Ninja Slash cho iOS 1.9 Game Ninja đại chiến với zombie

Tải về

3 (1) Doopop Miễn phí 162 Ngày: Yêu cầu: iOS 4.3 trở lên

Ninja Slash cho iOS thuộc dòng game Ninja mang phong cách Endless Runner kinh điển. Tải Ninja Slash cho iOS miễn phí trên App Store về máy để thỏa sức chặt chém đã tay những tên xác sống khát máu và hung tàn nhất ngay trên màn hinh di động của mình nhé.

Ninja Slash cho iOS game tiêu diệt zombieMở khóa chiến binh mới trong Ninja Slash cho iOS
Ninja Slash cho iOS là dòng game chạy vô tận với lối chơi tiêu diệt zombie hài hước

Nếu bạn là tín đồ của dòng game chạy miệt mài, không điểm dừng như Temple Run, Ben 10: Up to Speed cho iOS, Shred It! cho iOS... thì Ninja Slash cho iOS là lựa chọn đáng để thử.

Download game chém xác sống vui nhộn Ninja Slash cho iOS

Hầu hết tựa game Endless Runner đều có lối chơi giống nhau, thậm chí cả đồ họa, những "nút thắt" cao trào khiến người chơi cày lâu dễ nhàm chán. Tuy nhiên, Ninja Slash cho iOS lại có chút khác biệt nhờ gameplay chặt chém mỏi nhừ tay đầy lôi cuốn trên iPhone.

Mô hình chung của thể loại game chạy vô tận thường đặt game thủ vào hoàn cảnh bị truy đuổi nhưng Ninja Slash cho iOS lại hoàn toàn đối lập. Người chơi chủ động tiêu diệt lũ xác sống dị hợm. Bạn không cần phải thực hiện quá nhiều thao tác phức tạp, đơn giản chỉ cần chọn nhân vật yêu thích, rồi để ninja tự động tấn công zombie khi chúng lại gần.

Mặc dù vậy, bạn cần vận dụng linh hoạt chiêu thức tấn công bởi mỗi loại zombie sở hữu chỉ số sức mạnh, điểm yếu riêng. Với những tên xác sống bình thường, bạn có thể tấn công trực tiếp. Những tên zombie lớn, đầu không có mũ bảo vệ, bạn nên nghĩ tới việc chém trúng từ trên cao. Những tên khác có thể trượt xuống và tung đòn chí mạng từ dưới lên... Nếu chưa đủ mạnh để đấu lại những tên xác sống khổng lồ, đơn giản bạn chỉ cần né chúng.

Điểm sáng nhất của Ninja Slash cho iOS phải kể đến chính là sự đa dạng trong các màn chơi. Tiến trình nhiệm vụ dựa trên số lượng tiêu diệt x trên tổng số y quân thù. Mỗi lần khởi động lại, người chơi sẽ được đưa ngẫu nhiên tới các môi trường chiến đấu khác nhau với những chướng ngại và mối nguy hiểm tiềm ẩn riêng, chẳng hạn như chạy và nhảy dọc mái nhà, xuyên qua rừng hay đối đầu tên trùm xác sống khổng lồ trong võ đường... Bên cạnh đó, hệ thống điều khiển một chạm khá mượt mà, đồ họa đẹp, giao diện thoáng cũng là điểm nhấn nổi bật của Ninja Slash cho iOS. Nó giúp người dùng dễ quan sát, điều khiển nhân vật linh hoạt theo đúng hướng di chuyển. Tuy nhiên, phần lớn kẻ địch đều có màu giống nhau, khó phân biệt nên đôi khi khiến một số game thủ tung ra chiêu thức tấn công không phù hợp và dễ game over nếu sao nhãng một giây.

Video giới thiệu game tiêu diệt zombie miễn phí Ninja Slash cho iOS

Tính năng nổi bật của game Endless Runner Ninja Slash cho iOS

  • Gameplay vật lý thời gian thực linh hoạt
  • Đồ họa chất lượng HD đầy màu sắc
  • Hơn 140 nhiệm vụ cùng nhiều nhiệm vụ mới được bổ sung thường xuyên
  • Cơ chế điều khiển vuốt màn hình đơn giản, dễ né chướng ngại, chém kẻ thù
  • Đa dạng các chiêu thức cuộn mình và sức mạnh bí truyền của ninja
  • Ngôn ngữ giao diện: Tiếng Anh
  • Tối ưu hóa cho iPhone 5

Ninja Slash cho iOS nâng cấp kỹ năng Ninja Slash cho iOS khoe thành tựu trên bảng xếp hạng toàn cầu
Ninja Slash cho iOS nâng cấp kỹ năng nhân vật và tranh tài giành thứ hạng cao trên bảng xếp hạng toàn cầu

Yêu cầu cấu hình chơi game hành động Ninja Slash cho iOS

  • Hệ điều hành: iOS 4.3 trở lên
  • Thiết bị hỗ trợ: iPhone 4, iPhone 4GS, iPod Touch (thế hệ thứ 4 và 5), toàn bộ iPad

Thay đổi ở phiên bản mới game hành động miễn phí Ninja Slash cho iOS

  • Sửa lỗi bug liên quan tới Facebook

Dù chưa hẳn là tựa game Endless Runner đặc sắc và nổi trội, Ninja Slash cho iOS vẫn được hầu hết người dùng đánh giá cao nhờ đồ họa hoạt hình ngộ nghĩnh đến hài hước, lối chơi chặt chém thư giãn giúp họ xả hết mọi muộn phiền trong cuộc sống. Tải Ninja Slash cho iOS miễn phí trên App Store nên đừng ngại cài về máy và thư giãn trong giờ giải lao.

Nguyễn Loan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.9
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 281
  • Lượt tải: 162
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 4.3 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm