Ninja Tiến Lên Game nhập vai ninja huyền thoại

Tải về

3 (1) Hyper Heat Miễn phí 12

Ninja Tiến Lên là một trò chơi clicker, nơi game thủ vào vai một ninja đang trong cuộc phiêu lưu và rèn luyện bản thân. Trong quá trình luyện tập, người chơi sẽ nhận được trang bị và hoàn thành nhiều nhiệm vụ khác nhau để trở thành ninja huyền thoại. Tập hợp các đồng đội, tự trang bị vũ khí và cố gắng đạt đến đỉnh cao của thế giới ninja trong Ninja Tiến Lên.

Người chơi có thể tải game Ninja Tiến Lên trên PC thông qua trình giả lập như BlueStacks, LDPlayer, MEmu,... để tận hưởng trải nghiệm nhập vai ninja trên màn hình lớn hơn và thao tác điều khiển thuận tiện hơn.

Tính năng chính của Ninja Tiến Lên

Trải nghiệm khai thác tài nguyên và nhận trang bị trong Ninja Tiến Lên rất dễ dàng khi game thủ cần chạm để thu thập tất cả . Nâng cấp võ đường, đánh bại kẻ thù và nhắm đến vùng đất thiêng liêng dành riêng cho những chiến binh vĩ đại nhất. Người chơi nhận được trang bị mạnh mẽ chỉ bằng một cú nhấp chuột và tự động hóa quá trình huấn luyện để tập trung vào hành động chiến đấu.

Khám phá nhẫn thuật toàn diện trong một thế giới tràn ngập các kỹ thuật đa dạng và thức thần quyến rũ của Ninja Tiến Lên. Bên cạnh đó là nhiều hệ thống và lối chơi với các tính năng độc đáo đang chờ game thủ khám phá.

Gặp gỡ các ninja huyền thoại và xây dựng tình bạn với các chiến binh đồng đội, bao gồm cả những bậc thầy ninja. Hãy gắn kết tình bạn khi chiến đấu bên cạnh những nhân vật huyền thoại này.

Đi sâu vào các đấu trường khác nhau và xây dựng các chiến lược đa dạng bằng cách thành thạo các đòn phản công, combo, đòn chí mạng, chặn đòn,... Giải phóng khả năng sáng tạo để trở thành bậc thầy nhẫn thuật độc đáo với phong cách chiến đấu riêng biệt trong Ninja Tiến Lên.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 59
  • Lượt tải: 12
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Ninja Tiến Lên