiếm. Hãy để mắt khắp nơi và bạn sẽ tìm thấy nhiều loại vũ khí có sức tàn phá khủng khiếp, ví dụ như súng săn tự động, súng máy hạng nặng, súng trường,…

Các nhân vật phản diện sẽ không xuất hiện hai lần ở cùng một nơi
Các nhân vật phản diện sẽ không xuất hiện hai lần ở cùng một nơi

Nếu yêu thích thể loại game bắn súng chống khủng bố như Black Squad, vậy bạn không nên bỏ qua Nigel's Journey: A Working Day!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 54
  • Lượt tải: 16
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10
Liên kết tải về
Tìm thêm: Nigel's Journey

Liên quan, thay thế