Taimanin RPG Extasy cho iOS Game nhập vai lập nhóm chống lại ma quỷ

Tải về

3 (1) Infini-Brain Inc Miễn phí 15

Infini-Brain Inc. vừa chính thức phát hành game Taimanin RPG Extasy trên cả 2 nền tảng di động (Android, iOS) và Steam. Game lấy bối cảnh Nhật bản trong tương lai gần, nơi bạn nhập vai những ninja nữ tài năng chiến đấu chống lại ma quỷ.

Có vô số nhiệm vụ khác nhau cần bạn hoàn thành trong game Taimanin RPG Extasy
Có vô số nhiệm vụ khác nhau cần bạn hoàn thành trong game Taimanin RPG Extasy

Bối cảnh trong game Taimanin RPG Extasy

Trong tương lai gần, thế giới là nơi mà Nhân loại và Ác quỷ, bị ám ảnh bởi đủ loại sinh vật ma quỷ cùng tồn tại cạnh nhau, tuân theo một quy tắc bất thành văn là “không ai xâm phạm ai” từ xa xưa. Nhưng gần đây, quy tắc này bắt đầu có dấu hiệu bị phá vỡ khi con người đi chệch khỏi con đường chính nghĩa. Con người và ác quỷ cấu kết với nhau để thành lập các tổ chức và tập đoàn tội phạm hoạt động trong bóng tối. Thế giới rơi vào hỗn loạn và quy tắc không xâm phạm nhau bị phá vỡ.

Các cư dân của Devildom, bao gồm Ma cà rồng, Người sói, Yêu tinh ăn thịt người và các linh hồn ma quỷ khác, thậm chí còn cải trang thành con người và điều hành các tập đoàn lớn. Tất nhiên, Nhật Bản cũng không ngoại lệ.

Lập nhóm Taimanin của bạn để chiến đấu chống lại các thế lực ma quỷ
Lập nhóm Taimanin của bạn để chiến đấu chống lại các thế lực ma quỷ

Lúc này, tại Học viện Gosha, lực lượng phòng chống quỷ bắt đầu khởi động chiến dịch chống lại ma quỷ và năn chúng vào Nhật Bản.

Taimanin là gọi những người có thể đứng lên chống lại thế lực ma quỷ, chống lại cái ác được tạo ra bởi những kẻ lệch lạc. Những ninja chống quỷ này tập trung tại Học viện Gosha. Họ được dẫn đầu bởi nhân vật chính Fuma Kotaro, hậu duệ của gia tộc Fuma Head nổi tiếng nhưng lại chẳng thể sử dụng bất kỳ kỹ năng ninja nào của gia tộc.

Tập hợp lực lượng và bắt đầu trận chiến
Tập hợp lực lượng và bắt đầu trận chiến

Cứ tưởng rằng cuộc sống cứ vô tư như vậy trôi qua nhưng một ngày trường học của Kotaro bị tấn công và anh được hiệu trưởng giao trọng trách làm đội trưởng đội phản công chống lại quỷ dữ. Trong game Taimanin RPG Extasy, bạn vào vai Kotaro, sẽ cùng những người bạn đồng hành của mình hành động để tìm ra sự thật.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 867,2 MB
  • Lượt xem: 53
  • Lượt tải: 15
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế