Defense Zone 3 HD cho iOS 1.1.4 Game thủ thành đa vũ khí tối tân trên iPhone

Tải về

Game thủ thành Defense Zone 3 HD cho iOS có gameplay đầy tính chiến thuật, cùng hệ thống kho vũ khí tối tân chưa từng thấy ở những trò chơi trên mobile tương tự khác.

Defense Zone 3 HD cho iOS game thủ thành đặc sắc trên iPhone
Defense Zone 3 HD cho iOS game thủ thành đặc sắc trên iPhone

Chào mừng bạn tới phần đã được chờ đón từ lâu của game hành động, chiến lược siêu hot trên iPhone - Defense Zone 3 HD cho iOS. Ở phần 3, game thủ sẽ có cơ hội trải nghiệm nhiều vũ khí, môi trường chiến đấu mới và hàng loạt tùy chỉnh hấp dẫn. Mỗi phần chơi đều đã được cải tiến, trở nên kịch tính và cuốn hút hơn.

Về cơ bản, cốt truyện game hành động này không có gì thay đổi. Toàn bộ quân địch đang dồn dập tấn công hàng phòng thủ của bạn. Nhiệm vụ của người chơi là tận dụng mọi vũ khí cần thiết để phá hủy chúng. Tuy nhiên, so với phiên bản tiền nhiệm, đội quân thù giờ đã mạnh mẽ và hung hãn hơn trước rất nhiều.

Người chơi sẽ sử dụng các tòa tháp cổ kính cùng hàng loạt vũ khí hạng nặng tân tiến chưa từng có ở "hai người anh" trước đó để đánh bại quân thù hùng mạnh. Ngân sách chi tiêu hoàn toàn nằm trong tay game thủ. Bạn nên xây dựng tòa tháp mới hay nâng cấp, cải tiến những tòa tháp đã có? Hãy tính toán thật hợp lí vì chúng góp phần không nhỏ vào sự thành bại của bạn trong Defense Zone 3 HD cho iOS.

Mục tiêu của game thủ Defense Zone 3 HD cho iOS là triệt hạ nhiều quân địch nhất có thể
Mục tiêu của game thủ Defense Zone 3 HD cho iOS là triệt hạ nhiều quân địch nhất có thể

Hãy nhớ rằng các tháp pháo có phạm vi tấn công, tốc độ bắn và sát thương khác nhau. Do đó, cách khôn ngoan nhất là kết hợp để chúng vừa tương trợ, vừa tăng cường sức mạnh cho nhau.

Giống như mọi game thủ thành khác, Defense Zone 3 HD cho iOS cho phép tùy chỉnh linh hoạt mức độ khó phù hợp với trình độ và đem đến hứng khởi cho người chơi suốt quá trình trải nghiệm game. Nếu là một chỉ huy dày dạn kinh nghiệm, bạn sẽ thích những trận đánh khốc liệt. Nơi mà thành bại chỉ trong một phần mười giây và phụ thuộc toàn bộ vào khả năng chọn, sắp xếp tòa tháp khôn ngoan của bạn. Nếu là người chơi mới, bạn vẫn nhanh chóng nhập cuộc chơi khi chăm chỉ luyện tập và tự chuẩn bị cho mình mọi kỹ năng, trang bị cần thiết cho trận chí đầy nguy hiểm phía trước.

Defense Zone 3 HD cho iOS để bạn trải nghiệm trận không chiến đỉnh cao trên màn hình cảm ứng
Defense Zone 3 HD cho iOS để bạn trải nghiệm trận không chiến đỉnh cao trên màn hình cảm ứng

Điểm ấn tượng khác không thể bỏ qua khi nhắc tới Defense Zone 3 HD cho iOS chính là thiết kế bản đồ. Mọi bản đồ bạn thấy trên màn hình đều được trau chuốt, tỉ mỉ tới từng chi tiết. Hệ thống tháp pháo đa dạng mang tới khả năng lập chiến thuật phòng thủ vô tận. Nhờ cảnh quan bắt mắt, tháp pháo vẽ tay cẩn thận, hiệu ứng đặc biệt đẹp tới kinh ngạc, người chơi khó có thể rời mắt khỏi màn hình.

Hiệu ứng đồ họa chân thực, sống động như phim hành động của Defense Zone 3 HD cho iOS
Hiệu ứng đồ họa chân thực, sống động như phim hành động của Defense Zone 3 HD cho iOS

Nhà phát triển Artem Kotov đã cân bằng toàn diện mọi khía cạnh trong Defense Zone 3 HD cho iOS, bao gồm thống kê tòa tháp, sức mạnh quân thù, đặc điểm địa hình và vũ khí đặc biệt. Lối chơi quá dễ này không bao giờ khiến bạn phải chán bởi mỗi màn chơi đều tiềm ẩn đầy thách thức khó nhằn. Bạn có sẵn sàng chấp nhận thử thách và tham gia vào cuộc chiến không khoan nhượng này chưa?

Tính năng nổi bật của game thủ thành Defense Zone 3 HD cho iOS

  • Chất lượng hình ảnh HD
  • 4 màn chơi khó nhằn
  • 8 kiểu tháp pháo
  • 8 năng lực đặc biệt từ Không lực (Air Strikes) tới Bom hạt nhân (Nuclear Bombs)
  • Địa hình chiến đấu đa dạng theo các mùa trong năm
  • Hỗ trợ hơn 20 ngôn ngữ

Defense Zone 3 HD cho iOS thách thức game thủ với hàng loạt trận chiến sinh tử
Defense Zone 3 HD cho iOS thách thức game thủ với hàng loạt trận chiến "sinh tử"

Thay đổi ở phiên bản mới game tháp phòng thủ Defense Zone 3 HD cho iOS

  • Nâng cấp thuật toán bổ trợ sức mạnh giữa các vũ khí

Nếu bạn muốn thử tài "bày binh, bố trận" thì Defense Zone 3 HD cho iOS là lựa chọn hoàn hảo. Game hiện được phát hành miễn phí trên App Store. Nếu bạn muốn có chất lượng hình ảnh cao hơn có thể mua Defense Zone 3 Ultra HD cho iOS với giá chỉ 2.99 USD.

Nguyễn Loan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 413
  • Lượt tải: 153
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.x trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm