Ninja On Fire cho iOS 1.1 Game hành động platform ninja chiến đấu

Tải về

3 (1) Truman Adams Miễn phí 02 Dung lượng: 180,6 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên

Chào mừng đến với thế giới của game phiêu lưu ninja Ninja On Fire! Trò chơi này mang đến trải nghiệm sống động cho bạn hóa thân thành một ninja có khả năng phi thường, phiêu lưu trong một thế giới đầy bí ẩn và nguy hiểm.

Ninja On Fire cho bạn trở thành ninja, phiêu lưu trong thế giới đầy nguy hiểm
Ninja On Fire cho bạn trở thành ninja, phiêu lưu trong thế giới đầy nguy hiểm

Trò chơi Ninja On Fire bắt đầu khi bạn nhận nhiệm vụ bảo vệ làng ninja của mình khỏi những kẻ thù đáng gờm. Bạn sẽ cần sử dụng tất cả kiến thức và kỹ năng ninja của mình để vượt qua những thử thách nguy hiểm, bao gồm leo núi, băng qua những khu rừng rậm rạp, thậm chí tham gia vào các cuộc chiến bí mật.

Tải game Ninja On Fire cho iOS

Game Ninja On Fire được thiết kế ở dạng đi cảnh màn hình ngang với đồ họa 2D cùng hiệu ứng tạo bóng. Nhân vật ninja của bạn cùng các platform sẽ được hiển thị ở dạng màu đen trên nền background tạo chiều sâu. Nhân vật di chuyển từ trái qua phải hoặc phải qua trái, vượt qua các chướng ngại, đối mặt kẻ thù và thu thập vật phẩm.

Bạn sở hữu kỹ năng phi thường, chống lại quái vật
Bạn sở hữu kỹ năng phi thường, chống lại quái vật

Hệ thống điều khiển của game Ninja On Fire khá trực quan và dễ hiểu, dễ học. Bạn sẽ thấy 3 mũi tên sang trái, phải, xuống dưới ở góc trái màn hình để điều hướng nhân vật di chuyển, trong khi cụm các nút hành động được bố trí ở bên phải, với rất nhiều hành động đa dạng hỗ trợ bạn đối phó với nhiều tình huống, địa hình khác nhau. Chẳng hạn mũi tên hướng lên để giúp nhân vật nhảy lên vị trí cao, sử dụng phi tiêu, khiên, kiếm, đao, thuật tàng hình.

Hệ thống điều khiển của game Ninja On Fire khá trực quan và dễ hiểu
Hệ thống điều khiển của game Ninja On Fire khá trực quan và dễ hiểu

Về cơ bản, Ninja On Fire mang đến một trải nghiệm ninja phiêu lưu platform và chiến đấu thú vị. Nếu bạn yêu thích ninja và muốn có một trải nghiệm đơn giản, giải trí thì đây là một đề xuất đáng thử.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 180,6 MB
  • Lượt xem: 21
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Ninja On Fire

Liên quan, thay thế