Night Agent cho iOS 3.401.0 Game Đặc vụ Bóng đêm chiến đấu với quỷ dữ

Tải về

Thế giới đang rơi vào hỗn loạn và bạn là vị cứu tinh trong Night Agent – game ARPG mới hấp dẫn cho mobile được xây dựng từ bộ truyện tranh nổi tiếng cùng tên.

Night Agent cho bạn vào vai thành viên của Đặc vụ Bóng đêm chiến đấu với quỷ dữ

Night Agent (còn được biết đến với cái tên khác là Ace Censor) là một game hành động, nơi bạn tham gia các trận chiến thú vị chống lại hàng nghìn kẻ thù cùng lúc. Sân chơi ARPG  phong cách anime này sở hữu tất cả những gì tốt nhất từ các game như Honkai Impact 3, Blank City, và Hundred Soul.

Tải game Night Agent cho iOS

Trong game, bạn vào vai một thành viên của Night Agent (Đặc vụ bóng đêm) – một nhóm học sinh có sức mạnh đặc biệt, chiến đấu chống lại đám quỷ tấn công thành phố. Chiến đấu là một phần không thể thiếu trong trò chơi này, nơi bạn phải đối đầu với các quân đoàn kẻ thù trong nhiều trận chiến thú vị. Game có cách điều khiển đơn giản và quen thuộc: Một D-pad ảo ở bên trái và các nút tấn công được bố trí bên phải màn hình.

Hệ thống kỹ năng anh hùng theo phong cách "Oẳn tù tì" độc đáo

Mỗi anh hùng trong trò chơi đều sử hữu những kỹ năng riêng và hệ thống điểm mạnh điểm yếu trong Night Agent tuân theo quy tắc “đá – giấy – kéo” (Oẳn tù tì). Điều này có nghĩa là việc tạo ra một đội quân cần bằng nhằm đánh bại tất cả chướng ngại, kẻ thù là vô cùng quan trọng, dù ở chế độ chiến dịch hay các chế độ chơi khác.

Bạn thậm chí có thể thêm tối đa 3 người vào nhóm của mình sau khi có được họ ở chế độ câu chuyện hoặc thông qua hệ thống gacha. Gamer cũng có thể tăng cấp và cải thiện kỹ năng mỗi nhân vật, giống như ở nhiều game nhập vai khác trên di động.

Night Agent: I'm the Savior là một game nhập vai hành động xuất sắc, nổi bật nhờ đồ họa đẹp mắt và nhân vật đa dạng. Hơn nữa, trò chơi còn có một vài cảnh khá hài hước giữa các trận chiến.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.401.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,8 GB
  • Lượt xem: 242
  • Lượt tải: 99
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Night Agent

Liên quan, thay thế