Ninja Survivors Online cho Android 1.043 Game ninja sinh tồn nhiều người chơi

Tải về

3 (1) Puzzle Monsters Miễn phí 16 Ngày: Yêu cầu: Android 5.1 trở lên

Đừng sinh tồn đơn độc, hãy sống sót cùng nhau! Đó là thông điệp của game Ninja Survivors Online - một trò chơi roguelike & sinh tồn hoàn toàn mới. Hãy nâng cấp nhân vật của bạn và trang bị mạnh hơn để sống sót trước đàn quái vật.

Ninja Survivors Online là game sinh tồn nhiều chơi chơi hấp dẫn

Bắt đầu game, bạn sẽ chọn ninja mình yêu thích, sử dụng những kỹ năng và đặc quyền khác nhau để chiến đấu và sinh tồn. Ninja Survivors Online có rất nhiều kỹ năng và vũ khí khác nhau để bạn kết hợp, đồng thời sử dụng chiến lược của riêng mình để đánh bại kẻ thù.

Tính năng nổi bật của game Ninja Survivors Online cho Android

Game có cả chế độ chơi một người và nhiều người cùng chơi

Không bắt chước bất kỳ game sinh tồn nào trước đây, nhiệm vụ của bạn trong Ninja Survivors Online là hạ gục bầy quái vật áp đảo khi lưng tựa lưng với bạn bè.

Chọn ninja của mình

Chọn lựa ninja của riêng bạn và trải nghiệm các kỹ năng, đặc quyền khác nhau. Sử dụng các kỹ năng của bạn một cách khôn ngoan để tồn tại và cứu giúp bạn bè.

Đánh bại những con trùm nguy hiểm bằng các kỹ năng không giới hạn

Kết hợp vũ khí và các kỹ năng

Sống sót trong trận chiến với những kiểu kết hợp kỹ năng không giới hạn. Chọn kỹ năng bạn cần cho các vũ khí ngẫu nhiên. Sự sống còn phụ thuộc vào chiến lược mà bạn lựa chọn.

Thêm yếu tố nhập vai roguelike, sinh tồn và ninja.io

Đừng bao giờ từ bỏ. Hãy huấn luyện ninja của bạn và nâng cấp thiết bị. Hợp tác với bạn bè để trải nghiệm một cuộc phiêu lưu roguelike thú vị.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.043
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 117
  • Lượt tải: 16
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế