Naruto: Battle of Shadows cho Android Game Naruto mới tái hiện trung thực manga cổ điển

Tải về

3 (1) 趙梅花 Miễn phí 242 Ngày: Yêu cầu: Android

Bắt tay vào cuộc phiêu lưu ninja hoành tráng trong Battle of Shadows (tên khác là Konoha Legend of the Ninja), một trò chơi di động ly kỳ kết hợp lối chơi chiến lược với chiến đấu 3v3 căng thẳng chuyển thể từ thương hiệu anime nổi tiếng Naruto. Trò chơi cho phép bạn kết hợp các ninja, tạo ra những đội độc đáo để theo đuổi con đường ninja của riêng mình.

Battle of Shadows cho bạn tham gia vào cuộc đụng độ Shinobi, giải phóng các đòn tấn công mạnh mẽ
Battle of Shadows cho bạn tham gia vào cuộc đụng độ Shinobi, giải phóng các đòn tấn công mạnh mẽ

Bạn sẽ được điều khiển Naruto, Sasuke, Sakura hay Kakashi trong các khung cảnh chiến đấu giống y trong truyện, trải nghiệm nhẫn thuật cổ điển, những trận đấu công bằng và trận đánh chiến lược. Với ninjutsu cổ điển, hình ảnh cực đỉnh và các đòn kết hợp mạnh mẽ, các trận chiến trong Naruto: Battle of Shadows vừa phấn khích, vừa ấn tượng về mặt hình ảnh.

Tải game Naruto: Battle of Shadows cho Android

Trong hệ thống chiến đấu công bằng ở chế độ phong cảnh 3v3, Battle of Shadows trở thành một game TCG (thu thập thẻ bài) chiến đấu, trong đó chiến lược và những cú chạm nhanh là chìa khóa để chiến thắng. Trải nghiệm cảm giác phấn khích khi chạm vào màn hình cho tới khi tất cả kẻ thù bị hạ gục, thể hiện kỹ năng của bạn và làm chủ nghệ thuật ninja.

Dù vậy, người chơi không hề đơn độc trong hành trình này. Bạn có thể đưa bạn bè đi cùng để cùng nhau khám phá thế giới ninja. Trong Battle of Shadows, để vươn lên dẫn đầu thế giới shinobi cần có nỗ lực hợp tác, nhấn mạnh tầm quan trọng của tinh thần đồng đội.

Game tái hiện trung thực manga cổ điển
Game tái hiện trung thực manga cổ điển

Chiều sâu chiến lược là điểm nổi bật của game Naruto: Battle of Shadows, cho phép gamer có thể đa dạng hóa đội hình của mình bằng cách chọn các Kỹ năng Cuộn Bí mật lý tưởng, chiêu mộ những ninja yêu thích và triển khai chiến lược mạnh mẽ. Lựa chọn bạn đưa ra sẽ quyết định thành công hay thất bại của các cuộc chạm trán đầy thử thách, tạo thêm sự phấn khích cho gameplay.

Phần thưởng dồi dào, thống trị thế giới Shinobi
Phần thưởng dồi dào, thống trị thế giới Shinobi

Dù bạn là người yêu thích các cuộc đụng độ ninja căng thẳng, lập kế hoạch chiến lược hay trải nghiệm chơi trò chơi hợp tác, Battle of Shadows đều có thể đáp ứng. Tham gia vào thế giới ninja, tập hợp đội trong mơ và tham gia vào trận chiến không chỉ đòi hỏi những cú chạm khéo léo mà còn cả chiến lược thông minh. Chinh phục thử thách, thăng hạng và trở thành huyền thoại trong game Naruto mới này ngay bây giờ!

Game Naruto: Battle of Shadows đã mở tải sớm cho game thủ Android từ 2/10.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 591
  • Lượt tải: 242
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế