NINJA AWAKEN cho Android Game nhập vai Naruto hấp dẫn

Tải về

3 (1) Miễn phí 23 Ngày: Yêu cầu: Android

NINJA AWAKEN trò chơi nhập vai chung thành với cốt truyện gốc trong manga Naruto nổi tiếng, kể về câu chuyện của Naruto từ khi còn nhỏ, khi anh dấn thân vào cuộc hành trình dài và khó khăn để trở thành Ninja huyền thoại.

Ninja Awaken cho bạn cùng Naruto dấn thân vào cuộc hành trình khó khăn để trở thành ninja huyền thoại
Ninja Awaken cho bạn cùng Naruto dấn thân vào cuộc hành trình khó khăn để trở thành ninja huyền thoại

Tham gia game Ninja Awaken, bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ 12 ninja khác nhau quen thuộc trong cốt truyện gốc, thu thập các nhân vật mình yêu thích, học thuật Ninjutsu độc đáo và tập hợp tổ đội để hoàn thành nhiệm vụ.

Tải game Ninja Awaken cho Android

Game Ninja Awaken khôi phục hoàn toàn thế giới ninja, với hàng trăm ninja huyền thoại tập hợp cho Thế chiến Shinobi sắp tới. Trong vai trưởng nhóm, bạn có nhiệm vụ xây dựng một đội ninja độc đáo, chiêu mộ bất kỳ ninja mạnh mẽ nào, chinh phục chiến trường và tìm ra con đường của riêng mình.

Gặp gỡ các anh hùng ninja quen thuộc trong câu chuyện gốc
Gặp gỡ các anh hùng ninja quen thuộc trong câu chuyện gốc

Các ninja huyền thoại và thuật ninjutsu cổ điển

Người chơi sẽ được đưa vào một thế giới ninja cổ điển chứa đầy những ninja huyền thoại. Tham gia vào các trận chiến Ninjutsu toàn màn hình đưa bạn trở lại các cuộc đụng độ ninja truyền thống từ xa xưa.

Gameplay độc đáo

Kiểm tra vũ khí của đội trong nhiều hệ thống trò chơi khác nhau, thể hiện kỹ năng và xem bạn có thể đưa đội ninja của mình đi được bao xa.

Các kỹ thuật chiến lược và độc đáo

Chọn các kỹ năng và trang bị đặc biệt để tạo ra một ninja độc quyền với bộ kỹ thuật độc đáo. Với sự kết hợp vô tận, mỗi ninja bạn xây dựng sẽ có một không hai.

Tài nguyên được chia sẻ và cấp độ Ninja được đồng bộ hóa

Reset tất cả tài nguyên trong trò chơi và đồng bộ hóa cấp độ ninja của bạn với các ninja cao cấp hơn. Bạn có cơ hội thu thập tài nguyên khổng lồ và trải nghiệm những trận chiến huyền thoại.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 139
  • Lượt tải: 23
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Ninja Awaken

Liên quan, thay thế