Ninja Heroes - Storm Battle cho iOS 1.0 Game Naruto miễn phí độc đáo cho di động

Tải về

3 (1) Talent Game Miễn phí 2.691

Ninja Heroes Storm Battle (tên khác là Ninja Heroes Reborn) là một game RPG xuất sắc nhất từ trước tới nay về chủ đề ninja. Game được xây dựng dựa trên bộ manga nổi tiếng Naruto của Nhật Bản.

Chiến đấu trong vai Naruto bên cạnh các chiến binh ninja anh hùng Bước vào trận chiến
Chiến đấu trong vai Naruto bên cạnh các chiến binh ninja anh hùng

Bạn có phải là một fan cuồng của Naruto? Bạn yêu thích các bộ truyện tranh và phim hoạt hình về manga, anime? Vậy thì Ninja Heroes Storm Battle đích thị là một game được tạo ra để dành cho bạn! Trò chơi này được đánh giá là game RPG ăn theo bộ phim và truyện Naruto hay nhất trên mobile hiện nay.

Naruto là loạt manga của Nhật Bản xoay quanh nhân vật chính là Uzumaki Naruto - một thiếu niên ồn ào và hiếu động, đồng thời cũng là một ninja luôn muốn tìm cách khẳng định mình để mọi người công nhận và ao ước trở thành Hokage (Hòa Ảnh - người lãnh đạo các ninja trong làng)

Giống như nhiều game ăn theo Naruto khác, Ninja Heroes Storm Battle cho iOS tiếp tục cho bạn theo chân các ninja anh hùng khám phá làng Lá, bước vào cuộc đấu tranh khốc liệt với kẻ thù. Nhiệm vụ của bạn là triệu hồi quái vật, các ninja và anh hùng siêu đẳng, tạo ra đội quân Ninja rất riêng của mình và bắt đầu các cuộc tấn công. Với Ninja Heroes Storm Battle, bạn có thể chơi với hàng triệu người chơi khác trên toàn thế giới thông qua các trận chiến liên sever toàn cầu.

Các trận chiến khốc liệt đang chờ đợi bạn phía trước. Hãy bước vào đấu trường ninja trong game và chém gục kẻ thù ngay bây giờ!

Chiêu mộ các anh hùng ninja mới Mở khóa các bản đồ mới Tập hợp bạn bè
Chiêu mộ các ninja và mở khóa nhiều bản đồ mới

Tính năng nổi bật của game Ninja Heroes Storm Battle cho iOS

Câu chuyện ninja cổ điển

Theo chân các ninja anh hùng khám phá làng Lá, hồi tưởng lại những cảnh phổ biến từ anime Ninja. Bước vào thế giới Shinobi, bạn sẽ nhớ lại ký ức về Ninja, tìm thấy các chiến binh ninja yêu quý và cả những con quái vật còn sống.

Xây dựng đội quân ninja mang phong cách riêng

Chiêu mộ các ninja anh hùng yêu thích của bạn và đào tạo họ để có các kỹ năng và khả năng tấn công độc đáo. Thức tỉnh các quái vật rồng, xây dựng đội ngũ ninja mạnh nhất, độc nhất cho các cuộc chiến tranh ác liệt.

Giải phóng sức mạnh tấn công Ninjutsu

Các kỹ năng và kho báu ẩn giấu đang chờ bạn khám phá để giải phóng các cuộc tấn công Ninjutsu mạnh mẽ, kỹ năng độc đáo, khám phá các chiến thuật chiến đấu mới và trở thành Hokage cuối cùng trên thế giới.

Cuộc chiến liên sever toàn cầu

Người chơi được kết nối với người chơi khác trên toàn thế giới ở máy chủ hiện tại của mình mà không gặp rắc rối khi chạy tới máy chủ mới vì hệ thống được thiết kế liên sever. Đánh bại các anh hùng ninja khác như một huyền thoại, trở thành người chiến thắng, xây dựng guild của riêng bạn, chinh phục thế giới ninja và mang đến một trận chiến bão tố giữa các anh hùng ninja trên toàn thế giới.

Lập chiến lược và tấn công

Tạo chiến thuật chiến đấu với đội Shinobi, hoàn thành các nhiệm vụ cùng nhau, tìm và thi triển các kỹ năng ẩn giấu, đánh bại kẻ thù trong cuộc tấn công chặt chém hoành tráng. Với đội quân chiến binh độc đáo của mình, bạn sẽ đánh bại những người chơi khác trong cuộc chiến trên toàn thế giới.

Game hỗ trợ các ngôn ngữ gồm Tiếng Việt, Tiếng Anh, Hàn, Indonesia, Nga, Thái, tiếng Trung Giản Thể, tiếng Trung Phồn thể và Tiếng Tây Ban Nha.

Tống Hoa

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 213 MB
  • Lượt xem: 3.883
  • Lượt tải: 2.691
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm