Swordash cho iOS 1.7.1 Game hành động chặt chém roguelike

Tải về

Swordash là một game nhập vai hành động phiêu lưu lấy bối cảnh trong một thế giới giả tưởng và kể câu chuyện xoay quanh câu chuyện về một kiếm sĩ mồ côi. Anh đang thực hiện sứ mệnh giải cứu vương quốc Valeria khỏi một thế lực xấu xa.

Swordash có lối chơi chiến đấu hack-and-slash và một hệ thống phép thuật độc đáo
Swordash có lối chơi chiến đấu hack-and-slash và một hệ thống phép thuật độc đáo

Swordash mang đến một thế giới mở, lối chơi chiến đấu hack-and-slash và một hệ thống phép thuật độc đáo. Bạn điều khiển kiếm sĩ trẻ Swordash thực hiện sứ mệnh của mình.

Khi khám phá thế giới, bạn sẽ chạm trán với vô số kẻ thù, bao gồm cả con người và sinh vật siêu nhiên. Game có nhiều loại vũ khí, khả năng phép thuật để người chơi lựa chọn, cũng như cây kỹ năng mở rộng để tùy chỉnh các khả năng của nhân vật.

Chạm trán và chiến đấu với vô số kẻ thù
Chạm trán và chiến đấu với vô số kẻ thù

Tải game Swordash cho iOS

Trong vai kiếm sĩ Swordash, bạn sẽ vung kiếm thông qua nút bấm đơn giản, đồng thời cũng có nút để né tránh và tấn công, nhưng chúng bị hạn chế và chỉ có thể được sử dụng trong các khoảng thời gian cụ thể. Để tránh các cuộc tấn công của thây ma, tất cả phụ thuộc vào sức chịu đựng của nhân vật, bạn có thể chỉ cần né các cuộc tấn công khoảng năm đến sáu lần mỗi đợt.

Còn đối với các đòn chí mạng, tất cả phụ thuộc vào mức độ bạn ra đòn mạnh như thế nào. Một khi trùm của đối thủ đủ yếu, bạn sẽ thấy tùy chọn giáng một đòn chí mạng để hạ chúng chúng.

Hệ thống điều khiển đơn giản, dễ học
Hệ thống điều khiển đơn giản, dễ học

Làm chủ hệ thống chiến đấu

Game cung cấp cho người chơi 4 tùy chọn điều khiển chính, quan trọng nhất là nút đập để chống lại bầy zombie đang tới. Ngoài ra có nút né tránh để né đòn, phím di chuyển đều điều khiển nhân vật chuyển động và nút đánh chí mạng để kết liễu đối thủ.

Hoàn thành các nhiệm vụ

Có rất nhiều nhiệm vụ trong Swordash, có cái xoay quanh câu chuyện chính và nhiều nhiệm vụ mới được mở khóa. Bạn có thể hoàn thành chúng để nhận trang bị tốt hơn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.7.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 306,6 MB
  • Lượt xem: 152
  • Lượt tải: 32
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Swordash