Nine Nights cho iOS 2.1 Game hành động sát thủ chặt chém kịch tính

Tải về

Nine Nights là một game phiêu lưu hành động indie, cho bạn trở thành sát thủ Ci Lang - người đang cố gắng trốn chạy và chiến đấu chống lại sự truy đuổi của kẻ thù trong thế giới đầy nguy hiểm. Để sống sót, bạn phải dựa vào kỹ năng võ thuật đỉnh cao của mình nhằm chiến đấu ngoan cường, đấu tranh để báo thù.

Nine Nights cho bạn tham gia vào các trận đánh hardcore cổ điển
Nine Nights cho bạn tham gia vào các trận đánh hardcore cổ điển

Tải game Nine Nights cho iOS

Trong game, bạn hành động một mình như một con sói đơn độc, đối đấu với vô vàn kẻ thù khác nhau từ yếu đến mạnh, đồng thời vượt qua cạm bẫy mà đối phương đặt ra. Gameplay của Nine Nights pha trộn giữa yếu tố hành động chặt chém và phiêu lưu giải đố phong cách cổ điển.

Là một sát thủ bậc thầy, kỹ năng chiến đấu của bạn rất phong phú, được thể hiện thông qua các tổ hợp nút trên màn hình. Gamer sẽ sử dụng chiến lược các chiêu thức khác nhau nằm đối phó hiệu quả với từng loại kẻ thù.

Đối mặt với nhiều loại kẻ thù khác nhau
Đối mặt với nhiều loại kẻ thù khác nhau

Chẳng hạn đòn tấn công bằng chân sẽ hiệu quả hơn đối với hàng phòng ngự của đối phương; tấn công chọn lọc hiệu quả với kẻ thù chuyên đào hầm dưới đất… Nhân vật cũng có thể di chuyển mau lẹ, nhảy parkour, trèo tường như một ninja thực thụ. Thu hút kẻ thù đến gần hơn để sử dụng các kỹ năng tối thượng nhằm tấn công hiệu quả hơn.

Không chỉ có vậy, game còn có hệ thống lực lượng để giúp bảo toàn mạng sống cho nhân vật. Sử dụng phần thưởng bạn kiếm được để nâng cấp các chiêu thức chiến đấu, kỹ năng hoặc mua vũ khí, đạo cụ để sử dụng khi cần thiết.

Thu hút kẻ thù đến gần hơn để tấn công hiệu quả
Thu hút kẻ thù đến gần hơn để tấn công hiệu quả

Về đồ họa, Nine Nights Mobile có đồ họa 3D nhưng mang hơi hướm cổ điển của các trò chơi PS2. Dù vậy, chuyển động nhân vật lại khá mượt mà.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.1
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 35
  • Lượt tải: 08
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Các link tải khác:
Tìm thêm: Nine Nights

Liên quan, thay thế